สายสื่อสารเป็นเหตุ ลุงขี่ จยย.เคราะห์ร้าย คอหวิดขาด

10 พ.ย. 63

เตือนภัย สายสัญญาณสื่อสารขาดร่วงขวางถนน ลุงขี่ จยย.เคราะห์ร้ายผ่านมา พันคอเป็นแผลเหวอะ จนท.ชี้ต้นเหตุมาจากรถบรรทุกรถเกี่ยวข้าวเกี่ยวสายโทรศัพท์ขาดร่วงพาดถนน

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 10 พ.ย. 63 บรรดาผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊กใน จ.นครราชสีมา ได้มีการโพสต์เตือนภัย การใช้รถใช้ถนนเส้นทางบัวใหญ๋-บัวลาย ช่วงบ้านหนองปรือ อ.บัวใหญ่ ให้เพิ่มความระมัดระวัง เนื่องจากมีเหตุสายสื่อสารร่วงหล่นมาขวางทาง ซึ่งเพิ่งทำให้ชายอายุ 59 ปีรายหนึ่งบาดเจ็บสาหัส รักษาตัวที่ รพ.บัวใหญ่ ช่วยกันแชร์เพื่อให้หน่วยงาน หรือบุคคลที่ก่อเหตุออกมารับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง พบเจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการแก้ไขสายสัญญาณสื่อสารที่ขาดร่วงหล่นลงมากองอยู่กับโคนเสาไฟ ต่อมาได้พบกับนายมนู เทียมไธสง อายุ 59 ปี ชาวบ้านป่าหวาย ต.บัวลาย อ.บัวลาย จ.นครราชสีมา ผู้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุขณะขี่รถจักรยานยนต์จะไปรับภรรยาในตัว อ.บัวใหญ่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีความรู้สึกว่ามีอะไรสักอย่างพันที่ลำคอ จากนั้นเหมือนถูกระชากอย่างแรง จนล้มกลิ้งไถลไปกับพื้นทั้งคนทั้งรถจักรยานยนต์ ซึ่งในขณะนั้นยังพอมีสติอยู่จึงได้เห็นว่าเป็นสายไฟที่ขาดพาดถนนอยู่ หลังจากนั้นมีพลเมืองดีผ่านมาให้การช่วยเหลือนำส่ง รพ.บัวใหญ่ แพทย์ตรวจร่างกายอย่างละเอียดเห็นว่าอาการไม่น่าเป็นห่วง จึงให้กลับมาพักรักษาตัวที่บ้านได้

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังจากทราบเรื่องหน่วยงานที่รับผิดชอบได้เข้ามาติดต่อแสดงความรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลและค่าเสียหายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนสายสัญญาณที่ขาดชำรุดก็ได้ส่งเข้าหน้าที่เข้ามาดำเนินการเป็นที่เรียบร้อย พร้อมฝากเตือนรถบรรทุกโดยเฉพาะช่วงฤดูเกี่ยวข้าว ที่จะประสบปัญหารถเกี่ยวข้าวที่บรรทุกอยู่หลังรถขนย้ายจะเกี่ยวสายสัญญาณโทรศัพท์ขาดอยู่เป็นประจำ จึงอยากให้เพิ่มความระมัดระวังให้จุดนี้เพิ่มเติมด้วย

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ