สาวเปิดใจ ทนถูกซ้อมโหด 6 ครั้ง เพราะรัก - ตร.เผย "เอ็ม" เสพยา สวมบทโจ๊กเกอร์ มีดปาดคอ ควักลูกตา

23 เม.ย. 61
จากเหตุการณ์เมื่อวานที่ผ่านมา (22 เม.ย.) นายชัยชนะ ศิริชาติ หรือ เอ็ม ไลฟ์สดทางเฟซบุ๊กในคอนโดฯ แห่งหนึ่ง ย่านนวมินทร์ และทำร้ายแฟนสาว จนใบหน้าและร่างกายบวมช้ำ โดยต่อมาเจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าไปให้ช่วยเหลือออกมาได้แล้ว นำตัวส่งโรงพยาบาลนพรัตนราชธานี ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น (อ่าน : พี่ช็อก! เห็นน้องถูก “ไอ้เอ็ม” ซ้อมน่วม รุดเฝ้าถึงไอซียู หมอยันพ้นขีดอันตรายแล้ว)
แฟนสาวของ "เอ็ม" นอนพักรักษาอาการที่โรงพยาบาล
วันนี้ (23 เม.ย.) แฟนสาวของเอ็ม ยังคงอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด โดยเปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เรื่องที่บอกว่าตนเองโกงเงินเอ็มจำนวน 15 ล้านบาทนั้น ตนโดนใส่ความ ยืนยันว่าไม่ใช่ความจริง ทั้งนี้ แฟนหนุ่มบอกว่าเป็นเพราะตนเองที่ทำให้เขาต้องเป็นแบบนี้ เพราะตลอดเวลาที่อยู่กินด้วยกัน เอ็มออกค่าใช้จ่ายให้ตนทั้งหมด ซึ่งตนก็เชื่อว่าเอ็มรักตน เหมือนที่ตนก็รักเอ็ม ถึงจะโดนทำร้ายมาหลายครั้งแล้วก็ตาม แต่ตอนนี้ตนก็ยังรักเอ็ม ก่อนหน้านี้ เอ็มเคยพูดเสมอว่า "พี่ทำให้เจ็บขนาดนี้แล้ว จะไปจากพี่ไหม ไปได้นะ พี่ให้ไป" แต่เพราะตนยังเชื่อในความรัก ก็ตอบไปทุกครั้งว่า "จะไม่ไปไหน" ซึ่งตอนนี้ด้านจิตใจตนก็เข้มแข็งขึ้นบ้างแล้ว ด้าน นายแพทย์สมบูรณ์ ทศบวร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนพรัตนราชธานี เปิดเผยว่า ล่าสุดผู้เสียหายมีสภาพจมูกหัก และมีอาการช้ำทั้งใบหน้า นอกจากนี้ ยังพบร่องรอยช้ำ และรอยไหม้ ตามเนื้อตัว เป็นทั้งแผลใหม่และแผลเก่า คาดว่าถูกทำร้ายนาน 8-10 ชั่วโมง โดยรวมตอนนี้ถือว่าอาการปลอดภัยแล้ว แต่คาดว่าต้องใช้เวลาอีกนานในการรักษาตัว
พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้าเยี่ยมอาการแฟน "เอ็ม"
ขณะที่ พลตำรวจเอกวิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางมาเยี่ยมอาการผู้เสียหาย พร้อมกับมีการซักถามถึงเรื่องราวที่ผ่านมา ซึ่งก็ต้องตกใจเมื่อผู้เสียหายเล่าว่า ถูกนายเอ็มทำร้ายร่างกายมาแล้ว 6 ครั้ง ตั้งแต่กลับมาจากจังหวัดกระบี่เมื่อช่วงเดือนมีนาคม เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน
พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ
โดยทุกครั้งก่อนที่จะมีการทำร้าย นายเอ็มจะเสพยาจนไม่เป็นตัวของตัวเอง คิดว่าตัวเองเป็นโจ๊กเกอร์ในภาพยนตร์เรื่องแบทแมน และเกิดความหวาดระแวง คิดว่าแฟนนอกใจ จึงทำร้ายร่างกายด้วยวิธีการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเอาที่หนีบผมมานาบตามหลัง ตามไหล่ ใช้มีดมาปาดคอแต่ไม่เข้า ต่อสายไฟเอามาจี้ตามตัว ใช้ขาตั้งกล้องฟาดตามตัว และหนักสุดครั้งนี้ คือการควักลูกตาออกมา แต่ไม่สำเร็จ จนทำให้รอบดวงตาช้ำ
นายชัยชนะ ศิริชาติ หรือ เอ็ม ผู็ต้องหา
ส่วนการไลฟ์สดทำร้ายร่างกายแฟน เป็นเพราะนายเอ็มคิดว่า วิธีการนี้จะสามารถทำให้ทุกคนเข้าใจได้ว่า สาเหตุที่ไม่ได้เปิดคอร์สสอนเทรดฟอเร็กซ์นั้น เพราะตนกำลังมีปัญหาที่ถูกแฟนนอกใจ และยังถูกแฟนยักยอกเงินไปอีก 15 ล้านบาท ส่วนการที่ผู้เสียหายไม่ยอมเลิก และไม่ยอมบอกเรื่องนี้กับใคร เป็นเพราะความรักที่มีต่อนายเอ็ม อย่างไรก็ตาม จากพฤติการณ์ข้างต้นตำรวจเห็นควรแจ้งข้อหาเพิ่มคือ ข้อหาพยายามฆ่า
รองผบ.ตร. พร้อมทีม เดินทางตรวจคอนโดฯ ของเอ็ม
พบอุปกรณ์การทำร้ายร่างกายในห้องของ "เอ็ม"
พลตำรวจเอกวิระชัย ได้เดินทางไปต่อที่คอนโดฯ ของเอ็ม เพื่อตรวจหาอาวุธภายในห้อง สำหรับอาวุธที่ตรวจพบภายในห้องพักประกอบไปด้วย สายอุปกรณ์บางอย่าง ที่ใช้ตีตามร่างกาย, ไม้ถูพื้นชนิดโลหะ หัก 2 ท่อน, ที่หนีบผม ความร้อนสูง, สายไฟ 220 โวลต์ ถูกฉีกเป็นสองขั้ว ซึ่งใช้ขั้วหนึ่งในการทำร้ายร่างกาย, มีดปลายแหลมเปื้อนเลือด, มีดปอกผลไม้, เตารีดมีคราบเลือด และกระบอกพลาสติกบางอย่าง มีเลือดติดอยู่ตรงส่วนปลาย
พบอุปกรณ์การทำร้ายร่างกายในห้องของ "เอ็ม"
พลตำรวจเอกวิระชัย ระบุว่า อุปกรณ์ทั้งหมดที่ตรวจพบ เป็นอุปกรณ์ที่นายเอ็มใช้ทำร้ายร่างกายแฟนสาวทั้งสิ้น จึงได้ทำการตรวจสอบและเก็บไว้เป็นหลักฐาน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ