เศร้า! เผาร่าง น้องหมิง เหยื่อไอ้แซน แฟนโหดฆ่าหั่นร่างทิ้งหมกป่าหญ้า

10 มิ.ย. 67

 

เศร้า! เผาร่าง น้องหมิง เหยื่อไอ้แซน แฟนโหดฆ่าหั่นร่างทิ้งหมกป่าหญ้า ญาติ-คนสนิทมาร่วมงาน แสดงความไว้อาลัยครั้งสุดท้าย 

ความคืบหน้ากรณีคดี นายธนากรณ์ หรือ แซน อายุ 18 ปี ก่อเหตุฆาตกรรม น.ส.วรัญญา หรือ น้องหมิง อายุ 18 ปี แฟนสาว ห่อศพสภาพเปลือยกายทิ้งหมกป่าหญ้าข้างทางใต้ทางด่วน พื้นที่ ม.4 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี เพื่อหวังอำพรางคดี ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

วันที่ 10 มิ.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดวงษ์สวรรค์สุธาวาส บ้านเต่าไหเหนือ ต.ท่าสัก อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ มีการจัดงานฌาปนกิจศพ น้องหมิง โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า มีญาติและคนสนิทมาร่วมงานเพื่อแสดงความไว้อาลัยครั้งสุดท้ายอย่างมากมาย 

โดยนางชัญญา บุญเนตร แม่ของน้องหมิง ร้องไห้ด้วยความอาลัยอยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้มีเพื่อนๆ ของพี่สาว รวมทั้งเพื่อนของผู้ตายมาร่วมส่งดวงวิญญาณด้วย ในการฌาปนกิจศพ มี พ.ต.อ.โยธินยา กองโค ผกก.สภ.พิชัย เป็นประธานพิธีการฌาปนกิจศพ นายชัยวัฒน์ พุ่มพวง นายก อบต.ท่าสักทอดผ้ารอง รวมทั้งผู้มีเกียรติร่วมทอดผ้าด้วย 

นางชัญญา กล่าวว่า หลังจากจัดงานให้น้องหมิงเสร็จก็จะลงไปพบทนายที่กรุงเทพฯ ก่อนหน้านี้ญาติของผู้ก่อเหตุบอกมาว่าจะขอมาร่วมส่งดวงวิญญาณน้อง ซึ่งตนก็บอกไปว่าหากจะมาด้วยใจก็ไม่ว่า แต่เมื่อมาแล้วจะมาขอโทษตนไม่โอเค และตนก็เกรงว่าทางญาติฝ่ายเราจะโกรธเคือง มีอารมณ์ร่วมเกรงมีเหตุการณ์รุนแรง จึงไม่ให้มา เพียงส่งพวงหรีดมาร่วม 

ส่วนเรื่องคดีให้ทนายความดำเนินการให้ถึงที่สุด ก่อนหน้านี้ทางพ่อของผู้ก่อเหตุได้โอนเงินทางพร้อมเพย์จำนวนเงิน 50,000 บาท เพื่อช่วยเหลือจัดงานศพ แต่ทางแม่ไม่รับ และได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.พิชัย เพื่อไม่ขอรับเงิน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส