เปิดความจริง! หนุ่มหล่อลวงสาวสองอ้างเป็นทหารที่แท้เป็นการ์ด ยายร่ำไห้ไม่คิดหลานขี้ขโมย (คลิป)

23 ก.พ. 64

จากกรณีนายชลธาร (นามสมมติ) สาวประเภทสอง ผู้เสียหาย ถูกชายหนุ่มอ้างตัวเป็นทหาร ที่เจอกันแอปพลิเคชันหาคู่ มีการพูดคุยกันช่วงเวลา 21.00 น. ของวันที่ 19 ก.พ. 64 นัดเจอกันที่บ้านพักส่วนตัวของสาวสอง จนมีสัมพันธ์กัน

195034

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
สาวสองสวรรค์ล่ม แชตคุยทหารหล่อสุดท้ายเป็นโรคหอบ เงิน - กล้องหายเกลี้ยง เหยื่อโผล่อื้อ

875564

กระทั่งช่วงเช้าของวันที่ 20 ก.พ.64 ก็แยกย้าย ก่อนจะทราบว่ากล้องถ่ายรูปที่เก็บใส่กระเป๋าไว้ในตู้โชว์ราคา 15,000 บาทหายไป จึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สน.ท่าเรือ เขตคลองเตย กรุงเทพฯ ก่อนที่จะมีการร้องทุกข์ไปยังเพจเฟซบุ๊กให้ช่วยเตือน และหากให้พบเห็นให้รีบแจ้งข่าว และพบว่ามีผู้เสียหายจากหนุ่มรายนี้เพิ่มเติมอีกหลายคน

867571

ล่าสุด วันที่ 23 ก.พ. 64 ทีมข่าวได้เบาะแสเพิ่มเติมที่อยู่ของชายหนุ่มย่านจรัญสนิทวงศ์ ทราบชื่อนาย ศ. อายุ 30 ปี พบยายอ้วน วัย 60 ปี ยายของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า หลานมีอาชีพเป็นการ์ดอยู่ร้านอาหาร จะไปทำงานช่วงเย็น และกลับเข้าบ้านดึก ๆ แต่ตอนนี้หลานไม่อยู่สักพักแล้ว ไม่รู้ไปไหน ก่อนไปหลานบอกแค่ว่า "ผมจะไปเรื่อย ๆ ถ้าหาเงินได้จะกลับมา" ตนเองก็ได้แต่บอกหลานว่า "มึงไปไหนมึงอย่าทิ้งยายนะ"

616308

ยายอ้วน เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนได้หลานคนนี้ที่ดูแลค่าข้าวค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าเช่าบ้านเดือนละ 3,000 บาท ลูกสาว 2 คนช่วยหาเงินมาจ่าย แต่ครั้งนี้เข้าสู่เดือนที่ 2 แล้วที่ไม่ได้จ่าย เมื่อทีมข่าวพูดเรื่องที่ชายหนุ่มไปก่อเหตุไว้ ยายอ้วนเอาแต่ร้องไห้ พรอมบอกว่าเมื่อก่อนหลานไม่ได้เป็นคนแบบนี้ ตอนนี้ก็เพิ่งรู้จากนักข่าวว่าหลานไปทำเรื่องไม่ดี อีกอย่างหลานไปไหนมาไหนก็ไม่เคยบอกยายเลย

260376

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าชายคนดังกล่าวมีการหลอกขายของออนไลน์ ทำทีว่าเลิกกับแฟน อยากขายของใช้ samsung galaxy wach โดยรับเงินโอนมูลค่า 3,250 บาท แต่ไม่มีการส่งของให้ลูกค้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส