รวบไอ้หื่นขี่รถจี้ฉุดสาวลงท้องนาจับกดน้ำหวังปล้ำ ญาติบุกช่วยเผ่นหนีทิ้งหลักฐานอื้อ (คลิป)

1 พ.ย. 63

จากกรณีแฟนเพจ "เกาะกระแส OAIC" โพสต์ภาพพร้อมบรรยายข้อความว่า สาวรายหนึ่งถูกหนุ่มหื่น อายุ 32 ปี ข่มขืนภายในนาข้าวแห่งหนึ่ง ต.สระกรวด อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์

334876

โดยเรื่องเกิดขึ้นวันที่ 30 ต.ค.63 เวลา 22.30 น. กู้ภัยพ้งไล้ 16 ศรีเทพ รับแจ้งเหตุข่มขืนในนาข้าว บริเวณบ้านห้วยร่วม ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่องรอยและเสื้อผ้า โทรศัพท์ กระเป๋าสตางค์ บัตรประจำตัวประชาชนของผู้ก่อเหตุที่ทิ้งไว้ ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนการดำเนินการสอบสวนสาเหตุในครั้งนี้

482861934178

นายณัฐชกิจนันท์ ยอดไสว เจ้าหน้าที่พุทธรรมสงเคราะห์ลำนารายณ์ (กู้ภัยพ้งไล้ 16 จุดศรีเทพ) กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงอายุ 20 ปี ถูกชายอายุ 38 ปี ข่มขืนกระทำชำเรา บริเวณนาข้าว บ้านห้วยร่วม ต.สระกรวด อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ จึงรุดเข้าช่วยเหลือ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ทะเบียน 1 กค 37 จ.เพชรบูรณ์ เสื้อผ้า กางเกงใน โทรศัพท์กระเป๋าสตางค์ บัตรประจำตัวประชาชน ของผู้ก่อเหตุที่ทิ้งไว้ลงเหลืออยู่ในบริเวณจุดเกิดเหตุดังกล่าว จึงรวบรวมหลักฐาน นำส่งเจ้าที่ตำรวจเพื่อพิสูจน์และนำไปตรวจสอบอีกครั้ง

ส่วนผู้เสียหายและผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปสอบสวนที่โรงพัก หลังจากที่ตนไปถึง จากการสอบถาม เบื้องต้นปมปัญหาเกิด จากความเมาสุรา เป็นเหตุให้ผู้ก่อเหตุเกิดอารมณ์และมาก่อเหตุดังกล่าว สำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้ ตนรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะการก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวไม่ค่อยเกิดขึ้นในพื้นที่ ต.สระกรวด

617492

ล่าสุดวันที่ 1 พ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุบริเวณนาข้าว บ้านห้วยร่วม ต.สระกรวด อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ พบว่าบริเวณจุดเกิดเหตุยังมีร่องรอยของนาข้าวล้ม จนเป็นช่องโหว่ จากการลากดึงและข่มขืนอย่างเห็นได้ชัดเจน อีกทั้งพบว่าไม่มีแสงไฟสองสว่างในเวลากลางคืน

365678

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.บีม (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุคือนายมงคล ขันขาว อายุ 32 ปี เหตุเกิดวันที่ 30 ต.ค.63 เวลา 21.00 น. ขณะที่ตนขี่รถจักรยานยนต์ เดินทางกลับบ้าน (ใส่หูฟังคุยกับแฟนหนุ่ม) หลังจากไปกินข้าวกับรุ่นพี่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน ต.สะกรวด ซึ่งปกติจะใช้เส้นทางบริเวณจุดเกิดเหตุ เป็นถนนเส้นทางกลับบ้านตามปกติอยู่แล้ว

cg1_3

ช่วงขากลับอีกประมาณ 2 กิโลเมตรจะถึงบ้าน รถจักรยานยนต์ของตนเกิดยางรั่วขึ้นมา ตนจึงต้องจอดรถไว้ข้างทาง ซึ่งขณะนั้นบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นไร่นา-ป่าอ้อย ไม่มีแสงสว่าง นายมงคล ที่อยู่ในสภาพเมาสุรา ก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์ขับตามมาจอดต่อท้าย ก่อนปิดไฟหน้ารถและเดินตรงเข้ามาหาตน จากนั้นถีบรถจักรยานยนต์ของตนลงทุ่งนา และพุ่งตรงเข้ามาชกต่อยเข้าที่บริเวณใบหน้า-ร่างกายจำนวนหลายครั้ง ทำให้ตนจุกจนทำอะไรไม่ได้ หลังจากนั้นนายมงคล พยายามถอดเสื้อผ้าของตนออก และพยายามจะข่มขืน ขณะนั้นตนทั้งร้องขอว่าอย่าทำพร้อมกราบเท้านายมงคล หลายครั้ง เพื่อให้หยุดขืนใจ แต่นายมงคลไม่ยอมหยุด พยายามข่มขืนต่อ ซึ่งระหว่างนั้นมีรถจักรยานยนต์ขี่ผ่านมา ตนพยายามร้องขอความช่วยเหลือ แต่ก็ถูกนายมงคลใช้มือกดศีรษะลงไปในน้ำเพื่อไม่ให้ตนร้องส่งเสียง และพยายามลากตนลงไปในทุ่งนา เพื่อที่จะไม่ให้มีคนพบเห็น

cg3

ขณะนั้นแฟนของตนที่ได้โทรศัพท์คุยกันมาด้วยตลอดทาง ได้ยินเหตุการณ์ทั้งหมด จึงโทรบอกน้าสาวของตนที่บ้านอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ ให้รีบออกมาช่วย กระทั่งออกมาเห็นเหตุการณ์เลยช่วยตนไว้ได้ทัน ทำให้นายมงคล รีบวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าอ้อย ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้สวมเสื้อผ้า และทิ้งของที่ติดตัวมาด้วยที่จุดเกิดเหตุ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีเทพ สามารถติดตามตัวนายมงคลได้ในรุ่งเช้าวันถัดมา หลังจากที่ตนเดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ

cg2_2

หลังเกิดเหตุตนรู้สึกตกใจ และหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะตนไม่รู้จักกับนายมงคล อีกทั้งตนพยายามร้องขอนายมงคล ให้หยุดข่มขืน แต่ก็ไม่ยอมหยุด อย่างไรก็ตามหากเป็นไปได้ตนอยากถามนายมงคลว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยังคงติดตาตนจนถึงตอนนี้ ใครไม่เป็นตนคงไม่เข้าใจว่าแย่ขนาดไหน ตนอยากให้นายมงคล ถูกดำเนินคดีให้ถึงที่สุด พร้อมทั้งอยากให้ทางครอบครัวของนายมงคล ออกมารับผิดชอบการกระทำของนายมงคล หากเป็นคนในครอบครัวของคุณโดน คุณจะรู้สึกอย่างไร

557271

ทั้งนี้ตนอยากฝากถึงหญิงสาวที่จะเดินทางออกจากบ้านในเวลากลางคืน ควรแต่งกายให้มิดชิด และอย่าเดินทางในถนนเส้นทางเปลี่ยวเพียงลำพัง พร้อมทั้งระมัดระวังให้มากขึ้น จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวซ้ำอีก

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีเทพ ระบุว่า หลังเกิดเหตุได้มีการเข้าจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ จากการสอบสวนทางผู้ก่อเหตุ ยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุดังกล่าวจริง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุในความผิดฐาน ข่มขืนกระทำชำเรา ส่วนหลังจากนี้จะมีการสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง ว่าจะมีแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มหรือไม่ เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส