สุดแปลก สาวหิวลาบเลือดทุกคืนเชื่อปอบสิง หมอผีเฮคนแห่ซื้อตะกรุด แต่หมอจริงแฉ (คลิป)

17 ก.พ. 64

จากกรณีนางตั๊ก (นามสมมติ) อายุ 38 ปี ได้ขอความล่วยเหลือกับหมอปลา มือปราสัมภเวสี อ้างว่ามีปอบเข้าสิงร่าง อยากให้หมอปลาช่วยรักษานั้น

910445

วันที่ 17 ก. พ. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่หมู่ 9 ต.หนองกุงใหญ่ อ.กระนวน จ.ขอนแก่น เป็นบ้านของผู้ร้องเรียน นางตั๊ก (นามสมมติ) อายุ 38 ปี เปิดเผยว่า ตนเชื่อว่ามีสิ่งแปลก ๆ อยู่ในร่างกาย ตนคบหากับนายอาทิตย์ สามี ได้ประมาณ 8 ปี กระทั่ง 2 ปีหลังมานี้ อาการตนเริ่มชัด ตนเริ่มมีอาการแปลกไม่ว่าจะเป็นอาการเห็นผี ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ เวลานอนร่างกายก็กระตุกเอง เหมือนมีคนสิงร่าง มีอารมณ์ร้าย ชอบตาขวางใส่คนอื่น ไม่อยากออกแดด ชอบเก็บตัวอยู่แต่ในห้อง เวลาออกแดดจะร้อน

858625

และตอนที่ตนทำงานอยู่กับแฟนในตัวเมืองขอนแก่น เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตนจะหิวลาบเลือด และจะชวนสามีออกไปกินลาบเลือดทุกคืน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ตนเองไม่เคยกินลาบเลือด หรือเนื้อดิบมาก่อน พอตนได้กินลาบเลือดแล้ว ตนจะรู้สึกอิ่ม รู้สึกอร่อย ซึ่งสามีตนก็มีอาการเป็นเหมือนตน

362236

โดยช่วง 1 ปีที่ผ่านมา วันที่ 22 ก.พ. 63 ตนจึงมีการไปพึ่งหมอธรรมอยู่หลายคน หมอคนแรกเป็นญาติของตน ตอนนี้เสียชีวิตแล้ว เขาได้รักษาตน โดยตอนทำพิธีหมอธรรมบอกกับตนว่าในร่างกายตนมีผีปอบอาศัยอยู่ทั้งหมด 9 ตน จากนั้นหมอธรรมที่เป็นญาติของตนได้ทำน้ำมนต์ให้ตนอาบและดื่ม พร้อมกับแนะนำให้ตนไปรักษากับหมอธรรมในหมู่บ้านอีกราย ชื่อว่าหมอเดือน ซึ่งตนได้ไปรักษากับหมอเดือน เขาสามารถเอาผีปอบออกจากร่างกายตนได้ 3 ตน

cg

ต่อมาเดือน ม.ค. 64 ตนได้รักษาอีกครั้ง ซึ่งสามารถไล่ผีปอบได้อีก 5 ตน ทำให้ในร่างกายตนตอนนี้มีผีปอบเพียง 1 ตนที่เอาออกไม่ได้ เพราะปอบ 1 ตนที่เหลืออยู่เป็นปอบตัวที่แข็งแกร่ง ต้องการให้ตนสืบทอดทายาท ตนไม่รู้ว่าที่ปอบเข้ามาสิงในร่างตนนั้นมาจากไหน แต่ตนคาดว่าน่าจะมาจาก 2 สาเหตุ สาเหตุแรกยายของตนซึ่งเสียชีวิตแล้ว ตอนท่านมีชีวิตอยู่เคยเลี้ยงผีฟ้า ตนไม่แน่ใจว่าปอบหรือผีฟ้าอาจมาจากสายทายาทของยายตนหรือไม่

ส่วนอีกหนึ่งสาเหตุ คาดว่าน่าจะมาจากสามี เพราะเขาเป็นคนที่ชอบสะสมของแปลก ๆ ชอบแสวงหาน้ำมันสัตว์ต่าง ๆ และตนก็ได้ยินมาว่าฝั่งครอบครัวของสามีมีการเลี้ยงเชื้อผีปอบไว้อีกด้วย

267896

ประมาณ 2 เดือนที่แล้ว ตนนอนอยู่กับสามีในบ้านเวลากลางคืน ตนเห็นผู้หญิงแก่ตนหนึ่ง นุ่งสไบสีดำ ผมหงอกยาว ตัดผมหน้าม้า ดวงตาด้านซ้ายบอด เดินวนเวียนอยู่ในบ้านตน จากนั้นก็เข้ามาขึ้นคร่อมร่างสามีตน จากนั้นผู้หญิงตนดังกล่าวก็หายไป ซึ่งทุกครั้งที่วิญญาณปรากฏให้ตนเห็น ร่างกายตนก็จะกระตุก หลังจากนั้นสามีตนก็เจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาล ถึงตอนนี้จิตใจตนก็ยังไม่ปกติ ฟุ้งซ่าน เหมือนมีอะไรวิ่งเข้าร่างกายตนตลอดเวลา

ส่วนกรณีที่ชาวบ้านในหมู่บ้าน เมื่อเดือน ก.พ.64 มีการเสียชีวิตติดต่อกัน 2 ศพ การล้มตาย และไหลตาย ชาวบ้านอ้างว่าตายเพราะผีปอบเอาไปกินนั้น ถ้าเป็นเพราะตนเป็นปอบ ตนก็พร้อมที่จะรักษา ทุกวันนี้ชาวบ้านในหมู่บ้านต่างมองตนแบบแปลก ๆ คิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับตนตอนนี้คือวิบากกรรมของตน ทำไมดวงวิญญาณพวกนี้ต้องมารังแก ต้องมาสิงร่างตน ตนไปทำอะไรให้

152548

นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 21 ม.ค. 2564 ตนได้แชร์คลิปยูทูปผีปอบลงในเฟชบุ๊กนั้น ตนยืนยันว่าตอนนั้นตนไม่รู้ตัว เหมือนมีบางสิ่งบางอย่างดลใจให้ตนทำ

651517

ด้านนางพร (นามสมมติ) ชาวบ้าน เปิดเผยว่า วันนี้ตนเองได้มาที่บ้านหมอเดือน ตนมาบูชาตะกรุดกับหมอเดือนจำนวน 13 อัน อันละ 20 บาท โดยแบ่งเป็นของครัวตน 4 เส้น และของเพื่อนบ้านที่ฝากตนมาเอาอีก 9 เส้น ที่มาบูชาตะกรุด เพราะตนต้องการนำไปกันผีปอบ หมู่บ้านของตนเองมีปอบเยอะ ต้องป้องกันเอาไว้ และช่วงนี้ที่หมู่บ้านตนเองก็มีคนตายต่อเนื่องกันอีกด้วย ส่วนใหญ่จะเป็นการนอนไหลตาย และเป็นผู้ชายทั้งหมด โดยชาวบ้านพูดต่อกันมาทำให้ตนกลัว และชาวบ้านจึงแห่แหนมาเอาตะกรุดไปบูชาไว้

905045

นอกจากนี้ ที่ตนอาสาเอาตะกรุดไปให้เพื่อนบ้าน เพราะชาวบ้านบางคนเขาไม่กล้ามาหมู่ 9 หมู่บ้านที่มีเชื่อว่ามีผีปอบ ทุกวันนี้ตนก็นอนไม่หลับ ตอนกลางคืนมีทั้งเสียงหมาหอนตลอดทั้งคืน

800089

นพ.สิทธา ลิขิตนุกูล หรือ หมอกอล์ฟ เจ้าของเพจคุณหมอสตอรี่ กล่าวว่า ในมุมมองด้านวิทยาศาสตร์ กรณีที่นางตั๊กมีอาการแปลก ๆ ไม่ว่าจะเป็นเจอผี ชวนสามีกินลาบเลือดในตอนกลางคืน มีอาการตัวร้อน ร่างกายเกร็งกระตุก ร่างกายอ่อนเพลีย ไม่อยากออกไปเจอแสงแดดนั้น วิเคราะห์ว่าอาจเกิดจากการขาดธาตุเหล็ก เพราะคนที่ขาดธาตุเหล็กจะแสดงอาการเหนื่อยง่าย อ่อนเพลีย เบื่ออาหาร ริมฝีปากแห้ง ขาสั่นตลอดเวลา คล้ายกับมีอะไรมาไต่ รวมถึงเบื่ออาหาร และอยากกินของแปลก ๆ ถือเป็นอาการของคนที่ขาดธาตุเหล็กได้

ส่วนกรณีที่ชอบออกไปหาอะไรกินตอนกลางคืน อาจเป็นเพราะมาจากอาการเหนื่อยเพลีย ที่ตอนกลางวันต้องเจอแดด ทำให้ไม่อยากออกไปเจอแดดในตอนกลางวัน ส่วนอาการร่างกายกระตุก อาจเป็นเพราะผู้ป่วยไม่ชอบทานเนื้อสัตว์ ทานอาหารทะเลน้อย ทานผักใบเขียวน้อย

อย่างไรก็ตาม อาการดังกล่าวอาจเกี่ยวกับโรคทางจิต หรือภาวะทางสมอง หรือโรคพาร์กินสัน ที่เป็นผลมาจากดื่มเหล้าขาว หรือเสพยาเสพติด ซึ่งจะต้องหาสาเหตุต่อไป แนะนำให้มีการไปเจาะเลือดตรวจ ซึ่งอาจทำให้ทราบสาเหตุของอาการเบื้องต้นได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส