ได้เหรอ?เครียดเลิกเหล้าตบเด็กหน้าสั่น

24 พ.ค. 67

แม่ค้าของเก่าร้อง! ลูก 6 ขวบถูกหนุ่มใหญ่ตบ-นิ้วดีดใบหน้า อ้างเครียดเพราะอยู่ในช่วงเลิกเหล้า

 

จากกรณี เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part6 เผยแพร่เรื่องราวชายคนหนึ่งตบเด็กตบ ระบุข้อความว่า#เรื่องจากกลุ่ม สมาชิกในกลุ่มแชร์เรื่องราวไว้..ทำไมไม่บอกพ่อแม่..ตบหน้าน้องจริงไหมกูเลี้ยงลูกกูมา 6 ปียังไม่เคยตบขนาดนี้ มึงมีสิทธิ์อะไร #ต้องเลวขนาดไหนกัน

ทีมข่าวลงพื้นที่ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 31 ได้พูดคุยกับแม่ของน้องผู้เสียหาย นางสาวกฤษกร อายุ 35 ปี อาชีพค้าของเก่า เปิดเผยกับทีมข่าวว่า

เหตุเกิดวันที่ 23.พ.ค.67 เวลา 17.04 น. น้องกระเพรา อายุ 6 ขวบได้ปั่นจักรยานกับเพื่อน ซึ่งเป็นหลานของผู้ก่อเหตุ จากนั้นหลานของผู้ก่อเหตุได้มีการแซวล้อเลียนผู้ก่อเหตุว่า ตาเสาร์ขี้เมา ลูกของตนจึงแซวตามเพื่อน ตามประสาเด็กว่า “ตาเสาร์ขี้เมา ตาเสาร์ขี้แง”

จากนั้น นายวันเสาร์ ผู้ก่อเหตุ ได้ลงมือทำร้าย โดยการล็อก แขนลูกทั้ง 2 ข้างและใช้นิ้วดีดที่ใบหน้า และตบที่หน้าลูกของตนหลายครั้ง

โดยหลังจากที่ลูกตนกลับมามีอาการซึมผิดปกติ เมื่อสอบถามลูกและทราบจากลูกว่าลูกถูกลุงขี้เมาทำร้าย โดยหลังจากทราบเรื่องตนจึงไปสอบถามนายวันเสาร์ ซึ่งนายเสาร์ผู้ก่อเหตุอ้างว่าไม่ได้ทำร้ายแค่ดีดเบาๆ เพราะ”ลูกมึงมาด่ากู” และอ้างว่าเครียดเพราะอยู่ในช่วงเลิกเหล้า ตนจึงบอกกับผู้ก่อเหตุว่าทำไมไม่มาบอกตนเดี๋ยวตนตีให้ก็ได้ ตั้งแต่ต้นเลี้ยงลูกมายังไม่เคยตีลูกแรงขนาดนี้เลย

หลังจากนั้นตนได้ดูที่กล้องวงจรปิดพบนายวันเสาร์ ได้ลงมือก่อเหตุตบหน้าลูกของตนจริงๆและตบแรงมากด้วย ตนจึงเดินทางไปที่สน. บางขุนนนท์ เพื่อแจ้งความกับนายวันเสาร์ผู้ ก่อเหตุ ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้มีการให้ลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน และให้ไกล่เกลี่ยกัน โดยหลังจากลงบันทึกประจำวันแล้ว ทางพนักงานสอบสวนได้มีการเรียกตัวนายวันเสาร์ มาที่สน. เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ย และนายเสาร์ได้ขอโทษแต่เหมือนมีท่าทีไม่เต็มใจขอโทษเด็ก

หลังจากที่ได้มีการขอโทษขออภัยกันไป ขณะที่ตนกำลังขี่รถไปส่งลูกไปโรงเรียนได้เจอเด็กคนหนึ่งจึงรับไปส่งด้วย และได้พูดคุยกันถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นซึ่งเด็กคนนี้ก็บอกว่าเคยโดนทำร้ายที่รุนแรงกว่าอีก

ทั่งนี้ตนอยากให้ผู้ก่อเหตุได้รับบทเรียนบ้างเพราะถ้าจบด้วยการไกล่เกลี่ยแบบนี้ ก็เหมือนกับลูกตนนั้นเจ็บตัวฟรี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส