ชายชาวต่างชาติดิ่งชั้น5 ศูนย์การค้าดังย่านสุขุมวิท ดับคาที่

23 พ.ค. 67

 

ชายชาวต่างชาติดิ่งชั้น5 ศูนย์การค้าดังย่านสุขุมวิทลงมาพื้นราบ เสียชีวิตคาที่ ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก่อนติดต่อญาติมารับส่งร่าง 

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 22 พ.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้รับแจ้งเหตุชายตกจากที่สูงลงมาเสียชีวิตของ ศูนย์การค้าแห่งหนึ่งภายในซอยสุขุมวิท 35 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. จึงเข้าตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

ชายชาวต่างชาติดิ่งชั้น5 ศูนย์การค้าดังย่านสุขุมวิท ดับคาที่

ที่เกิดเหตุระหว่างทางเชื่อมต่อกับโรงแรมกับศูนย์การค้า พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนจมกองเลือดอยู่ สภาพศพศีรษะกระแทกพื้นเสียเลือดจำนวนมาก ขาทั้ง 2 ข้างหัก แต่งกายใส่เสื้อเชิ้ตสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว ผู้เสียชีวิตเป็นชาวต่างชาติ ยังไม่ทราบว่า เป็นสัญชาติใด ยังไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 35 - 40 ปี 

จากนั้นทางฝ่ายอาคารของศูนย์การค้าดังกล่าวได้นำเต็นท์สีขาวมาคุมศพไว้ และบริเวณศูนย์การค้าดังกล่าวมีฝนตกลงมาอย่างหนัก และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของศูนย์การค้าดังกล่าว ยืนกันพื้นที่ไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าไป 

ชายชาวต่างชาติดิ่งชั้น5 ศูนย์การค้าดังย่านสุขุมวิท ดับคาที่

ทั้งนี้มีรายงานว่าผู้เสียชีวิตได้กระโดดลงมาจากชั้นที่ 5 ของศูนย์การค้าดังกล่าว อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนของ สน.ทองหล่อจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดของศูนย์การค้าว่าผู้เสียชีวิตกระโดดลงมาเอง หรือว่าพลัดตก ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ให้ทางกู้ภัยนำส่ง สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ และติดต่อญาติมารับส่งไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส