เศร้า 2 ตายายขับเก๋งเหยียบคันเร่งพุ่งตกคลองดับคู่

23 พ.ค. 67

สลด! 2 ตายายขับรถไปพักผ่อนบ้านต่างจังหวัด ระหว่างลูกเปิดท้ายขนของลงคุณตาพลาดเหยียบคันเร่ง พุ่งลงคลองดับคู่


ตำรวจสภ.บางไทร รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ตกคลอง มีคนติดอยู่ภายในรถ 2 ราย จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งบริเวณหมู่ 4 ตำบลห่อหมก อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา

ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบว่า เป็นบริเวณคลองที่อยู่พร้อมกับภายในหมู่บ้านพบรถเก๋งฮอนด้าสีบร์อนเงินหมายเลขทะเบียน กจ 5276กรุงเทพ จมอยู่ภายในคลองเกือบมิดคัน พลเมืองดีพยายามช่วยเหลือออกมาจากตัวรถ แต่เนื่องจากรถจมไปนานกว่า 10 นาที จึงไม่สามารถยื้อชีวิตทั้งคู่ ได้ทราบชื่อต่อมาคือนายสง่า อายุ 85 ปีและนางปานจิต ฐานีพานิชสกุล อายุ 78 ปี สองสามีภรรยา

สอบถามนายศักดิ์ชัย เชาว์แล่น อายุ 47 ปี หัวหน้าช่างภายในหมู่บ้านเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ไม่ได้เห็นวินาทีตอนตกลงไปในน้ำ ได้รับแจ้งจากนิติบุคคลหมู่บ้านให้ช่วยไปดูรถเก๋งตกลงไปในคลองบริเวณซอยดี 1 จึงเดินทางมาตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมคนงานประมาณ 5-6 คน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุพบว่ารถเก๋ง จมลงไปในคลองเกือบมิดคัน เห็นแค่บริเวณท้ายรถที่ฝาท้ายยังเปิดคาอยู่
ตนเองและคนงานจึงกระโดดลงไปช่วย แต่เนื่องจากรถจมนานกว่า10 นาทีแล้ว ไม่สามารถช่วยได้ จึงพยายามช่วยกันงัดนำร่างของคุณตาสง่า คนขับนั่งอยู่ในลักษณะคาดเซฟตี้เบลอยู่ ตนเองและคนงานจึงพยายามช่วยปลดล็อกนำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นมา

ส่วนตัวของนางปานจิต ภรรยาร่างอยู่บริเวณเบาะหลังฝั่งซ้ายซึ่ งคาดว่านางปานจิต พยายามจะหนีเอาชีวิตรอดออกมาด้านหลัง แต่เนื่องจากอายุมากแล้ว จึงไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองออกมาได้จึงทำให้ทั้งคู่เสียชีวิต

ขณะที่นางสาววรรธนันท์ ฐานีพานิชสกุล อายุ 47 ปี ลูกสาวของผู้เสียชีวิต ซึ่งเดินทางมาด้วยกันจากกรุงเทพมหานคร เพื่อมาพักผ่อนบ้านพักที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงหน้าบ้านลูกสาวได้ลงจากรถเพื่อไปเปิดประตูบ้านให้พ่อ  ทันทีที่เปิดประตูบ้านเสร็จเปิดฝาท้ายเตรียมจะขนของลงจากรถ พ่อได้เหยียบคันเร่งขับรถพุ่งตกลงไปในคลองหลังบ้าน ซึ่งมีแม่นั่งอยู่ในรถด้วย ลูกกสาวจึงได้กระโดดน้ำลงไปพยายามที่จะช่วยพ่อและแม่ออกมาจากรถ แต่ไม่สามารถช่วยได้จึงได้ออกไปขอความช่วยเหลือจากนิติบุคคลพร้อมกับให้ตนเองเข้ามาช่วยเหลือ แต่รถจมลงไปนานกว่า 10 นาทีจึงไม่สามารถช่วยชีวิตทั้งคู่ไว้

เบื้องต้นตำรวจสภ.บางไทร ได้สอบสวนพยานและผู้เกี่ยวข้องสถานที่เกิดเหตุบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นพ่ออายุมากแล้วน่าจะเข้าเกียร์ผิดเลย เหยียบคันเร่งพุ่งตกไปในคลองหลังบ้านเสียชีวิตทั้งคู่

จากนั้นจะได้ส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ จ.ปทุมธานี อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบศพให้ทางครอบครัวรับศพไปดำเนินการตามประเพณี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส