อริหมู่บ้านเดียวกันใช้กระบะประกบยิงหนุ่มดับริมถนน

16 มิ.ย. 67

หนุ่มถูกอริขับรถกระบะตามประกบยิงดับริมถนน โดยหนึ่งในกลุ่มคนร้ายเป็นคนหมู่บ้านเดียวกัน และยังทักทายพูดคุยกันตามปกติ

เมื่อเวลา01.00น.วันที่16มิ.ย.ร.ต.อ.วิรัตน์มาศโอสถรองสว.(สอบสวน)สภ.ทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ รับแจ้งจากรพ.คลองท่อมว่ามีเหตุคนถูกยิงมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

เหตุเกิดริมถนนเพชรเกษมบริเวณหน้าศาลเจ้า108-109 ต.คลองพน หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยพ.ต.อ.ปวริศแพงปัสสาผกก.สภ.ทรายขาวไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลพบผู้เสียชีวิตคือนายวรัญญู ขาวแขก อายุ 23 ปี ที่อยู่37/1หมู่6ต.คลองพน สภาพถูกยิงด้วยกระสุนปืนเข้ากลางหน้าอก1แผล

จากนั้นตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกระสุนปืนลูกปราย สำหรับปืนลูกซองตกอยู่ 1 เม็ด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.อ.ปวริศ เผยว่า จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตายในเบื้องต้นทราบว่าช่วงก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายกับเพื่อนขี่รถจยย.ไปเที่ยวกันในงานแสดงสินค้าในพื้นที่ต.คลองพน และไปเจอกับกลุ่มคนร้ายซึ่ง 1 ในน้้นเป็นมือยิงเป็นคนหมู่บ้านเดียวกันกับผู้ตาย และเป็นเพื่อนรู้จักกันดี โดยมีการพูดคุยกันในงานแต่ไม่มีทีท่าจะทะเลาะกันแต่อย่างใด

กระทั่งผู้ตายกับเพื่อนกลับออกมาจากงานผู้ตายขี่รถเพื่อนซ้อนท้ายต่อมาคนร้ายกับเพื่อนอีก4-5คนมาด้วยรถกระบะ ตามรถผู้ตายมาจนถึงจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังมาจากรถกระบะ 1 นัดผู้ตายถูกยิงจนรถล้มลงและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนเสียชีวิตส่วนคนร้ายหลบหนีไป

สำหรับปมเหตุยังไม่ทราบแน่ชัดแต่คาดว่าขัดแย้งส่วนตัว เบื้องต้นทราบตัวคนก่อเหตุแล้วกำลังเร่งรวบรวมหลักฐานเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส