แม่สาวบัณฑิตเกียรตินิยมเหยื่อไอ้คลั่ง เผยลางก่อนตายลูกรองเท้าขาด วอนใช้โทษประหาร (คลิป)

6 ธ.ค. 63

จากกรณี นายอิธิพล อิ่มผึ่ง อายุ 31 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาเที่ยวงานประจำปีทุ่งศรีเมืองในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ขณะขี่รถกลับได้เกิดอาการคลั่งใช้มีดแหลมไล่แทงผู้หญิงและเด็ก เสียชีวิต 2 ศพ บาดเจ็บ 6 ราย ก่อนถูกตำรวจนำกำลังล้อมจับคนร้ายอยู่หน้าร้านขายยารวมชัยเภสัช ถ.ประจักษ์ศิลปาคม ใกล้กับวงเวียนเฉลิมพระเกียรติ จ.อุดรธานี เหตุเกิดวันที่ 5 ธ.ค. 63

 อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ช็อกเมืองอุดรฯ หนุ่มเชือดหมูเมายาไล่แทงคนตาย 2 เจ็บเพียบ โหดปาดคอเลือดเย็น (คลิป)

728792

วันที่ 6 ธ.ค. 63 ที่วัดโพธิสมภรณ์ ต.บ้านเลื่อม อ.เมือง จ.อุดรธานี ที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของ นางสาวชลดา หินคำ หรือ จูน อายุ 22 ปี ผู้เสียชีวิต ถูกแทงเข้าที่ลำคอ หน้าโรงแรมไทยแลนด์โฮเต็ล หน้าโลงศพมีรูปใส่ชุดรับปริญญา รองเท้า 2 คู่

235592

นางนันทนา หินคำ อายุ 52 ปี แม่ของน้องจูน เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 11.00-12.00 น. ลูกสาวออกจากบ้านไป บอกกับตนว่าจะไปหาเพื่อนที่ตลาดไทยอีสาน นัดเพื่อนไปกินส้มตำ จากนั้นก็จะเลยไปห้างสรรพสินค้า ตนคิดว่าน่าจะไปซื้อของให้พ่อ เพราะเมื่อวานนี้เป็นวันพ่อ เพราะน้องจูนจะซื้อของให้กับพ่อแม่ทุกเทศกาล

733721

กระทั่งเวลาประมาณ 14.00 น. เพื่อนของลูกสาวโทรมาหาตน บอกว่าน้องจูนถูกแทงที่หลังเรือนจำ ตนได้ยินก็ตะโกนบอกย่าของน้องจูน ซึ่งย่าเป็นความดันสูงและเป็นโรคเบาหวานก็ร้องไห้เสียใจ บอกว่า "เอาหลานกูคืนมา เอากูไปแทน" ทั้งนี้ คืนก่อนที่จะเกิดเรื่อง ลูกสาวของตนได้ไปงานแต่งงาน ก่อนที่จะไปก็ลองใส่รองเท้าเสริมส้นสีเทาให้ดู แล้วบอกว่า "รองเท้าคู่นี้ซื้อมา 50 บาท เคยใส่ครั้งเดียว แต่สีลอกออกหมดแล้ว แต่ใส่ครั้งเดียวก็คุ้มแล้ว พอแล้ว หนูคงไม่ใส่อีกแล้ว" กระทั่งมาเกิดเหตุจึงคิดว่าน่าจะเป็นลางบอกเหตุ

523801

นอกจากนี้ อีกประมาณ 2 เดือน วันที่ 10 ก.พ. 64 น้องจูนก็จะฝึกงานเสร็จแล้วจะเรียนจบ ลูกสาวจะมีอนาคตไกล และเรียนต่อในระดับการศึกษาที่สูงกว่านี้ เนื่องจากน้องจูนเรียนเก่งมาก ทำได้ทุกอย่าง ผลการเรียนก็ดี ได้เกรด 4 ตลอด และยังเคยบอกว่า จะได้เกียรตินิยมอันดับ 1 มาให้แม่

758048

น้องจูนถือเป็นเสาหลักของครอบครัวในอนาคต และตนฝากความหวังไว้ที่ลูกสาว เพราะลูกชายจบแค่ ม.6 ตนไม่เคยคิดว่าจะเกิดเรื่อง และคิดว่าพ่อแม่คงจะไปก่อน เพราะตนยังฝากให้น้องจูนดูแลพี่ชาย อายุ 28 ปี

678556135235

ทั้งนี้ ตนไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุทำไปด้วยสาเหตุอะไร แต่ถ้าเป็นไปได้ ตนก็อยากจะให้ตายไปตามลูกของตน อยากให้ฆ่ามันทิ้ง "ฆ่าลูกแม่ยังทำได้ ทำไมเขาถึงไม่ฆ่ามัน และถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะให้รับโทษด้วยการประหารชีวิต เพราะไม่ได้ทำแค่ลูกเราคนเดียว แต่ทำคนเจ็บอีกตั้งหลายคน" ทั้งนี้ ตนไม่ต้องการให้มาขอขมา เพราะไม่ให้มาซ้ำเติม และไม่อยากเห็นหน้า ตนไม่ขอให้มารับผิดชอบ เพราะจะรับผิดชอบอะไรได้ ลูกของตนเสียชีวิตแล้ว

192441

น.ส.ดาราพร ก๊กวิลัย อายุ 22 ปี เพื่อนสนิทน้องจูน บอกว่า น้องจูนเป็นคนเรียนเก่งเรียน ได้เกรด 4.00 และได้เกียรตินิยมอันดับ 1 น้องจูนชอบช่วยเหลือเพื่อน เป็นคนมีน้ำใจ เพื่อนต้องการอะไรจะหามาให้หมด หลังทราบข่าวตนรู้สึกใจหายที่เพื่อนประสบเหตุ เพราะอีก 2 เดือน ฝึกงานเสร็จก็จะเรียนจบแล้ว ตนขอให้เพื่อนไปสู่ภพภูมิที่ดี เป็นนางฟ้าบนสวรรค์ เกิดชาติหน้าก็ขอให้ได้เป็นเพื่อนกันอีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส