คิดถึงตลอดไป.. เพื่อน "น้องอุ๋งอิ๋ง" เหยื่อไอ้คลั่งที่ขี่ จยย.ไปด้วยกัน เผยยังทำใจไม่ได้

7 ธ.ค. 63

เต็มไปด้วยความโศกเศร้า บรรยากาศงานศพ "น้องอุ๋งอิ๋ง" เหยื่อไอ้คลั่ง เพื่อนที่ขี่รถ จยย.ไปด้วยกันยังทำใจไม่ได้ เผยความในใจหน้าโลง "รักเธอที่สุดในโลก"

จากกรณีนายอิธิพล อิ่มผึ่ง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94 หมู่ 3 ต.หนองบัวบาน อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี ขี่รถจักรยานยนต์มาเที่ยวงานประจำปีทุ่งศรีเมืองในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ขณะขี่รถกลับได้เกิดอาการคลั่งใช้มีดแหลมไล่แทงผู้หญิงและเด็กเสียชีวิต 2 ศพบาดเจ็บ 6 ราย โดยเหยื่อเสียชีวิตหนึ่งในนั้นคือ น.ส.อัญชญา บุญยียวน หรือ "น้องอุ๋งอิ๋ง" อายุ 16 ปี ชาวอ.หนองหาน จ.อุดรธานีเป็นนักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนอุดรพิทยานุกูล

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- พ่อ-แม่น้องอุ๋งอิ๋งเหยื่อไอ้คลั่งเสียใจ ลูกไปไม่ถึงฝันเป็นสถาปนิก หวั่นรอดประหารจะมีศพที่ 3 (คลิป)
- แม่สาวบัณฑิตเกียรตินิยมเหยื่อไอ้คลั่ง เผยลางก่อนตายลูกรองเท้าขาด วอนใช้โทษประหาร (คลิป)
- บุกห้องนอนไอ้คลั่งเจอยันต์เกลื่อน แฉชอบฟังเสียงเชิดสิงโตหลอนทุกวันพระ (คลิป)
- เปิดใจสาวเหยื่อไอ้คลั่ง ล็อกคอหวิดโดนแทงดับอีกศพ เผยนาทีระทึก ฮึดสู้กำมีดถีบหน้าหงาย (คลิป)

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจ.อุดรธานี ว่า เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.63 บรรยากาศงานศพที่บ้านเลขที่ 178 หมู่ 13 ต.หนองหาน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ที่ตั้งศพ "น้องอุ๋งอิ๋ง" มาตั้งบำเพ็ญกุศลสวดอภิธรรมเป็นคืนแรก โดยมีครูโรงเรียนอุดรพิทยานุกูล และเพื่อนของน้องอุ๋งอิ๋งมาร่วมงานสวดอภิธรรม พร้อมกับแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องอุ๋งอิ๋ง ฃบรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ
1607303073987.jpg
น.ส.ณัฐวดี โพธิ์พรม อายุ 17 ปี เพื่อนน้องอุ๋งอิ๋ง ที่เป็นคนขับรถจักรยานยนต์ไปด้วยกันวันเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ตนเป็นคนขับขี่รถจยย. ส่วนอุ๋งอิ๋งเป็นคนซ้อนท้าย จะพากันไปทำธุระกัน
1607168752498
ขณะไปจอดติดไฟแดงหลังเรือนจำกลางเมืองอุดรธานี ก็มาถูกคนร้ายใช้มีดแทง ในตอนนี้เพื่อนทุกคนในห้องรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากของการจากไปอุ๋งอิ๋ง ซึ่งตนยังทำใจไม่ได้ บอกอะไรไม่ถูกเลย อุ๋งอิ๋งเป็นคนยิ้มสวยและทำให้เพื่อนหัวเราะ
1607303092099.jpg-1
ตนอยากบอกอุ๋งอิ๋งว่า "ฉันรักเธอมากที่สุดในโลกเลยนะ และคิดถึงเธอมากๆ ตลอดไป"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ