รอดตายแล้ว! บริจาคพุ่ง 2.4 ล้านช่วยชายตุ่มน้ำพอง พ่อซึ้งขอให้ลูกบวชแทนคุณ (คลิป)

13 มี.ค. 64

หลังจากผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ ได้รับการประสานจากครอบครัวนายหงษ์ ทั่วเทพพิทักษ์ และนางมาลี สมานมาก คู่สามีภรรยา ชาว ต.โชคนาสาม อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เนื่องจากนายทวีศักดิ์ สมานมาก อายุ 33 ปี ลูกชายคนโตป่วยเป็นโรคประหลาด มีตุ่มน้ำขึ้นอับเสบทำให้มีแผลพุพองทั่วร่างกาย ต้องเข้ารักษาตัวที่ รพ.สุรินทร์ อาการไม่ดีขึ้น โดยแพทย์บอกว่าเป็นโรคคล้ายกับ นายวินัย ไกรบุตร และที่น่าสลดใจคือก่อนหน้านี้คือลูกชาคนเล็ก ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองด้วยโรคเดียวกันนั้น

954995

วันที่ 13 มี.ค. 64 ที่บ้านเลขที่ 163 หมู่ที่ 3 บ่านเจ้าคุณ ต.โชคนาสาม อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ บ้านของ นายทวีศักดิ์ สมานมาก ผู้ป่วยตุ่มน้ำพอง มีชาวบ้านและ พมจ.สุรินทร์ เดินทางเข้ามาเยี่ยมให้ความช่วยเหลือตลอดเวลา พร้อมมอบกำลังใจให้ครอบครัว ล่าสุดยอดบริจาคประมาณ 2.4 ล้านบาท (ยอดเวลาประมาณ 17.00 น.)

954707

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
หนุ่มป่วยตุ่มน้ำพองไร้เงินรักษา เคราะห์ซ้ำน้องป่วยชิงฆ่าตัวตาย "วินัย" เชื่อปาฏิหาริย์มีจริง

175830

นายหงษ์ ทั่วเทพพิทักษ์ พ่อผู้ป่วย กล่าวว่า หลังจากที่รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี เอชดี 34 ได้ออกข่าวเมื่อคืนนี้ ตนรู้สึกภูมิใจที่ได้รับการช่วยเหลือ เหมือนได้สร้างชีวิตใหม่ให้คน ๆ หนึ่ง ตนอยากจะขอบคุณช่องอมรินทร์ และผู้ใจบุญทุกท่าน ที่ได้บริจาคมาทุกบาททุกสตางค์ หากชีวิตของลูกชายหายเป็นปกติ เขาจะบวชแทนคุณผู้ใจบุญทุกท่าน

244340320127

ทั้งนี้ ตนรู้สึกปลื้มใจมาก หลังจากที่ออกข่าวไปได้มีผู้ใจบุญโทรศัพท์มาสอบถามด้วยความเป็นห่วง เงินที่ท่านได้บริจาคมาให้มีค่าต่อครอบครัวเป็นอย่างมาก ตนใช้ให้เกิดประโยชน์มากที่สุดในการรักษาลูก ขอแค่ให้ลูกได้หายจากอาการเจ็บป่วย เพราะเขาเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงให้ครอบครัว ส่วนในวันนี้ทาง พมจ.สุรินทร์ เดินทางเข้ามาเยี่ยม พร้อมมอบขวัญและกำลังใจให้ครอบครัวตนได้สู้ต่อไป ซึ่งในเบื้องต้น พมจ.สุรินทร์ ได้ให้การช่วยเหลือจำนวน 5,000 บาท จะช่วยปีละ 3 ครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส