พ่อ-แม่น้องอุ๋งอิ๋งเหยื่อไอ้คลั่งเสียใจ ลูกไปไม่ถึงฝันเป็นสถาปนิก หวั่นรอดประหารจะมีศพที่ 3 (คลิป)

7 ธ.ค. 63

จากกรณี นายอิธิพล อิ่มผึ่ง อายุ 31 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาเที่ยวงานประจำปีทุ่งศรีเมืองในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ขณะขี่รถกลับได้เกิดอาการคลั่งใช้มีดแหลมไล่แทงผู้หญิงและเด็ก เสียชีวิต 2 ศพ บาดเจ็บ 6 ราย ก่อนถูกตำรวจนำกำลังล้อมจับคนร้ายอยู่หน้าร้านขายยารวมชัยเภสัช ถ.ประจักษ์ศิลปาคม ใกล้กับวงเวียนเฉลิมพระเกียรติ จ.อุดรธานี เหตุเกิดวันที่ 5 ธ.ค. 63

 อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ช็อกเมืองอุดรฯ หนุ่มเชือดหมูเมายาไล่แทงคนตาย 2 เจ็บเพียบ โหดปาดคอเลือดเย็น (คลิป)

601543380275

วันที่ 6 ธ.ค. 63 ทีมข่าวเดินทางมาที่หมู่ 13 ต.หนองหาน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของ น.ส.อัญชนา บุญยียวน หรือ น้องอุ๋งอิ๋ง อายุ 16 ปี ผู้เสียชีวิต เด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.5 โรงเรียนอุดรพิทยานุกูล ถูกแทงที่คอเสียชีวิต

814182

นายคำสิงห์ และนางสมบัติ บุญยียวน พ่อแม่ของน้องอุ๋งอิ๋ง เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้เวลา 12.10 น. ตนไปส่งลูกสาวที่ บขส.หนองหาน เพราะลูกสาวจะไปทำกิจกรรมกีฬาสีที่โรงเรียน กระทั่งเวลาประมาณ 13.30 น. เพื่อนของลูกสาวโทรมาบอกตนว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว เหตุการณ์ครั้งนี้ เป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของครอบครัว เพราะลูกสาวยังอยู่แค่ ม.5 และเป็นเด็กที่เรียนดี เคยบอกกับตนว่าอยากจะเป็นสถาปนิก

342018

ตนมองว่าผู้ก่อเหตุทำไปเพราะเสพยา และเกิดอาการคลั่ง ส่วนเรื่องเล่นของ ตนก็เชื่อเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น และเชื่อว่าเป็นเรื่องของยาเสพติดมากกว่า อยากจะให้หน่วยวานที่เกี่ยวข้องแก้ไขปัญหาเรื่องยาเสพติดอย่างเข้มข้น อย่างไรก็ตาม ตนไม่ต้องการให้คู่กรณีมารับผิดชอบหรือขอขมาศพ เพราะตนไม่พร้อมที่จะอโหสิกรรม และอยากให้รับโทษตามกฎหมาย หากประหารชีวิตได้ก็ดี จะได้ไม่ก่อเหตุซ้ำได้อีก นอกจากนี้ ครอบครัวผู้เสียชีวิตได้รับเงินเยียวยาในเบื้องต้น 110,000 บาท

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส