แฉนาทีโจ๋ดวลปืนถูกฟันกะโหลกแบะ โต้ยับจงใจฆ่า มือปืนฉะถูกยั่วแค่ป้องกันตัว (คลิป)

8 ก.พ. 64

กรณีกล้องวงจรปิดของร้านอาหารใกล้กับสี่แยกไฟแดง จ.อ่างทอง บันทึกภาพขณะกลุ่มวัยรุ่นกำลังไล่ทำร้ายกัน ฝ่ายหนึ่งขับรถกระบะและรถจักรยานยนต์ไล่กวด ก่อนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ขณะนั้นคนที่อยู่ในร้านอาหารวิ่งหนีตายกันอลหม่าน ก่อนที่ไม่นานจะมีตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ

511191

แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุพากันหลบหนีไปแล้ว พบเพียงผู้บาดเจ็บ 2 คน ได้แก่ นายดิตถพงษ์ จิตวิปูน อายุ 19 ปี ถูกฟันเข้าที่ศีรษะและลำตัวเป็นแผลฉกรรจ์ และอีกคนเป็นแฟนสาวของเพื่อน ถูกยิงเข้าที่ข้อเท้า เหตุเกิดช่วงกลางดึกที่ผ่านมา บริเวณสี่แยกไฟแดงศาลาแดง ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง 

389989

ทั้งนี้พ.ต.อ.ธงรบ แจ้งจิต ผกก.สส.ภ.จว.อ่างทอง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จวอ่างทอง ติดตามรวบตัวนายกิติกรณ์ หลงลอง หรือ กร ศาลาแดง อายุ 23 ปี พร้อมด้วยเพื่อนอีก 2 คน และรถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์เทา ทะเบียน บร 3889 กำแพงเพชร ซึ่งเป็นรถคันที่ใช้ในการก่อเหตมาสอบสวน

456162

โดยนายกร ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือยิงปืนใส่กลุ่มของผู้เสียหายจริง แต่เป็นการยิงลงพื้นขู่ เนื่องจากก่อนเกิดเหตุนายกรกับเพื่อนไปเที่ยวร้านอาหารกึ่งผับแห่งหนึ่งใน อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง และเกิดการชกต่อยกับกลุ่มของผู้เสียหายที่บริเวณหน้าร้าน ก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับ

462117

โดยกลุ่มตนขับรถกลับมาที่บ้านและออกมาเพื่อจะมาดื่มเหล้ากันต่อ แต่พอดีเจอกลุ่มของผู้เสียหาย และเกิดท้าทายกันจนกลุ่มของนายปาล์ม ใช้ก้อนหิน และขวดเหล้า ขว้างใส่รถของพวกตน และมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตนจึงชักอาวุธปืนที่อยู่ในรถยิงลงพื้นเพื่อข่มขู่ ก่อนที่จะแยกย้ายกันหลบหนี ส่วนคนที่ฟันนายปาล์ม ตนไม่รู้ว่าเป็นใครเนื่องจากเหตุการณ์ชุลมุน

ล่าสุดวันที่ 7 ก.พ.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุสี่แยกไฟแดงศาลาแดง พบรอยกระสุนที่ด้านหน้ากระจกรถยนต์ 1 จุด ซึ่งเป็นรถของเจ้าของร้านซ่อมรถ

266442

จากนั้นทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายดิตถพงษ์ จิตวิปูน หรือ ปาล์ม อายุ 19 ปี ผู้บาดเจ็บ ถูกฟันที่ศรีษะ หูด้านซ้าย หน้าด้านและมือด้านขวา ยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมเพื่อนรวม 8 คนไปเที่ยวร้านเหล้าใน อ.โพธิ์ทอง ระหว่างนั้นได้พบกับกลุ่มคู่กรณี ซึ่งมีปัญหาด่ากันในเฟซบุ๊กมาก่อน จึงเกิดชกต่อยกัน ฝ่ายละประมาณ 6 คน ก่อนที่การ์ดร้านจะมาห้าม จึงแยกย้ายกันไป

383689

ทั้งนี้พวกตนยังกลับมานั่งดื่มในร้าน ส่วนฝ่ายคู่กรณีได้กลับออกไปก่อน หลังจากนั้นประมาณ 30 นาที ร้านปิด พวกตนจึงขับรถจักรยานยนต์เพื่อกลับบ้าน ระหว่างทางสวนกับคู่กรณีที่ขับรถกระบะและรถจักรยานยนต์ โดยอีกฝ่ายขับไล่ตามมา จนถึงแยกที่เกิดเหตุ นายกรซึ่งนั่งอยู่หลังกระบะได้กราดยิงมาที่พวกตน ก่อนที่รถจะขับไล่ชนพวกตน ตนจึงกระโดดลงจากรถจักรยานยนต์ เป็นจังหวะเดียวกับที่นายกร ลงมาจากรถยนต์ แล้วชักมีดมาฟันตน ตนจึงต่อยเข้าไป

จากนั้นยังมีชายอีกคนถือมีดเข้ามาฟันตนด้วย ก่อนจะมีคนในพื้นที่ตะโกนว่า ตำรวจมา ทำให้คู่กรณีหลบหนีไป โดยพวกตนกับคู่กรณีรู้จักกัน แต่มีปัญหากันจากเพื่อนในกลุ่มที่ไปด่ากับฝ่ายคู่กรณีในเฟซบุ๊ก จนมามีเรื่องมีราวกันในร้านเหล้า ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่าช่วงที่เกิดเหตุมีอาวุธปืนมากกว่า 1 คน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส