แดดประเทศไทยแรงเกิ้น เอารองเท้าไว้บนกระบะจากเบอร์ 44 หดเหลือ 36

1 พ.ค. 67

 

แดดประเทศไทยแรงเกิ้น อุทาหรณ์ หนุ่มซื้อรองเท้าใหม่จากห้างฯตอนลองใส่ก็พอดิบพอดี พอตากแดดไว้หลังกระบะ จากเบอร์ 44 หดเหลือ 36

 

จากกรณีที่มีผู้เล่นติ๊กต็อกชื่อ ส.ตโป่งไผ่ ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า "แดดประเทศไทยน่ากลัวมาก" โดยภายในคลิปพบว่ามีชายหนุ่มนำรองเท้าแตะออกมา พร้อมกล่าวว่า ซื้อรองเท้ามาที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เป็นรองเท้าแตะเบอร์ 44 พร้อมกับกล่าวว่า แดดประเทศไทยตอนนี้รองเท้าหด เหลือแค่เบอร์ 36 พร้อมกับทำท่าใส่รองเท้าให้ดู ปรากฏว่าใส่ไม่ได้

ต่อมา เมื่อเวลา 10:30 น.ของวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้ลงไปพื้นที่บ้านของชายหนุ่มดังกล่าว พบว่ารองเท้าคู่ดังกล่าว นั้นยังคงวางไว้อยู่บริเวณหน้าบ้าน จากการตรวจสอบพบว่ารองเท้าคู่ดังกล่าว เป็นเบอร์ 44 โดยลักษณะรองเท้าเป็นรองเท้าแตะสีน้ำเงิน มีลักษณะหดงอเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด โดยทางเจ้าของรองเท้าและเจ้าของคลิป ได้ทดลองใส่รองเท้าให้ดู พบว่าไม่สามารถที่จะใส่เข้าไปรองเท้าแตะคู่นี้ได้

จากการสอบถามนายณัฐพล พุทธสงกรานต์ อายุ 29 ปี เล่าว่าวันนั้นได้เดินทางไปซื้อรองเท้าที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ซื้อมาแล้ว เอาไปวางไว้บริเวณกระบะของรถยนต์ของตน จากนั้นได้ถอดรองเท้าเซฟตี้ออก และนำรองเท้าแตะที่ซื้อมามาใส่ แต่ปรากฏว่ารองเท้าหดลงเหลือแค่เบอร์ 36 ไม่สามารถที่จะใส่ได้

หลังากที่โพสต์คลิปออกไป ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่าเจอลักษณะแบบนี้เช่นเดียวกัน จึงอยากจะฝากไปถึงเจ้าของผู้ผลิตรองเท้า ให้เขียนใบเตือนกำกับไว้ด้วยว่า ไม่ควรนำไปตากแดดเพราะจะทำให้รองเท้าหด

หากจะถามว่าอยากจะนำรองเท้านี้ไปเปลี่ยนหรือไม่ ตนคงคิดว่าเขาคงไม่กล้าให้เปลี่ยน และที่โพสต์ออกไปก็อยากจะให้เป็นอุทาหรณ์ให้กับคนที่ซื้อรองเท้าแล้วไม่ควรที่จะวางไว้ตากแดดเช่นเดียวกันกับตน.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส