ด่วน! รถทัวร์เสียหลักข้ามเกาะกลางถนน พุ่งชนเพิงขายของข้างทาง เสียชีวิตนับสิบราย

21 มี.ค. 61
วันนี้ ( 21 มี.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น.ที่ผ่านมา ได้เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์นักท่องเที่ยวจาก จ.กาฬสินธุ์ หมายเลขทะเบียน 30-0161 กาฬสินธุ์ ที่เดินทางไปท่องเที่ยวที่จังหวัดจันทบุรี ซึ่งอยู่ระหว่างกำลังเดินทางกลับ เสียหลักข้ามเกาะกลางถนนชนเพิงพักของชาวบ้านทที่อยู่ข้างทาง
เจ้าหน้าที่เร่งให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ
ทำให้รถเกิดพลิกคว่ำ บริเวณทางหลวงหมายเลข 304 ตอน วังน้ำเขียว – ดอนขวาง ช่วง กม. 242 + 000 ตำบลอุดมทรัพย์ อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา เบื้องต้น มีผู้เสียชีวิต จำนวน 18 ราย และผู้บาดเจ็บกว่า 30 ราย ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมอยู่ระหว่างตรวจสอบ
เจ้าหน้าที่เข้าค้นหาผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในซากรถ
ด้าน นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวันครราชสีมา และ นายอภิชาติ ธนะมัย นายอำเภอวังน้ำเขียว พร้อมด้วย หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนครราชสีมา , ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ขณะนี้ได้ลงพื้นที่บัญชาการเหตุการณ์
สภาพพังยับ ของรถทัวร์คันที่เกิดเหตุ
พร้อมทั้งระดมกำลังจากหน่วยงานต่างๆ ในพื้นที่เข้าให้การช่วยเหลือ ประกอบด้วย รถไฟส่องสว่าง รถกู้ภัยเอนกประสงค์ จากศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 5 นครราชสีมา ตำรวจ โรงพยาบาลวังน้ำเขียว โรงพยาบาลมหาราช โรงพยาบาลกรุงเทพ (นครราชสีมา) โรงพยาบาล มทส. และมูลนิธิฯ ในพื้นที่ ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบเหตุส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ขอบคุณภาพเครดิต : ผู้ใหญ่มนัส ฮุก31

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ