พักการเรียน ม.2 บูลลี่เพื่อน-สาดน้ำเผยหนักสุดเทน้ำแดงราดข้าว ก๊วนมือตบรับเสียใจ (คลิป)

20 มี.ค. 64

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวโพสต์ข้อความ หลังเด็กนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านบางรัก ถูกเพื่อนนักเรียนหญิงร่วมชั้นเรียนสาดน้ำ และบูลลี่ โดยถูกกลั่นแกล้งตั้งแต่เทอม 2 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 จนถึงปัจจุบันนี้

108414248361

วันที่ 20 มี.ค. 64 น้องอาย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เผยว่า คลิปวิดีโอที่ปรากฎบนโลกโซเชียล คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวานนี้ช่วงกลางวัน ซึ่งกำลังเปลี่ยนคาบเรียน โดยก่อนเกิดเหตุน้ำ (นามสมมติ) ได้มาขอยืมเพาเวอร์แบงก์จากตน ต่อมามิ้ม (นามสมมติ) ได้มาขอยืมใช้ต่อ เนื่องจากแบตมือถือจะหมดเช่นกัน แต่ทางน้ำได้ปฎิเสธไม่ให้มิ้มใช้ เพราะแบตใกล้จะหมดแล้ว และหากแบตเพาเวอร์แบงก์หมด น้ำกลัวว่าตนนั้นจะดุ นอกจากนี้มิ้มยังไม่ได้ขออนุญาตตนใช้เพาเวอร์แบงก์ด้วย

752240793316388880

ขณะเดียวกันมิ้มกลับไม่เชื่อ จึงได้นำสายชาร์จมาเชื่อมต่อกับเพาเวอร์แบงคก์ทันที ตนได้เดินกลับเข้าห้องเรียน น้ำได้เข้ามาพูดกับตนว่า แบตของเพาเวอร์แบงก์หมดแล้ว จากนั้นมิ้มได้เดินเข้ามาหาพวกตนอ้างว่าน้ำชาร์จมือถือจนแบตหมด และได้แก้ตัวว่าเขานั้นไม่ได้ชาร์จแบตเลย พร้อมทั้งด่าทอน้ำ ก่อนจะขยับโต๊ะมาชนน้ำ

859459

เหตุการณ์ได้เริ่มรุนแรงขึ้น สกายได้เข้ามาด่าทอและใช้ขวดน้ำทุบศีรษะของน้ำ ตามต่อด้วยมิ้มใช้น้ำสาดน้ำ สกายได้เสริมเดินเข้าไปหยิบกล่องดินสอเคาะศีรษะน้ำ ซึ่งวินาทีนั้นน้ำได้หมดความอดทนหยิบขวดน้ำขึ้นมาเพื่อจะสาดกลับ แต่สกายเข้ามายื้อแย่งก่อน และได้แยกย้ายกันออกไปเรียน ตนรีบเข้าไปหาน้ำสอบถามว่าได้รับบาดเจ็บหรือไม่

632467

สำหรับหลายคนที่สงสัยว่าทำไมตนไม่เข้าไปช่วยเหลือน้ำ เนื่องจากน้ำได้บอกไว้ก่อนหน้านี้ว่าหากเขาถูกกลั่นแกล้ง ไม่ต้องเข้าไปช่วยเหลือ ขอให้ถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ เพื่อจะนำไปให้คุณครู ภายหลังจากเกิดเรื่องตนไม่ทราบว่าใครเป็นคนนำคลิปวิดีโอไปเผยแพร่ ถึงแม้ว่าตนจะเป็นคนบันทึกไว้ และทางคุณครูก็ได้เรียกน้ำ สกาย และมิ้มเข้าไปพูดคุย ซึ่งตนไม่ทราบรายละเอียด

โดยตนและเพื่อนที่ปรากฎในคลิเป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.2 ซึ่งน้ำเคยเป็นเพื่อนสนิทของสกายและมิ้มสมัยเรียนชั้น ม.1 เทอม 1 ต่อมาเทอมที่ 2 น้ำกลับโดนสกายและมิ้มกลั่นแกล้ง นำเอาสิ่งของไปซ่อน ปาหูฟังแอร์พอร์ต กระทั่งพังเสียหาย นอกจากนี้น้ำยังโดนแกล้งหนัก คือโดนน้ำแดงราดลงในถาดข้าว จากนั้นน้ำจึงได้ตีตัวออกห่าง ขณะเดียวกันตนและน้ำก็ไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมสกายและมิ้ม ถึงได้กลั่นแกล้งน้ำมาจนถึงปัจจุบันนี้ ที่ผ่านมาน้ำไม่เคยไปแจ้งคุณครูประจำชั้นและผู้ปกครองให้ทราบว่าถูกเพื่อนกลั่นแกล้ง เนื่องจากกลัวว่าหากบอกไปแล้วจะถูกกลั่นแกล้งหนักกว่าเดิม

อย่างไรก็ตาม ตนคาดว่าทั้ง 3 คน สามารถกลับมาเป็นเพื่อนกันได้ ส่วนพวกตนก็จะคอยดูแลน้ำไม่ให้ถูกกลั่นแกล้ง ทั้งนี้ ตนขอให้คนที่กำลังแกล้งเพื่อนอยู่ หยุดพฤติกรรมเหล่านั้น ต้องนึกถึงสภาพจิตใจของคนที่ถูกกลั่นแกล้งด้วย หากเขารับไม่ไหวคิดฆ่าตัวตายขึ้นมา จะกลายเป็นเรื่องใหญ่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- โรงเรียนยันไม่นิ่งนอนใจ สั่งพักการเรียน - หักคะแนน นร.หญิง สาดน้ำ บูลลี่ เพื่อน
- โผล่อีก! คลิป นร.หญิงโรงเรียนดัง สาดน้ำ บูลลี่ เพื่อนตั้งแต่ ม.1 เผยครูให้ปิดข่าว

สำหรับทางโรงเรียนมีการเรียกทุกคนมาพูดคุย และสอบถามเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว พร้อมเชิญผู้ปกครองเพื่อมาพูดคุยและเคลียร์กัน ร่วมกันหาทางออก เบื้องต้นมีการสั่งพักการเรียนนักเรียนไว้ก่อนแล้ว เพื่อความสบายของทุกคน และขณะนี้น้องสกายและน้องมิ้ม ยอมรับว่าอยู่ในสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ และเสียใจ ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดได้ยุติจบกันด้วยดีแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส