ผัวแทงเมียดับ ระแวงมีชายอื่น ก่อนรอมอบตัว

1 พ.ค. 67

ผัวระแวงเมียแม่ค้าปันใจมีชายอื่น ทะเลาะกันเสียงดัง ก่อนคว้ามีดแทงดับคาบ้าน-ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ

 
เมื่อเวลา 13.45 น. วันที่ 1 พ.ค.2567 ตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุแทงกันตายในบ้านพักหลังหนึ่ง ถนนสะพานยาว ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

ที่เกิดเหตุพบร่างนางศิริพร หรือ หนึ่ง อายุ 48 ปี ร่างพรุนนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตบนห้องนอนชั้น 2 ส่วนคนก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหนคือนายภานุสิษฐ์  อายุ 52 ปี หลังก่อเหตุได้นั่งรอมอบตัวกับตำรวจที่ชั้นล่างของบ้าน

นายภานุสิษฐ์  บอกว่า ตนและภรรยามีอาชีพเป็นพ่อค้าแม่ค้าในตลาดพืชผลหัวอิฐห่ างจากที่เกิดเหตุไม่มากนัก ก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงทะเลาะกับเมียในเรื่องรไหองระแหงและระแวงเมียไปมีชายอื่น จนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงและตนพยายามจะขอเงินทุนก้อนหนึ่งคืน แต่ตกลงกันไม่ได้ ก่อนที่จะมีการกอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน ด้วยความโมโหตนจึงคว้ามีดทำครัวในบ้าน มาจ้วงแทงลำตัวเมียจนตายคาที่ในห้องนอน

จากนั้นตนได้วางมีดใกล้ศพแล้วเดินลงมาด้านล้าง โทรหาลูกชาย 2 คนมาหาที่บ้าน ก่อนแจ้งตำรวจมาที่เกิดเหตุเพื่อคุมตัวตนเองไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

หลังเกิดเหตุทางพ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนและสวายตรวจพร้อมแพทย์เวรรพ.มหาราชนครศรีธรรมราชตำรวจพิสูจน์หลักฐานไปตรวจที่เกิดเหตุเพื่อชันสูตรพลิกศพ

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส