หนุ่มวัย 21 ปีฝันเป็นลางเห็นผี 3 คืนติดบ่นนอนไม่หลับ ยายช็อกเปิดประตูปลุกเจอหลานผูกคอตาย

19 ต.ค. 63

เมื่อวันที่ 19 ต.ค.63 เวลา 12.30 น. ร.ต.อ.สมคิด บุญลอย รองสว.(สอบสวน) สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุมีคนผูกคอตายภายในบ้านหลังหนึ่ง ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

313237

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ปลูกติด ๆ กัน ภายในห้องนอนชั้น 2 พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายเมธาพันธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี สวมเสื้อพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง อยู่ในสภาพผูกคอตายด้วยเชือกสีขาว เจ้าหน้าที่จึงได้ปลดเชือกลงมาตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ซึ่งมีบรรดาญาติและเพื่อนผู้เสียชีวิต มายืนดูในที่เกิดเหตุเป็นจำนวนมาก

130387

สอบถามนางสายสมร (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี ผู้เป็นยาย กล่าวว่า ปกติแล้วหลานชายจะทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน ซึ่งช่วงก่อนเกิดเหตุ 2-3 วันที่ผ่านมา มักจะบ่นให้ตนฟังว่าฝันเห็นผี และเห็นคนผูกคอตาย อีกทั้งยังนอนไม่หลับ ตนจึงได้แนะนำว่าให้ไปทำบุญ

994268

กระทั่งล่าสุดเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หลานชายได้เลิกงานและกลับเข้าห้องตามปกติ ส่วนตนก็กำลังนอนดูทีวี ซึ่งในระหว่างนั้นได้ยินเสียงหลานคุยโทรศัพท์กับแฟนสาว ไม่นานนักก็ได้ยินเสียงคล้ายคนนอนดิ้น ก่อนที่จะเงียบไป หลังจากนั้นตนก็เข้านอนตามปกติ ต่อมาในเวลา 12.00 น. ตนก็ขึ้นมาปลุกหลานชาย แต่เมื่อเปิดประตูห้องเข้ามากถึงกับช็อก เพราะเห็นสภาพศพหลานชายผูกคอตายแล้ว

448725

อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเกิดจากอาการของโรคซึมเศร้า ส่งผลให้ผู้เสียชีวิตตัดสินใจผูกคอดังกล่าว ทั้งนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.แหลมฉบัง เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ