เมียหลวง ดต.จับได้ผัวมีชู้ พอไปแจ้งความโดนชักปืนจ่อหน้าอกขู่ยิง

29 เม.ย. 67

เมียหลวง ดต.ร้องกองปราบช่วยหลังจับได้ผัวมีชู้ ไปแจ้งความกลับโดนชักปืนจ่อหน้าอกขู่ยิง ร้องผู้บังคับบัญชากลับไม่ช่วยเหลือ

 

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 29 เม.ย. 67 ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม.

จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่  อดีต สห.ทอ.เปิดเผยว่า วันนี้ตนพาผู้เสียหายซึ่งเป็นเมียหลวง จดทะเบียนสมรสกับ นายดาบตำรวจ สภ.หลังสวน เข้าพบ พงส.บก.ป.ขอความคุ้มครองพยาน กรณีถูกสามีตำรวจโหด ชักปืนเล็งตรงหน้าอกเมียหลวงกลางโรงพัก ต้องหนีตายโดดออกทางหน้าต่างโรงพัก สภ.หลังสวน จ.ชุมพร

สาเหตุจากเมียหลวงจับได้ผัวเอาผู้หญิงมานอนในบ้านพัก ตร.ทั้งที่มีลูกมีเมีย มีใบจดทะเบียนสมรส ลูกคลอด 10 เดือน ไม่เคยไปดูหน้าลูกเลย ทิ้งเมียให้อยู่ดูแลแม่ดาบ ดูแลสวนทุเรียน ไม่เคยมาหา ถ้าตำรวจไม่ช่วยคงตายแล้ว

นางแพรวมณี (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ชาว จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ตนมีสามีเป็นตำรวจ ชื่อ ดต.นุกูล (สงวนนามสกุล ผบ.หมู่ สภ.หลังสวน อยู่กินกับสามีมาแล้วมีลูกหนึ่งคน ตอนนี้ลูกสาวอายุ 10 เดือน สามีไม่เคยเห็นหน้าลูกเลย ในระหว่างที่อยู่ด้วยกันสามีมีเรื่องชู้สาวตลอด และไล่หนูกลับบ้าน หนูผ่าคลอดได้เดือนครึ่ง สามีโทรไปตามให้ไปช่วยทำสวนทุเรียน พอตัดทุเรียนเสร็จไล่หนูกลับบ้าน หนูเป็นภรรยาที่ถูกต้อง จดทะเบียนสมรส และหนูมีหลักฐานที่สามีนอกใจมีผู้หญิงมากมายพร้อมจะเป็นพยานให้

และวันที่ 4 เม.ย 67 หนูกลับมาที่แฟลตตำรวจ เพื่อขอคืนแหวนเพชรของคุณแม่ แต่เจอสามีพาผู้หญิงอีกคนมาอยู่ที่แฟลตด้วย ทั้งที่ยังไม่ได้หย่าขาดจากกัน และหนูพยายามที่จะแจ้งเรื่องที่ สภ.แต่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน พูดให้หนูไปคุยกับสามีก่อน หนูคุยกันไม่ได้แล้ว หนูขอพบ ผกก.แต่กลับบ่ายเบี่ยงและหลีกเลี่ยงไม่เจอหน้าหนู อ้างไปประชุม ทั้งที่หนูรอทั้งวัน ทั้ง ผกก.และ รอง ผกก.และ นัดหนูอีกทีวันที่ 5 เมษายน 67 เวลา 13.00 น.

ขณะที่เกิดเรื่องหนูไปขอพบ ผกก.ที่ สภ.แต่ก็ไม่มีใครแนะนำหรือบอกอะไรหนูเลย หนูกับสามีคุยกันไม่ได้ หนูทุกข์ใจกับเหตุการณ์นี้มากๆ ที่ทางสภ.เหมือนจะช่วยกัน หนูมาจากชลบุรี รู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมเลย และทุกครั้งที่จับได้ว่ามีผู้หญิงคนอื่น สามีจะขอหย่าทุกครั้ง

จนเมื่อเวลา 16.30 น.ตนไปปรึกษาทนายความแนะนำให้ไปแจ้งความไว้ก่อนว่าพบเจอสามีอยู่กินกับคนอื่นในบ้านพัก สามีมาเจอจึงชักปืนจะยิงตน เหตุเกิดบน สภ.หลังสวน โชคดีที่ร้อยเวรช่วยคุ้มกันให้ และผลักตนเข้าไปในห้องวิทยุ ก่อนที่ตนจะตัดสินใจกระโดดหน้าต่างออกมาเพราะคิดไว้ว่าอยู่ตรงนั้นไม่ปลอดภัยแน่ๆ ต้องกลับไปหาลูก

หลังจากกลับบ้านตนถามพี่ที่โรงพักบอกว่าช่วยกันปิดข่าวนี้ กล้องวงจรปิดตนไม่สามารถเอามาไม่ได้ ตนมีลูก 10 เดือนอยู่ด้วยตอนนี้อันตรายมาก

เหตุเกิดเมื่อวันที 4 เมษายน ส่วนวันที่แจ้งความตนกลับไปที่ห้องอีกรอบแล้วยังเจอเสื้อผ้าอยู่ เลยเดินไปแจ้งความวันที่ 6 เมษายนค่ะ ที่สามีชักปืนจะยิงตน กระโดดหน้าต่างห้องวิทยุหนีจนแขนเป็นรอยแผล

สามีอ้างว่าตนไม่ได้รักมัน ทั้งที่ตนไม่มีรถมาหา แล้วเขาก็ไม่ขี้นไปดูลูกเลยไม่เคยเห็นหน้าลูกด้วยซ้ำจนปัจจุบัน ลำบากตนก็ทนอยู่กันได้ แต่พอรถตนโดนยึดชีวิตมันเริ่มลำบาก เขาเลยไล่ให้ตนกลับไปอยู่บ้านที่ชลบุรี ถ้าตนไม่รักเขาจะขับมาหาตั้ง 700 กม. จนท้อง 8 เดือนถึงไม่มา เขาขับรถไม่เป็น ตนขับเป็นคนเดียว แล้วสิ่งที่เขาทำกับตนมันเกินไป ตนเป็นแม่ของลูก ไม่ใช่ลูกคนอื่นที่เอามาเลี้ยง มาบอกว่าจดทะเบียนกับหนูเพราะหนูไม่มีค่าคลอด

ทุกครั้งที่ทักมาก็มีแต่ให้ตนไปหย่าเพื่อเขาจะได้มีคนใหม่ หรือทุกครั้งที่ตนจับได้เขาก็บอกแต่ให้ไปหย่า ตนมีหลักฐานหมดที่เขาทักไปจีบผู้หญิงคนอื่น และมีพฤติกรรมชอบลงรูปผู้หญิงคนอื่น เขามั่วไปทั้งหมด

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้เสียหายและจะได้ประสานไปยัง สภ. หลังสวน ท้องที่เกิดเหตุเพื่อให้ความช่วยเหลือผู้เสียหายต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส