เจอ 4 หลักฐานใหม่ใกล้ศพน้องชมพู่ คาดคนอุ้มตัวพักในป่า แม่ชี้ญาติไม่ฆ่าเด็ก (คลิป)

16 พ.ค. 63

จากกรณี ด.ญ.อรวรรณ วงศ์ศรีชา หรือ "น้องชมพู่" อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก หมู่ 2 บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง โดยหายไปตั้งแต่ 11 พ.ค.63 ซึ่งครอบครัวเร่งออกค้นหาจนมึดค่ำ จนกระทั่งพบศพน้องอยู่กลางป่าในภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้านราว 5 กม. ซึ่งผลชันสูตรยืนยันว่าไม่มีร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ และไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตต้องรอผลอย่างเป็นทางการจากทางห้องแลปนิติอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

317361

ล่าสุด วันที่ 16 พ.ค.63 ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเดินทางไปที่บ้านน้องชมพู่ เก็บหลักฐานดีเอ็นเอจากเสื้อผ้าของน้อง เพื่อนำไปเทียบเคียงหาตัวคนร้าย 

อ่านเพิ่มเติมข่าวน้องชมพู่

- ผลชันสูตรรอบสอง "น้องชมพู่" พบบาดแผลที่อวัยวะเพศ และร่องรอยถูกทำร้าย
สลดเจอ “น้องชมพู่” 3 ขวบกลายเป็นศพสภาพเปลือย พ่อแม่ปล่อยโฮ ญาติคาดถูกชายเพี้ยนย่ำยี 

สุดแปลก! วันหาตัว “น้องชมพู่” พ่อเดินเฉียดศพ กลับไม่เห็น แม่แค้นลั่นอยากฆ่าคนอำมหิต 
เจอ 4 หลักฐานใหม่ใกล้ศพน้องชมพู่ คาดคนอุ้มตัวพักในป่า แม่ชี้ญาติไม่ฆ่าเด็ก 
- พิสูจน์เส้นทางซ่อนศพน้องชมพู่ เจอวางร่างบนผาสูง 2 ม. ชี้คนอุ้มเป็นชายกำยำ

229431

จากนั้นครอบครัวของน้องชมพู่ ได้เดินทางขึ้นไปที่ภูเหล็กไฟจุดที่พบศพของน้อง พร้อมกับนิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีอันเชิญดวงวิญญาณน้องชมพู่กลับบ้านตามความเชื่อ 

372236

นายอนามัย วงศ์ศรีชา พ่อน้องชมพู่ บอกว่า คนก่อเหตุมีเจตนาทำร้ายน้องโดยตรง แต่ไม่ทราบจุดประสงค์ว่าทำไปเพื่ออะไร โดยวันนี้เจ้าหน้าที่มาแจ้งเพิ่มเติมว่าหลังจากลงพื้นที่จุดพบศพอีกครั้ง

340125

พบซองบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ทานแล้ว 1 ซอง และขวดน้ำอัดลมที่กรองน้ำเปล่าใส่ไว้ อยู่ห่างจากจุดพบศพราว 50 ม. ลักษณะเปื้อนดิน และยังพบเชือกสีฟ้าอยู่ห่างจากศพ 1 กม. รวมถึงแหวนสแตนเลสใต้ต้นไม้ตีนเขา ซึ่งตำรวจได้เก็บมาเป็นหลักฐาน 

757067

ส่วนกรณีที่มี่คนคาดว่าผู้ต้องสงสัยเป็นญาตินั้น ไม่เชื่อว่าจะเป็นคนร้ายเพราะเห็นหน้ากันมาตลอด คงไม่คิดทำร้ายลูกหลาน 

371410

ตัวสำหรับคนต้องสงสัยที่ออกมา ตนก็ยังไม่รู้ว่าจะมีใครที่เข้าข่ายไหม ซึ่งครอยครัวบอกกล่าวไปหมดแล้ว ตอนนี้ก็นึกไม่ออกว่าจะเป็นใคร

953041

ด้าน นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา อายุ 40 ปี แม่น้องชมพู่ บอกว่า ตอนนี้รู้สึกโล่งใจมากที่ลูกเสียชีวิตโดยไม่ถูกละเมิดทางทางเพศ แต่ยังคงมั่นใจว่ามีคนพาน้องไปที่นั้นแน่ ๆ ส่วนเรื่องการดำเนินคดีนั้นให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนเองอยากจะขอบคุณทุกคนที่มาช่วยกันตามหาน้องชมพู่ ตั้งแต่วันแรกจนเจอลูกและยังมาช่วยงานศพของน้องอย่างต่อเนื่อง

894590

ส่วนพิธีฌาปนกิจศพน้องชมพู่ จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ (17 พ.ค.63) เวลา 13.00 น. โดยจะเคลื่อนศพออกจากบ้านสู่ป่าช้าชุมชน และจะฌาปนกิจในเวลา 16.00 น.

608859

สำหรับโอกาสที่น้องชมพู่วัย 3 ขวบ จะเดินหายไปคนเดียวจากบ้านพ่อกับแม่เชื่อว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะถนนตจากบ้านถึงทางเข้าป่าห่างออกไปไกล 2 กม. ส่วนจุดที่เจ้าหน้าที่เดินเท้าเข้าไปในป่าภูเขาไฟเหล็กไกลถึง 3 กม.  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส