หนุ่มเศร้าพาเมียซ้อน จยย.กลับบ้าน ถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอจนรถล้ม ตัวเองเจ็บ-เมียตาย

17 ธ.ค. 63

สายสื่อสารเป็นเหตุให้เกิดความสูญเสียขึ้นอีกจนได้ สองสามีภรรยาขี่ จยย.กลับบ้าน โดนสายสื่อสารเกี่ยวคอรถล้มกลิ้งภรรยาเสียชีวิต ส่วนสามีบาดเจ็บ สุดเศร้าครอบครัวสูญเสีย ลูกเป็นกำพร้า

เมื่อกลางดึกวันที่ 15 ธ.ค. 63 เกิดอุบัติเหตุสองสามีภรรยาขี่รถ จยย. แล้วถูกสายสื่อสารเคเบิ้ลพันเข้าที่ลำคอและลำตัวจนรถเสียหลักล้มลง ทำให้ฝ่ายภรรยาคือ น.ส.ประภัสสร วรรณสูตร อายุ 20 ปี เสียชีวิตคาที่ ส่วนสามีคือ นายธนภูมิ เกิดจันทึก อายุ 20 ปี บาดเจ็บเลือดอาบใบหน้าและปาก รวมไปถึงมีบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง เหตุเกิดที่บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านหนองไผ่ หมู่ 1 ต.หนองหญ้าขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
สายสื่อสารเป็นเหตุ ลุงขี่ จยย.เคราะห์ร้าย คอหวิดขาด
อีกแล้ว! สายสื่อสารเมืองชลบุรีห้อยรุงรัง 2 ผัวเมีย ขี่จยย.ไปทำงาน ถูกเกี่ยวรถล้มเจ็บ ถามใครรับผิดชอบ?
ลูกเศร้าพ่อรับเคราะห์ รถใหญ่เฉี่ยวสายสื่อสารห้อยขึงถนนเกี่ยวคอล้มหัวฟาดดับ 
2 ผัวเมียเล่านาทีระทึก! เฉียดตายสายสื่อสารห้อยถนน เกี่ยวหน้าดึงตกมอ'ไซค์กลิ้งคลุกฝุ่น

ต่อมาวันที่ 17 ธ.ค. 63 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบเกิดเหตุ พร้อมกับญาติผู้เสียชีวิต พบร่องรอยสายสื่อสารขาดห้อยต่องแต่งบริเวณเสาไฟ โดยพบว่าสายสื่อสารดังกล่าวมีการลากจากถนนอีกฝั่งข้ามไปยังฝั่งโรงเรียนบ้านหนองไผ่ ระยะทางประมาณ 50-70 เมตร ความสูงของสายเคเบิ้ลจากพื้นขึ้นไปบนเสาไฟประมาณ 5 เมตร คาดการณ์ว่าสาเหตุน่าจะมาจากรถบรรทุกรถเกี่ยวข้าว หรือรถบรรทุกอ้อย เกี่ยวจนขาด ร่วงหล่นลงมากองอยู่ไหล่ถนน ทำให้รถขับผ่านมาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

นายธนภูมิ สามีผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถ จยย.ไปรับภรรยาหลังจากเลิกงาน เมื่อผ่านจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงภรรยาตะโกนหวีดร้อง ส่วนตนเองรู้สึกมีอะไรบางอย่างมากระทบหน้าอย่างแรงจนรถเสียหลักล้มลง พบว่าภรรยาถูกสายสื่อสารพันเข้าที่ใบหน้า ลำคอ และตามลำตัว โดยที่บริเวณใบหน้าและปากของภรรยามีเลือดออกเป็นจำนวนมาก ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนตนบาดเจ็บบริเวณขอบตา นิ้วมือ ขาทั้งสองข้าง รวมไปถึงลำตัวที่มีการพกช้ำ แต่โชคดีไม่เสียชีวิต

จากเหตุการณ์ดังกล่าวรู้สึกเสียใจ เพราะความสะเพร่า สายสื่อสารขาดชำรุดอยู่ข้างทางโดยที่ไม่มีเจ้าหน้าที่มาจัดการเก็บให้เรียบร้อย ทำให้ครอบครัวสูญเสียและทำให้ลูกกำพร้าแม่ อยากให้หน่วยงานเข้ามารับผิดชอบเกี่ยวกับการเสียชีวิตในครั้งนี้ เพราะหลังจากเกิดเหตุยังไม่มีใครเข้ามาเยียวยาแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมามีเจ้าหน้าที่เทคนิคสายสื่อสารของบริษัทแห่งหนึ่ง ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณจุดที่เกิดเหตุ ทางผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่าสายสื่อสารดังกล่าวเป็นของบริษัทหรือไม่ แต่ก็ได้คำตอบเพียงว่าขอตรวจสอบก่อน ยังไม่สามารถยืนยันได้อย่างชัดเจน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ