เปิดใจสาวเหยื่อไอ้คลั่ง ล็อกคอหวิดโดนแทงดับอีกศพ เผยนาทีระทึก ฮึดสู้กำมีดถีบหน้าหงาย (คลิป)

6 ธ.ค. 63

จากกรณี นายอิธิพล อิ่มผึ่ง อายุ 31 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาเที่ยวงานประจำปีทุ่งศรีเมืองในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ขณะขี่รถกลับได้เกิดอาการคลั่งใช้มีดแหลมไล่แทงผู้หญิงและเด็ก เสียชีวิต 2 ศพ บาดเจ็บ 6 ราย ก่อนถูกตำรวจนำกำลังล้อมจับคนร้ายอยู่หน้าร้านขายยารวมชัยเภสัช ถ.ประจักษ์ศิลปาคม ใกล้กับวงเวียนเฉลิมพระเกียรติ จ.อุดรธานี เหตุเกิดวันที่ 5 ธ.ค. 63 เบื้องต้น ตำรวจระบุว่าตรวจไม่พบสารเสพติดในร่างกาย

386776

 อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ช็อกเมืองอุดรฯ หนุ่มเชือดหมูเมายาไล่แทงคนตาย 2 เจ็บเพียบ โหดปาดคอเลือดเย็น (คลิป)

431213

วันที่ 6 ธ.ค. 63 ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านพักของผู้บาดเจ็บ ต.นาดี อ.เมืองอุดรธานี พบกับ น.ส.อรวรรณ บุแสง อายุ 30 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ มีอาการบาดเจ็บ ที่ข้อมือ มีแผลจากคมมีด ความลึก 4 ซม. เย็บทั้งหมด 5 เข็ม และที่ข้อมือผูกสายสิญจน์สำหรับทำขวัญไว้

723850

น.ส.อรวรรณ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้เวลาประมาณเกือบ 14.00 น. ตนขี่รถจักรยานยนต์เวฟสีน้ำเงินเพื่อไปเอาโน๊ตบุ๊กของลูกค้า ขณะที่ขับรถกลับได้ขับรถชิดขวา และเห็นคนมุงดูกันได้ยินเสียง "ระวัง ๆ มันบ้า ๆ มันถือมีด" ระหว่างที่ชะลอรถอยู่ ตนใส่หมวกกันน็อกและมือซ้ายถือโน๊ตบุ๊ก ผู้ก่อเหตุเดินมาตามแนวฟุตพาทเข้ามาล็อกคอตน พยายามจะปาดคอของตน

cg2

ตนจึงทิ้งโน๊ตบุ๊ก และเอามือกำมีด พร้อมกับพยายามผลักผู้ก่อเหตุ แต่รถจักรยานยนต์ดันล้มทับขา ตนเลยดิ้นออกจากรถลุกขึ้นมาก่อนจะถีบผู้ก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุเลยวิ่งไปทางห้าแยกบริเวณหอนาฬิกาแทน จากนั้นชาวบ้านจึงเข้ามาช่วยทำแผล และโทรแจ้ง 191

911642

เบื้องต้น ตนมีบาดแผลที่นิ้วมือ เกิดจากการกำมีด และดึงมีด เพราะผู้ก่อเหตุพยายามจะแทงคอ และตามขามีรอยฟกช้ำ ส่วนบริเวณท้ายทอยรู้สึกเจ็บเพราะถูกถีบ ขณะนี้ตนรู้สึกกลัวมาก พอรู้ว่ามีคนเจ็บ และมีคนตายอีก ตนก็ยิ่งร้องไห้ เพราะถ้าไม่สู้ ไม่มีสติ คงจะตายไปแล้ว ซึ่งตนไม่อยากได้เงินชดเชยเยียวยา แต่อยากจะให้ประหารชีวิต

750108

ด้าน นพ.สิทธา ลิขิตนุกูล หรือ หมอกอล์ฟ เจ้าของเพจคุณหมอสตอรี่ เปิดเผยกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจไม่พบสารเสพติดในร่างกายของผู้ต้องหาว่า สำหรับชายคลั่งหากมีการเสพยาบ้าแล้วตรวจไม่พบ ปริมาณในการเสพไม่ได้มีส่วนสำคัญ บางรายเสพในปริมาณน้อยอาจแสดงอาการได้ถ้าเพิ่งเสพ เช่น มือใหม่ในการเสพแค่เสพครึ่งเม็ดก็แสดงอาการแล้ว โดยอาจมีอาการคลุ้มคลั่ง หัวใจเต้นเร็ว หรือใจสั่น แต่หลังจากหมดฤทธิ์ยาแล้ว ผู้เสพอาจตัดสินใจช้าหรือเหนื่อยอ่อนแรง

377774

ส่วนคนที่เสพยาเสพติดเป็นประจำ บางครั้งเสพยาแค่ 2-3 เม็ด ก็อาจไม่แสดงอาการเลยด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตาม ยาเสพติดจะทำร้ายเซลล์สมอง ทำให้มีอาการเบลอ ประสาทหลอน หรือระแวง คิดว่าคนจะมาทำร้ายหรือไปทำร้ายคนอื่นได้

กรณีการเสพยาเสพติด 2 เม็ด ถ้าตรวจในปัสสาวะจะเจอสารเสพติดใน 24 ชั่วโมงแรก ถ้าตรวจพบว่าฉี่มีสีม่วง ก็จึงค่อยตรวจหาสารแอมเฟตามีน หรือยาบ้า หรือถ้ากรณีเสพยาเสพติดมาแล้วตรวจไม่เจอสารเสพติดภายใน 24 ชั่วโมง เป็นไปได้ว่าผู้ที่เสพยาเสพติดอาจดื่มเครื่องดื่มที่มีกรด หรือมีความเปรี้ยว เช่น น้ำส้ม วิตามินซี ซึงทำให้แอมเฟตามีนเจือจางได้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส