2 ผัวเมียเล่านาทีระทึก! เฉียดตายสายสื่อสารห้อยถนน เกี่ยวหน้าดึงตกมอ'ไซค์กลิ้งคลุกฝุ่น

27 ก.พ. 62
วันที่ 27 ก.พ. 62 นางเพ็ญศรี สายสอน อายุ 41 ปี และนายพัฒนา สายสอน อายุ 50 ปี สามีภรรยา ชาวบ้านกุดเชียงมี ตำบลบ้านดง อำเภออุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น โชว์รอยบาดแผลที่เกิดจากอุบัติเหตุ หลังขี่รถจักรยานยนต์ แล้วตัวไปเกี่ยวเข้ากับสายสื่อสาร โดยเหตุการณ์เกิดเมื่อวานนี้ (26 ก.พ. 62) เวลาประมาณ 06.00 น. บริเวณสี่แยกปากทางเข้าบ้านหนองแต้ ตำบลบ้านดง อำเภออุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น
นางเพ็ญศรี และนายพัฒนา สายสอน ผู้เสียหาย
นายพัฒนา สายสอน ผู้เสียหาย กล่าวว่า วันเกิดเหตุในช่วงเช้า ตนได้ไปตลาดเพื่อที่จะไปซื้อลูกชิ้นมาขาย หลังจากซื้อลูกชิ้นเสร็จแล้ว ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน โดยมีภรรยานั่งซ้อนท้ายมาด้วย จนมาถึงที่เกิดเหตุ ฟ้ายังสลัวอยู่ จึงมองไม่ค่อยเห็นทาง ภรรยาไปเกี่ยวเข้ากับสายสื่อสายที่ห้อยลงมาบนถนน กระเด็นตกจากรถลงไปนอนกลิ้งบนถนน โดยได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้า แขน ขา ก่อนที่จะมีพลเมืองดีเข้ามาช่วย และนำตัวส่งโรงพยาบาล
บาดแผลของนางเพ็ญศรี
บาดแผลของนางเพ็ญศรี
บาดแผลของนางเพ็ญศรี
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบริเวณสี่แยกปากทางเข้าบ้านหนองแต้ มีสายสื่อสารห้อยลงมาที่พื้น และขาดออกจากกัน อยู่คนละฝั่งของถนน ขณะที่ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ สันนิษฐานว่า สายที่ห้อยลงมา คาดว่ารถบรรทุกเกี่ยวสายลงมาก่อน อย่างไรก็ตาม ผู้เสียหายจะเข้าแจ้งความที่ สภ.อุบลรัตน์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
บริเวณที่เกิดเหตุ
บริเวณที่เกิดเหตุ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ