คนที่ควรออกดันไม่ออก ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ตหลังโค้ชอ๊อดลาออก

22 พ.ค. 67

คนที่ควรออกดันไม่ออก ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ตหลัง โค้ชอ๊อด ลาออกรับผิดชอบ นักตบลูกยางสาวไทยแพ้ 4 นัดรวด

 

หลังจากนักตบลูกยางสาวไทย  ดีกรีแชมป์เอเซีย และทีมอันดับ 13 ของโลก แพ้ 4 นัดรวดในการแข่งขันศึกเนชันลีกส์ 2024 สนามแรก ณ กรุงริโอเดอจาเนโร ประเทศบราซิล

โดย 4 นัดแรก ทีมตบลูกยางสาวไทยพ่ายสหรัฐอเมริกา 1-3, พ่ายเซอร์เบีย 0-3 และพ่ายแคนาดา 1-3 และนัดส่งท้าย แพ้เกาหลีใต้ 1-3เซ็ต ทำให้อันดับโลกของไทยหล่นไปอยู่ที่ 14

ซึ่งการพ่ายแพ้ดังกล่าวทำให้ แฟนลูกยางเข้าไปถล่มเพจสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยฯหลังรับไม่ได้ ที่แพ้เกาหลีใต้ที่อยู่ในอันดับ 40 ของโลก

โดยคอมเมนต์ชาวเน็ตส่วนใหญ่ ขอให้เปลี่ยนหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ เข้ามาแทนที่ โค้ชยะ ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค และเรียกร้องให้ทางสมาคมฯกับโค้ชร่วมกันรับผิดชอบ

ทำให้ล่าสุดเมื่อวานนี้ (22 พ.ค.67) โค้ชอ๊อด เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ประธานฝ่ายเทคนิคของสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Kiattipong Radchatagriengkai ประกาศลาออกรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้น ระบุคนที่สมควรถูกตำหนิที่สุดในประเทศ ก็คือตนเอง ยืนยันว่าโค้ชยะ เป็นคนดีมากและตั้งใจทำงานมาก และเป็นผู้อยู่เคียงข้างตนมาตลอด 20 ปี ที่เราอดทนช่วยกันพัฒนาทีมจนเป็นผู้นำในอาเซียนและเอเชีย จนเข้าสู่ระดับโลก โค้ชยะช่วยตนสร้างนักกีฬาไปสู่ระดับโลก ให้ทุกคนมีความมั่นคง มั่งคั่ง และช่วยสร้างกีฬาวอลเลย์บอลให้ยั่งยืน เข้าสู่ใจคนไทยทั้งประเทศ

1716351501160

แต่ดูเหมือนดรามายังไม่จบ เพราะในโซเชียลแฟนลูกยางยังมีการวิจารณ์เรื่องนี้กันอยู่ เช่นทันทีที่ เพจติ่งวอลเลย์บอลไทย ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า ด่วน !! โค้ชอ๊อต ลาออก จากประธานเทคนิค สมาคมวอลเลย์บอล รับผิดชอบแทน โค้ชยะ

1716350438882

งานนี้มีลูกเพจ และแฟนคลับลูกยางไทยเข้ามาแสดงความคิดเห็นสนั่น บางคนบอกว่า คนที่ควรออกดันไม่ออก , โค้ชอ๊อดคือกำลังใจของนักกีฬาทุกคน , คนที่ควรออกคือโค๊ชยะ ,ถ้าสมาคมทำได้แค่นี้ สปอนเซอร์ก็ควรพิจารณา , คนที่ควรออก ไม่ออกไม่รู้ตัวอีก ทำไมในวงการอะไรต่างๆของไทย คนที่ทำผิดไม่รู้ตัว ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ,โค้ชอ๊อด คือปูชนียบุคคลของวงการวอลเลย์บอลไทยอย่างแท้จริง นอกจากพาทีมชาติไทยก้าวกระโดดสู่ระดับโลก ยังเป็นที่นับหน้าถือตาของสมาคม ขนาดไม่ใช่ความผิดของโค้ชแก แต่ต้องมาออกหน้ารับแทน นายกสมาคม โค้ชยะ ท่านรู้สึกละอายใจบ้างไหม??,นายกฯสมาคมควรลาออกที่สุดแล้ว

1716350487796

1716351090789

 

 

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส