ชี้พิรุธศพ “น้องชมพู่” ญาติคาใจคนร้ายจับลากพื้นก่อนตาย ตั้งรางวัล 1 แสนหาเสื้อ (คลิป)

23 พ.ค. 63

จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. โดยผลชันสูตรรอบเเรกไม่พบร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ และร่องรอยการถูกทำร้าย กระทั่งวันที่ 18 พ.ค.63 ผลชันสูตรจาก รพ.ตำรวจ พบมีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย และพบบาดเเผลที่อวัยวะเพศ แต่ไม่ปรากฏสาเหตุการตาย ขณะนี้เจ้าหน้าที่รอผลตรวจดีเอ็นเอแฝง ซึ่งจะระบุได้ว่ามีความเชื่อมโยงกับบุคคลต้องสงสัยอย่างไร

665676

อ่านเพิ่มเติมข่าวน้องชมพู่
ผลชันสูตรรอบสอง "น้องชมพู่" พบบาดแผลที่อวัยวะเพศ และร่องรอยถูกทำร้าย 
สุดแปลก! วันหาตัว “น้องชมพู่” พ่อเดินเฉียดศพ กลับไม่เห็น แม่แค้นลั่นอยากฆ่าคนอำมหิต 
เจอ 4 หลักฐานใหม่ใกล้ศพน้องชมพู่ คาดคนอุ้มตัวพักในป่า แม่ชี้ญาติไม่ฆ่าเด็ก 
บุกบ้านชายเสื้อส้ม “แอ๋ม” ปัดอุ้มน้องชมพู่ โชว์ชุดไร้คราบ ท้าสาบานมีลูกเล็กไม่อำมหิต 
เกี้ยวหลังน้อย ส่งวิญญาณน้องชมพู่ เผากองฟอน แม่สุดเศร้า ปัดชี้เป้าคนในหมู่บ้าน 
ส่อวุ่น! เสื้อส้มอุ้มน้องชมพู่มีกันเกือบทุกหลัง พยานชี้ตัวเป็นเสื้อยี่ห้อปุ๋ยอุ้มหนีไม่ถึง 5 นาที  
แอ๋ม ส่อรอด! เพื่อนยันมาหาที่บ้านจริง ไม่ได้ไปฆ่าน้องชมพู่ แต่ซวยใส่เสื้อสีส้ม 

ล่าสุดวันที่ 22 พ.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาพบกับ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ลุงของน้องชมพู่ และเป็นทีมค้นหาที่เข้าไปพบศพ แต่ไม่ใช่คนแรกที่เข้าไปพบศพ เนื่องจากผู้ที่ไปพบหลักฐานชิ้นแรกคือ รองเท้าสีน้ำเงินวางที่โขดหิน ได้แก่ นายสมบัติ และป้าตุ่น ที่เข้าไปหาเห็ด

นายไชย์พล เปิดเผยว่า ตนไม่ใช่คนที่พบศพน้องคนแรก แต่คนแรกที่พบคือชาวบ้านในพื้นที่ ชื่อ นายสมบัติ เป็นทีมค้นหาที่ขึ้นไปวันนั้น ซึ่งวันที่พบศพน้องชมพู่ ตรงกับวันที่ 14 พ.ค.63 ที่ผ่านมา ตอนนั้นนายสมบัติ อุทานออกมาว่า “เอ้ย เห็นแล้ว” ตนได้ยินก็รีบวิ่งมาดู หวังว่าจะเห็นหลานยังหายใจ เพราะตนยังไม่รู้ว่าน้องเป็นหรือตาย

279417

ทันทีที่ตนวิ่งไปถึง กลับพบว่าหลานสาววัย 3 ขวบนอนหงายขาถ่าง ส่วนตัวไม่อยากคิดเลยว่าหลานจากไปแล้ว สภาพศพเท่าที่สังเกตเห็นมีรอยขีดข่วนที่หน้าขา เหมือนถูกใครจับลากไปกับพื้นดิน และถูกใบไม้บาด เพราะเด็กจะเดินไกลแบบนี้ได้อย่างไร ส่วนที่ท้องแขนซ้ายก็พบหนังกำพร้าหลุดออกมาสีม่วง ริมฝีปากเปลี่ยนเป็นสีม่วง แล้วที่ฝ่าเท้าพบคล้ายแผลพุพอง คาดว่าหลานเดินแล้วรองเท้าหลุด ซึ่งตนก็ไม่ได้ดูอะไร เพราะเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานไม่ได้ให้ตนเข้าไปแตะต้อง แต่เท่าที่คุยกับแพทย์ทราบว่า ดวงตาของน้องเหลือกอยู่ ไม่หลับตา

cg1_2cg2_2

ส่วนตัวแทบจะไม่ได้เข้ามาในบ้านชมพู่เลย โดยเฉพาะช่วงโควิด-19 ซึ่งวันดังกล่าวทั้งวันตนไม่ได้เจอน้องชมพู่เลย แต่ปกติเด็ก ๆ ก็จะมานั่งเล่นรวมกัน ส่วนตัวไม่ทราบเบาะแสคนร้ายเลย แต่ก็อยากให้คนร้ายสำนึกผิดและเข้ามอบตัว ตนยังอุ่นใจที่เจ้าหน้าที่ยังช่วยครอบครัว และมีตำรวจมาลงพื้นที่ตลอดเวลา

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ทราข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจหัวหน้าชุดสืบสวนที่ลงปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้การสืบสวนสอบสวนยังคงทำงานอยู่ทุกวันเพื่อรวมรวมพยานหลักฐาน ทั้งนี้ยังระบุไม่ได้ชัดเจนถึงขั้นว่าสามารถตัดใครออกจากผู้ต้องสงสัย

822298

อย่างไรก็ตาม อยากประชาสัมพันธ์ถึงการเป็นหูเป็นตาเพื่อจับคนร้าย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจมีการตั้งรางวัล 1 แสนบาท สำหรับคนแจ้งเบาะแสนำไปสู่การจับกุมคนร้ายและเสื้อกล้ามของน้องชมพู่ หากใครมีเบาะแสให้แจ้งเจ้าหน้าที่ได้ทันที โดยข้อมูลผู้แจ้งจะถูกเก็บไว้เป็นความลับ

115011

ทีมข่าวเดินทางมา บ้านนายสมบัติ ผู้ที่พบศพน้องชมพู่เป็นคนแรก ซึ่งได้พบกับ นางหวาน (นามสมมติ) ภรรยานายสมบัติ เปิดเผยว่า หากเล่าย้อนกลับไปเมื่อวันที่น้องชมพู่หายตัวไป ในวันที่ 11 พ.ค.63 นายสมบัติและตนออกจากบ้านตั้งแต่ก่อนเวลา 08.00 น. โดยเดินทางไปสวน จากนั้นก็ไปรับผลไม้พวกเงาะ ทุเรียนมาจำหน่าย ซึ่งช่วงนั้นประมาณ 09.00 ตนทราบว่าน้องชมพู่หายตัวไป ซึ่งตนก็ยังไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งกลับมาและเห็นคนออกตามหา สามีตนก็ออกไปช่วยตามหาด้วย 

ส่วนเรื่องที่สามีตกเป็นผู้ต้องสงสัย ส่วนตัวไม่ทราบ ตำรวจไม่ได้แจ้งอะไร มีเพียงเรียกไปสอบปากคำหลังเจอศพน้องชมพู่เท่านั้น ไม่ได้มีการตรวจดีเอ็นเอ หรือเรียกไปสอบปากคำเพิ่ม ตนเองก็ไม่ได้เครียดอะไร นายสมบัติก็ไม่เครียดและไม่กังวล เพียงแต่มีอาการสลดใจหลังการเจอศพเท่านั้น

ทั้งนี้ตนกล้ายืนยันว่า นายสมบัติไม่ใช่ผู้ต้องสงสัยและไม่ได้ก่อเหตุ ครอบครัวตนก็เจอกับน้องชมพู่อยู่บ่อย ๆ ส่วนเรื่องเสื้อปุ๋ยสีส้ม นายสมบัติไม่มีเสื้อสีส้มแม้แต่ตัวเดียว เสื้อปุ๋ยสีอื่นก็ไม่มี ที่แขนก็ไม่มีแผลถูกหยิกอะไร ส่วนประวัติคดีเรื่องความรุนแรงทางเพศก็ไม่มี ไม่เคยมีการก่อคดี

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส