"เจ๊เซี๊ยม" คนดีเพื่อนการันตี แต่ไม่รู้เอี่ยวหวย 30 ล.-"รัตน์-บุ๋ม" บุกโรงพักไม่ยอมถูกโยง (คลิป)

3 มี.ค. 61
จากกรณีคลิปเสียงระหว่างชายหญิงสองคน ซึ่งถูกระบุว่าเป็นครูปรีชา ใคร่ครวญ กับ เจ๊เซี้ยม พูดคุยเรื่องลอตเตอรี่ 30 ล้านบาท โดย เจ๊เซี้ยม พูดในทำนองว่ามีชาวบ้านในอำเภอบ่อพลอย ได้ยินเรื่องที่ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล เก็บลอตเตอรี่ที่ตกได้ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้
เพื่อนบ้าน "เจ๊เซี้ยม" ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว
วันนี้ (2 มี.ค.) ทีมข่าวลงพื้นที่ อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี อีกครั้งพบว่า บ้านของ เจ๊เซี้ยม ยังคงปิดล็อกประตูเหมือนเช่นเมื่อวานที่ผ่านมา สอบถามเพื่อนบ้าน ทราบว่า ไม่เห็นเจ๊เซี้ยมมาหลายวันแล้ว โดยปกติเจ้าตัวมักจะปิดประตูบ้านตลอด ปกติเจ๊เซี้ยมเป็นคนดี ส่วนเรื่องคลิปที่พูดถึงลอตเตอรี่ 30 ล้านนั้นตนไม่ทราบ และเจ๊เซี้ยมก็ไม่เคยมาเล่าเรื่องดังกล่าวให้ฟังแต่อย่างใด
เพื่อนร่วมงาน "เจ๊เซี้ยม" ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว
ทั้งนี้ ทีมข่าวได้ทราบข้อมูลว่า เจ๊เซี้ยม ทำงานที่บริษัทเหมืองพลอยแห่งหนึ่ง ใน อ.บ่อพลอย จึงเดินทางไปยังบริษัทดังกล่าว ซึ่งได้พูดคุยกับพนักงานรายหนึ่ง เปิดเผยว่า เจ๊เซี้ยม ทำงานดูแลด้านการเงินของบริษัท โดยนานๆครั้งจึงเข้ามาที่ออฟฟิศ เจ๊เซี้ยม เป็นคนกว้างขวางรู้จักคนใน อ.บ่อพลอย เป็นจำนวนมาก ก่อนหน้านี้เคยเป็นผู้ประสานงานหาคนงานให้บริษัท ส่วนเรื่องลอตเตอรี่ 30 ล้านบาทนั้น ตนไม่ทราบเรื่อง
นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ พร้อมด้วย ร.ต.ท.จรูญ วิมูล และภรรยา พร้อมด้วยนางสุรัตน์ เสน่หา เดินทางมาที่ สภ.บ่อพลอย
เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.ที่สภ.บ่อพลอย นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความพร้อมด้วย ร.ต.ท.จรูญ วิมูล และนางลาวัลย์ วิมูล ภรรยา พร้อมด้วยนางสุรัตน์ เสน่หา ผู้ที่ถูกอ้างชื่อในคลิปเสียง เดินทางมาพบ นางศิริรัตน์ นิ่มเจริญ หรือ "บุ๋ม" เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนจะนำ บุ๋ม ไปลงบันทึกประจำวัน เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจต่อพนักงานสอบสวน
นางศิริรัตน์ นิ่มเจริญ หรือ "บุ๋ม" เข้าพบเจ้าหน้าที่เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน
โดย นางศิริรัตน์ กล่าวว่า ตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวกับข่าวลือ เรื่องการก้มเก็บลอตเตอรี่ของ ร.ต.ท.จรูญ และไม่เคยได้ยินเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด โดยยอมรับว่ารู้จักกับเจ๊เซี้ยม แต่ไม่ได้พบกันมานานแล้ว ซึ่งในวันนี้ตนตัดสินใจ มาลงบันทึกประจำวันไว้ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจของตัวเอง ว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ทั้งนี้ครอบครัวลุงจรูญก็เป็นคนดี แต่เรื่องซื้อลอตเตอรี่นั้นตนไม่ทราบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ