CEO คลินิก ลวงหนุ่ม จากแอปฯหาคู่ ขังซ้อม อึ้งเหยื่อเพียบ

23 พ.ค. 67

 

CEO คลินิก ลวงหนุ่ม จากแอปฯหาคู่ ขังซ้อม แถมบูลลี่หน้าตา อึ้งเหยื่อเพียบ โดนแบบเดียวกันทั้งชาย-หญิง โดนต่อยกระดูกหน้าแตก เสียเงินไปเกือบหมื่น 

วันที่ 23 พ.ค. 67 ผู้ใช้แอปพลิเคชั่น “X” ที่ใช้ชื่อว่า “Red Skull” โพสต์ข้อความระบุว่า “สวัสดีครับ อยากให้ช่วยลงเตือนภัยสังคมหน่อยครับ ช่วยผมด้วยนะครับ ไม่อยากให้มันมีที่ยืนในสังคมและมีคนต้องมาเจอแบบผม” 

“เรื่องมีอยู่ว่า ผมโดนทำร้ายร่างกาย และกักขังหน่วงเหนี่ยวจากการนัดดีลผ่านแอปแอปหนึ่งครับ แจ้งความคดีอาญา และมีใบจากนิติเวชเรียบร้อยครับ แต่คดียังเงียบ”   

“บุคคลที่ทำร้ายร่างกายผมเขาอ้างว่าตนเองนั้นชื่อ พิพัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) และเขายังบอกว่าตนเองเป็น ceo คลินิกเสริมความงานหลายสาขา จดทะเบียนบริษัทหนึ่ง กำลังจะเปิดสาขาใหม่ที่รามคำแหง” 

“วันเกิดเหตุ ผมได้นัดดีลไปหาเขาที่คอนโด ก่อนขึ้นตึกเขาได้โยนคีย์การ์ดลงมาให้ผมขึ้นไปเอง ผมก็รู้สึกงงๆ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร พอเข้าไปในห้องบรรยากาศมืดมากๆ เปิดไฟแค่โคมไฟดวงเดียว และสักพักเขาให้ผมไปนั่งอยู่ที่เตียง แล้วเขาก็พูดว่า “ไปว่ายน้ำเล่นรอมา ไฮด้วย” ซึ่งผมตกใจมาก” 

“เขาไม่ได้บอกก่อนว่าเขาไฮ (เล่นยา) สักพักเขาเข้ามากอด และให้ผมดูดนมให้เขา แต่เขากลับบอกว่าผมแกล้งเขา ทำให้ไม่ดี จู่ๆ เขาก็เริ่มชกผม และเริ่มต่อย จนผมได้รับบาดเจ็บที่หน้าสาหัส หน้าบวม เลือดออก ปากแตก ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้ทำอะไรเขาเลย ผมบอกว่าขอกลับบ้านก็ไม่ให้กลับ ปากผมเลือดออกก็จะขอให้ผมดูดนมให้ และก็ยังทำร้ายชกต่อยผมต่อ” 

“และเขาก็ด่าผมสารพัด เช่น มึงนัดคนอื่นไม่ดูหน้าตาตัวเองว่าเหี้ยขนาดไหน, มึงมีปัญญาอยู่คอนโดเหมือนกูมั้ย, พ่อแม่มึงเป็นใครเลี้ยงลูกแบบนี้, รู้ไหมกูเป็นใคร ceo เจ้าของคลินิก มึงทำได้เหมือนกูไหม, เดี๋ยวมึงได้รู้จักพ่อกู เป็นต้น และในขณะที่ด่าก็ขู่ว่าจะแจ้งตำรวจว่าผมบุกรุก ผมขอออกจากห้องก็ไม่ให้ออก เขาหาว่าผมเอาคีย์การ์ดไปซ่อน” 

“ผมโดนเขาทำร้ายจนถึงเช้า และโชคดีที่เพื่อนโทรมาผม จึงรีบรับโทรศัพท์ และขอความช่วยเหลือจากเพื่อน มันเลยยอมลงมาส่งผม ไปสอบถามทางนิติของคอนโดนี้มา นิติที่ดูแลตึกบอกว่า ผมไม่ได้โดนรายแรก นิติเคยเห็นผู้หญิงวิ่งมาจากบันไดหนีไฟแล้วหน้าอาบเลือด” 

“หลังจากแจ้งความได้มีการโทรไปหาคู่กรณี เพื่อให้ออกมา สน. แต่เจ้าตัวบอกว่า ไม่จำเป็นต้องไปคุยกับคนอย่างมึง จะให้ทนายไปคุย” 

ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ผมก็เคยเจอเหตุการณ์แบบเดียวกันในคดีนี้เลยครับ สามารถไปช่วยพี่ที่ถูกทำร้ายได้ไหมครับ อยากเอาผิดคนที่มาทำแบบนี้ให้ถึงที่สุดครับ” ขณะที่อีกรายคอมเมนต์ว่า “ผมบอกเลยว่าพี่คนนี้ไม่ใช่รายแรกที่โดนแบบนี้ ปีที่แล้วผมก็โดน เข้ารพ.รักษาตัวเป็นเดือน โดนต่อยจนกระดูกหน้าแตก เสียเงินไปเกือบ10,000 บาท” 

ต่อมา ผู้ใช้แอปพลิเคชั่น “X” ที่ใช้ชื่อว่า “Red Skull” โพสต์ข้อความอีกว่า “เชี่ยมีเหยื่อมาแสดงตัวเพิ่มอีก 2 โดนมาแบบเดียวกันเลย ภัยสังคมละไอ้เหี้ย”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส