เด็ก 4 คน ลงเล่นแม่น้ำแควถูกน้ำพัด ชาวบ้านช่วยได้ 2 เสียชีวิต 1 

29 เม.ย. 67

เด็ก 4 คน ลงเล่นแม่น้ำแควคล้ายร้อน ถูกกระแสน้ำพัด ชาวบ้านช่วยได้ 2 เสียชีวิต 1 

 

เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีกลุ่มเด็กจำนวน 4 คน ลงไปเล่นน้ำที่บริเวณหลังป้อมเชิงสะพานบ้านเก่า ตำบลบ้านเก่า อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี แล้วเกิดจมน้ำไป 3 คน ทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือขึ้นมา 2 คน แต่มีหนึ่งคนคือเด็กชายชาตรี อายุ 10 ขวบ ได้ถูกกระแสน้ำพัดสูญหาย เมื่อช่วงเวลา 17.30 น. วันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ระดมหาตลอดทั้งคืนแต่ก็ไม่พบตัว

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 29 เมษายน ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้สูญหายลอยอยู่กลางแม่น้ำแควน้อย บริเวณสะพานวังตะเคียน ตำบลหนองหญ้า อำเภอเมืองจังหวัดกาญจนบุรี ห่างจากจุดที่จมน้ำประมาณ 5 กิโลเมตร โดยทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการนำศพขึ้นเรือเพื่อนำกลับเข้าฝั่งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี และแพทย์เวรทำการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น 

ทันทีที่ถึงฝั่งทางพ่อแม่ของเด็กชายชาตรี ได้เดินทางมาดูศพลูกชาย ได้โผเข้ากอดร่างอันไร้วิญญานของลูกชายร้องไห้ฟูมฟายด้วยความเสียใจ

1714383041441 

จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มน้องๆได้ชักชวนกันไปเล่นน้ำคล้ายร้อน ที่บริเวณท่าน้ำเชิงสะพานบ้านเก่า จำนวน 4 คน ในขณะที่เล่นน้ำกันอยู่ จู่ๆกระแสน้ำได้เกิดไหลเชี่ยวอย่างกะทันหัน ทำให้กลุ่มๆเด็กที่เล่นน้ำกันถูกพัดไปกับน้ำ 3 คน โดยมีเด็กหนึ่งคนในนั้นได้วิ่งไปตามชาวบ้านได้ช่วยขึ้นมาได้ 2 คน และถูกกระแสน้ำพัดหายไป 1 คน และมาพบร่างที่บริเวณเชิงสะพานวังตะเคียนดังกล่าว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส