หมอปลานัดพิสูจน์ สาวปอบสิงอ้างเห็นผีคร่อมผัว ผู้ใหญ่บ้านดึงสติคนตายถี่เพราะโรค (คลิป)

18 ก.พ. 64

จากกรณีนางตั๊ก (นามสมมติ) อายุ 38 ปี ได้ขอความช่วยเหลือกับหมอปลา มือปราสัมภเวสี อ้างว่ามีปอบเข้าสิงร่าง อยากให้หมอปลาช่วยรักษานั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
สุดแปลก สาวหิวลาบเลือดทุกคืนเชื่อปอบสิง หมอผีเฮคนแห่ซื้อตะกรุด แต่หมอจริงแฉ (คลิป)

526486

วันที่ 18 ก. พ. 2564 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังหมู่ 9 ต.หนองกุงใหญ่ อ.กระนวน จ.ขอนแก่น นางตั๊ก (นามสมมติ) ผู้ขอความช่วยเหลือ เปิดเผยว่า ตอนนี้อาการตนยังไม่หายดี ยังรู้สึกเจ็บที่หลัง คล้ายกับมีอะไรมาเกาะที่หลังของตนเอง

847760

และเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ขณะที่ตนนอนหลับอยู่ในบ้าน ได้ฝันร้ายว่ามีเงาดำเดินวนเวียนในบ้านตนเอง วิ่งเข้าร่างกายตน ในความฝันตนได้ตื่นขึ้นมา และตนเห็นใบหน้าตนในความฝันที่ใบหน้าด้านขวายาวขึ้น คิ้วยาวหงอกขึ้น ขนตายาวหงอกขึ้น และผมฝั่งด้านขวาของตนก็ยาวหงอกขึ้น ตนคาดว่าที่ตนฝันร้ายนั้น สิ่งไม่ดีต้องการจะให้ตนรับขันธ์หรือรับเป็นทายาทหรือไม่

716815

ทั้งนี้ ที่ตนเองมีอาการแปลกคล้ายผีปอบสิงร่างนั้น อาจเป็นเพราะตนรับเชื้อไม่ดีมาจากฝั่งสามีและแม่ย่าตนหรือไม่ เพราะที่ผ่านมาแม่ของสามีจะสามารถเข้าทรงได้ ตนคาดว่าแม่ของสามีเขาจะบูชาสิ่งไม่ดีหรือไม่

cg

เมื่อประมาณ 8 ปี ที่ผ่านมา ตอนที่ตนคบหากับสามีช่วงแรก ตนได้นอนอยู่ที่บ้านสามีเพียงแค่ 3 คืนเท่านั้น เพราะคืนที่ 3 ที่ตนนอนที่บ้านสามี เห็นผู้ชายนุ่งขาวห่มขาวผมสั้นหงอก มายืนที่ปลายเท้าตนเอง จากนั้นชายแก่คนดังกล่าวก็มาดึงผ้าห่มตน จนตนต้องตะโกนขอความช่วยเหลือ และปลุกสามี ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนได้สอบถามสามีและแม่สามีว่าชายแก่ที่ตนเห็นเขาเป็นใคร แต่ครอบครัวของสามีก็ไม่ให้คำตอบ ซึ่งตนคาดว่าอาจเป็นของที่ครอบครัวสามีเลี้ยงไว้หรือไม่ อีกทั้งลูกชายลูกสาวตนก็เคยเจอเงาดำที่บ้าน บางทีก็มีการมาเคาะประตู

cg-]^dg0vgk

ตอนนี้ตนรอหมอปลามารักษา เพราะเชื่อว่ามีเฉพาะหมอปลาคนเดียวเท่านั้น ที่สามารถปราบผีปอบออกจากร่างตนได้ ส่วนหมอธรรมเดือน ที่เป็นหมอธรรมประจำหมู่บ้านตน ตนคงไม่ได้ไปรักษากับเขาแล้ว เพราะคิดว่าผีปอบคงไม่กลัวหมอธรรมเดือนแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ปราบผีปอบออกจากร่างไปแล้ว 8 ตน เหลืออีก 1 ตนที่มีพลังมาก ทุกวันนี้สมองของตนเหมือนสั่งตนตลอดว่าปอบอยากอยู่กับตน เขาไม่อยากไปจากตน

แต่เมื่อตอนสมัยตนเป็นเด็ก ตนเคยได้ยินว่ามียายแก่คนหนึ่งเขาไปร่ำเรียนวิชาไสยศาสตร์ และได้ของดีมา แต่เขารักษาวิชาไม่ได้ ทำให้กลายเป็นผีปอบ แต่ตนก็ได้ยินแต่ชาวบ้านเล่าต่อกันมา อย่างไรก็ตามตอนนี้ ตนมีแค่อาการปวดหลัง ส่วนอาการหิวลาบเลือด ตัวร้อน ออกแดดไม่ได้นั้น ตนไม่มีแล้ว

643844

ด้านนางสมหวัง แสงสีมนต์ อายุ 56 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 เปิดเผยว่า ส่วนตัวแล้วตนเองไม่เชื่อว่าหมู่บ้านตนมีผีปอบ แต่ตนก็ไม่ห้ามความคิดของใคร ถือว่าแล้วแต่ดุลยพินิจของลูกบ้าน ชาวบ้านบางส่วนก็เชื่อเรื่องผีปอบ บางส่วนเขาก็ไม่เชื่อ สำหรับเดือน ก.พ. นี้มีขาวบ้านในหมู่บ้านตนเสียชีวิตถึง 2 คน ซึ่งเสียชีวิตติดต่อกัน ทำให้ขาวบ้านเชื่อกันเข้าไปว่าเป็นผลมาจากผีปอบ แต่สำหรับตนเองแล้วไม่เชื่อว่า ลูกบ้านทั้ง 2 เสียชีวิตจากผีปอบ เพราะผลทางการแพทย์ก็ระบุการตายว่านายทองสา และนายหนูกัน เสียชีวิตมาจากหัวใจล้มเหลวทั้งคู่

368382

โดยย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ประมาณ 10 ปี หมู่บ้านตนเองก็เคยมีการเสียชีวิต ติดต่อกันประมาณ 3 ศพ ภายใน 1 เดือน ตอนนั้นมีการนิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีขับไล่ปอบแล้ว จากนั้นก็ไม่มีเหตุผีปอบอีก และมาเกิดเหตุล่าสุดในปีนี้ สำหรับนางตั๊กที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นผีปอบนั้น ตนก็ไม่อยากออกความคิดเห็น แต่สิ่งที่เขาเล่าตนคาดว่าเขาน่าจะเล่าเรื่องจริง เพราะไม่มีประวัติเป็นคนโกหกหรือสร้างเรื่อง

249593

นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา เปิดเผยว่า กรณีที่น้องตั๊กมาขอความช่วยเหลือจากตน เนื่องจากคิดว่าถูกผีปอบสิงร่าง ได้รับเรื่องไว้ว่าจะลงพื้นที่ในวันจันทร์ที่ 22 ก.พ. นี้ แต่ตนยังไม่กล้าชี้ชัดว่าตนเชื่อเรื่องปอบหรือไม่ ขอมาสัมผัสตัวก่อนถึงจะตอบได้ว่า เกิดจากตัวเองหรือสิ่งลี้ลับ หรือเกิดจากวิทยาศาสตร์ และสภาพแวดล้อมที่เป็นอยู่ ในเบื้องต้น อยากแนะนำว่าอย่าเครียด กินอาหารให้ถูกลักษณะ อย่ากินของดิบ เพราะถ้ากินของดิบชาวบ้านจะล่ำลือว่าเป็นผีปอบได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส