เศร้าญาติๆ รอรับร่าง ตำรวจจราจร สน.บางเขน เหยื่อแท็กซี่เมาแล้วขับ

29 เม.ย. 67

 

เศร้าญาติๆ รอรับร่าง ตำรวจจราจร สน.บางเขน เหยื่อแท็กซี่เมาแล้วขับ เมียฝันลางร้ายก่อนเกิดเหตุ3วัน สามีบอกว่าขอทำงานวันสุดท้ายก่อน 

จากกรณีที่ ร.ต.ต.อัสดา จำเนียรศรี รอง สว.(จร.) สน.บางเขน ถูกนายวราบุตร์ สมแสวง อายุ 43 ปี คนขับรถแท็กซี่ชนเสียชีวิต บริเวณหน้าอู่ ขสมก. บางเขน ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. ขณะอำนวยความสะดวกการจราจร การจัดงานเดินวิ่งการกุศลของมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร 

ต่อมาเวลา 14.00 น. วันที่ 29 เม.ย. 67 ที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช นางเบญจวรรณ จำเนียรศรี หรือ ตุ๊ก อายุ 48 ปิ ภรรยาของ ร.ต.ต.อัสดา เดินทางมารับศพสามี พร้อมญาติพี่น้อง ท่ามกลางความโศกเศร้า เพื่อไปบำเพ็ญกุศลที่วัดพรพระร่วงประสิทธิ์ แขวงออเงิน เขตสายไหม 

เศร้าญาติๆ รอรับร่าง ตำรวจจราจร สน.บางเขน เหยื่อแท็กซี่เมาแล้วขับ

นางเบญจวรรณ กล่าวทั้งน้ำตาว่า เมื่อวานนี้สามีออกไปทำงานตั้งแต่ตี 3 เพราะมีงานวิ่งการกุศล ตอนเช้าตนยังนอนหลับอยู่ ตำรวจที่ สน.บางเขน เป็นเพื่อนร่วมงานสามีโทรเข้ามา ตนเอะใจแต่แรกแล้ว เพราะไม่เคยมีใครโทรมาตอนเช้า พอรับสายปลายสายก็บอกว่า “ใจเย็นๆ นะ พี่อัสดาโดนรถชน” ตอนนั้นตนตกใจมาก รีบไปปลุกลูกๆ ไปที่โรงพยาบาล พอไปถึงพบว่าสามีเลือดออกเยอะมาก ก่อนจะหัวใจหยุดเต้นไป ตนได้แต่มองดูผ่านช่องเล็กๆ ตอนหมอปั๊มหัวใจ ก่อนสามีจะเสียชีวิต 

หลังจากนั้น ตนได้ดูคลิปตอนเกิดเหตุ เห็นแล้วรู้สึกสงสารสามีมาก รถแท็กซี่ประมาทมาก มองว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนไม่รับผิดชอบต่อสังคม ชนคนเสียชีวิตแล้วยังไม่มีทีท่าจะสำนึกหรือขอโทษ ตนยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 

เศร้าญาติๆ รอรับร่าง ตำรวจจราจร สน.บางเขน เหยื่อแท็กซี่เมาแล้วขับ

ภรรยาของ ร.ต.ต.อัสดา บอกด้วยว่า สามีทำงานด้านจราจรมาตลอดชีวิตการทำงาน 30 ปี ครอบครัวมีความเป็นห่วงอยู่ตลอด บอกเสมอว่าต้องระวัง หรือบางทีเราระวังแล้ว คนอื่นไม่ระวังก็เกิดเหตุได้ ครอบครัวต้องลุ้นกันหน้าบ้านทุกวัน ถ้ากลับมาถึงบ้านแล้วก็โล่งใจ ตนภูมิใจในตัวสามี ที่ดูแลครอบครัวได้ดี และรักในหน้าที่ อยากจะอยู่ด้วยกัน ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เลย 

นอกจากนี้นางเบญจวรรณ เผยอีกว่า ก่อนเกิดเหตุ 3 วัน ตนฝันว่าสามีเสียชีวิตบอกกับสามีและจะไปทำบุญกัน สามีบอกว่าขอทำงานวันสุดท้ายก่อน แล้วจะลา 5 วัน เพื่อเดินทางกลับ จ.ขอนแก่น เพื่อหาแม่ และทำบุญด้วย แต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุในวันนั้นพอดี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส