เรื่องวุ่น ๆ ของแม่ชีวัย 82 ร่ำไห้รถไฟฟ้าหาย ทำเอาตำรวจตามหาทั้งโรงพัก

23 พ.ค. 67

วุ่นทั้งโรงพัก! แม่ชีวัย 82 ปี ร้องไห้รถไฟฟ้าสามล้อหายหลังไปจอดหน้าตลาด ตำรวจต้องระดมช่วยออกตามหาเร่งล่าตัวคนร้าย

 
วันนี้ (23พ.ค.67) เวลา 11.30 น. ศูนย์วิทยุ191ตร.ภูธร จ.อุดรธานี รับแจ้งมีรถจักรยานไฟฟ้าของแม่ชีหายหน้าตลาดสดเทศาล 1 หน้าโรงแรมบ้านเชียง หลังรับแจ้งพ.ต.ต.กฤษฏา ชานนท์ สว.(สอบสวน)สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมตร.ชุดสืบสวน ไปยังที่เกิดเหตุเมื่อไปถึงพบกับแม่ชีถนอม แผ่นทอง อายุ 82 ปี อยู่ที่วัดป่าบ้านจิก มีอาการหน้าตื่นตกใจ และร้องไห้ บอกกับตำรวจว่า รถไฟฟ้า 3 ล้อ สีส้มหาย ขณะที่มาจอดเพื่อมาหาหมอ

โดยแม่ชีเล่าให้ฟังด้วยเสียงสั่นเครือเหมือนจะร้องไห้ บอกว่าขับรถไฟฟ้าสีส้มมาจากวัดป่าบ้านจิก เพื่อจะมาหาหมอเพราะหูอื้อพอจอดแล้วก็เข้าไปที่คลินิก พอออกมาปรากฏว่ารถไฟฟ้าหาย พร้อมกับโชว์กุญแจรถไฟฟ้าที่อยู่ในมือให้ตำรวจดู พร้อมกับให้ตำรวจช่วยหารถไฟฟ้าและจับตัวคนที่ขโมยไป เพราะเสียดายซื้อรถไฟฟ้ามา 16,000 บาท ลูก ๆ 4 คน ช่วยกันออกเงินซื้อให้

ตำรวจได้ตรวจที่เกิดเหตุสอบถามชาวบ้านและร้านค้าแถวนั้นไม่เห็นรถไฟฟ้าของแม่ชีมาจอด จึงกลับไปดูกล้องวงจรปิดของเทศบาลนครอุดรธานี ปรากฏว่า ในกล้องจะเห็นแม่ชีมาจอดหน้าตลาดตรงข้ามโรงแรมบ้านเชียง พอจะถอยเข้าจอดกลับเปลี่ยนใจขับไปจอดหน้าร้านผลไม้ซอยในตลาดที่ห่างไปประมาณ 200เมตร

เมื่อตำรวจไปดูหน้าร้านผลไม้ก็พบรถไฟฟ้าของแม่ชี จึงนำมาไว้ที่โรงพัก จากนั้นก็ได้โทรเรียกให้แม่ชีมารับโดยรถไฟฟ้า คาดว่าแม่ชีอายุมากหลงที่จอดรถไฟฟ้าของตนเอง

พอแม่ชีเห็นรถไฟฟ้าของตนเองก็ดีใจและยิ้มได้บอกว่า ใช่แล้วคันนั้นแหละ  จากนั้นแม่ชีก็เอากุญแจไปเสียบดูก็บอกว่าใช่รถตนเองแม่ชีก็ถามว่าตำรวจว่าไปเจอที่ไหน ตำรวจก็บอกว่า ไม่มีใครขโมยรถแม่ชี แต่แม่ชีหลงที่จอด สุดท้ายแม่ชีให้พรตำรวจ ให้เจอร่ำๆรวยๆ จากนั้นก็ขับรถไฟฟ้าขับที่วัดป่าบ้านจิกเรียบร้อย

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส