ปลัดแม่ริมรุดเคลียร์เหยื่อ “บัวลอย” สั่งอายัดเงินทำศพคืนทายาท ลั่นฆ่าคนฮุบเงินผิดกฎ (คลิป)

13 ต.ค. 63

เมื่อวันที่ 13 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ประจำ จ.เชียงใหม่ ลงพื้นที่ไปยังบ้านซาง ต.ขี้เหล็ก อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยนายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภอแม่ริม จ.เชียงใหม่ เพื่อติดตามคดีการฆาตกรรมต่อเนื่อง ซึ่งเกี่ยวโยงไปถึงเงินฌาปนกิจสงเคราะห์

338415

โดยวันนี้ทางปลัดอำเภอแม่ริม ได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พร้อมด้วยนายกุศล คำใส ผู้ใหญ่บ้าน เพื่อสำรวจจุดที่นายอนันต์ ถูกฆ่าตรกรรม บริเวณพื้นสะพานข้ามแม่น้ำปิง หรือว่าสะพานบ้านซาง ซึ่งจากการลงพื้นที่พบว่า ยังไม่มีการรื้อถอนเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งเป็นที่พักอาศัยของนายอนันต์ออกจากพื้นที่แต่อย่างใด

326475

จากนั้นปลัดอำเภอแม่ริม พร้อมด้วยผู้ใหญ่บ้าน ได้เดินทางไปที่บ้านของหนึ่งในเหยื่อที่ถูกนางบัวลอยนำรายชื่อไปเข้าสมาชิกฌาปนกิจสงเคราะห์ ให้ข้อมูลว่า โชคดีที่ตนเกือบตกเป็นเหยื่อ ก่อนหน้านี้ตนก็ไม่ทราบมาก่อนว่า นางบัวลอยจะมีจิตใจที่เหี้ยมโหดขนาดนี้ ตนถูกนางบัวลอยชักชวนพาให้มาสมัครสมาชิกฯ ก่อนหน้านี้ก็มีชาวบ้านที่ถูกนางบัวลอยพาไปสมัครเสียชีวิตหลายราย โชคดีที่ตนไม่ได้เป็นหนึ่งในนั้น

415650

นายบุญญฤทธิ์ ปลัดอำเภอแม่ริม เปิดเผยว่า หลังจากนี้ทางอำเภอแม่ริม ก็จะได้มีการเรียกประชุมกำนันและผู้ใหญ่บ้าน ให้เก็บรวบรวมข้อมูลการสมัครสมาชิกฌาปนกิจสงเคราะห์ว่า มีลักษณะเป็นกระบวนการ หรือการทำเป็นกลุ่มธุรกิจ เพื่อหวังผลประโยชน์หรือไม่

623185

โดยในส่วนของนางบัวลอย ตนจะได้เรียกญาติ ๆ เข้ามาสอบสวนอีกครั้ง สำหรับผลประโยชน์ที่ได้รับจากเงินฌาปนกิจก็จะตกเป็นของญาติ เนื่องจากนางบัวลอยเป็นผู้กระทำความผิด มีวัตถุประสงค์หวังผลประโยชน์จากเงินส่วนนี้ จึงฝากประชาสัมพันธ์ขอให้ญาติของผู้ตาย เดินทางเข้ามาติดต่อตนที่ว่าการอำเภอแม่ริม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส