อมรินทร์ทีวีคว้า 2 รางวัล ในงาน “The World’s Highest Awards 2024"

29 เม.ย. 67

เป็นอีกหนึ่งงานที่น่ายินดีและภูมิใจเป็นอย่างมากๆ สำหรับงานรับรางวัล “The World’s Highest Awards 2024" ซึ่งได้มอบรางวัลเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับศิลปิน ดารา นักแสดง สื่อมวลชน นักข่าว เยาวชน นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ ในปีนี้ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 คว้า 2 รางวัล

รางวัล “The World’s Highest Awards 2024" ที่จัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติและกำลังใจแก่ผู้เข้ารับรางวัลและองค์กรหน่วยงานผู้เกี่ยวข้อง ซึ่งก็มีเหล่าบุคคลอันทรงเกียรติในหลากหลายอาชีพและสายงานต่างๆ เข้ารับรางวัลอย่างมากมาย ในปีนี้ทางอมรินทร์ทีวีคว้า 2 รางวัล นั่นคือรายการ “ทุบโต๊ะข่าว” ได้รางวัลในสาขา “รายการข่าวยอดเยี่ยม” ซึ่งผู้ประกาศข่าวสาวสวยอย่าง “ฝ้าย ธนญญ์นภสสร์ น้อยเวียง“ เป็นตัวแทนรายการมารับโล่รางวัลด้วยตัวเอง พร้อมกับหนุ่ม “ต้น ปฏิภาณ ยุวนะวณิช” ที่ได้รางวัลในสาขา “ผู้ประกาศข่าวดาวรุ่ง” ด้วย โดย “คุณกร ทัพพะรังสี” อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังของไทยได้เป็นผู้มอบรางวัลให้กับผู้ทรงเกียรติด้วย

หลังลงจากเวที “ฝ้าย ธนญญ์นภสสร์ น้อยเวียง“ และ ”ต้น ปฏิภาณ ยุวนะวณิช” ก็ได้มาให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกในการได้เข้ารับรางวัลครั้งนี้ โดย “ฝ้าย” เผยว่า วันนี้เป็นตัวแทนของทุบโต๊ะข่าว ขอบคุณคณะกรรมและแฟนๆ รายการ ที่ให้กำลังใจ รายการทุบโต๊ะข่าวมาตลอดเลย จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าไม่มีคนดูและที่สำคัญวันนี้ไม่ใช่ของคนใดคนหนึ่ง ถือว่าเป็นรางวัลของทีมงานทั้งหมด ที่ทำงานและเหนื่อยมาด้วยกัน

1714355243868

ด้าน “ต้น” ก็เผยถึงความรู้สึกต่อว่า วันนี้ตนได้รางวัลผู้ประกาศข่าวดาวรุ่ง ก็ขอบคุณคณะกรรมการและทุกคนที่เล็งเห็นความสามารถ ตนในฐานะผู้ประกาศข่าวของอมรินทร์ทีวีซึ่งตนก็เพิ่งขึ้นอ่านข่าวได้ไม่นานและเป็นน้องใหม่ ก็ขอบคุณทางทีมงานและความตั้งใจของตัวเองที่พยายามทำ ออกมาให้ดีที่สุดดี ถือว่ารางวัลนี้การตีความสำเร็จของตนไปอีกขั้นแต่ก็จะพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ

ถามถึงอนาคตข้างหน้าอย่างไรรายการทุบโต๊ะข่าวแฟนๆ จะได้เห็นอะไรบ้าง ทาง“ฝ้าย” บอกว่า ทุกๆ ปีทุบโต๊ะข่าวได้มีการปรับเปลี่ยนมาตลอด และเราก็จะไม่หยุดพัฒนา พร้อมถามความต้องการของคนดูว่าอยากเห็นอะไรชอบอะไร และจะเอาสิ่งที่คนดูอยากเห็นมาเสิร์ฟอย่างต่อเนื่อง ด้าน “ต้น” ก็เสริมว่า ตนก็ ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไงแต่ก็ฝากให้แฟนแฟนติดตามรายการข่าวเย็นอมรินทร์ทีวี ถือว่าเป็นรายการที่เปิดประเด็นก่อนส่งต่อไปที่รายการทุบโต๊ะข่าว และที่สำคัญเดี๋ยวจะมีผู้ประกาศข่าวเข้ามาใหม่ด้วย

สุดท้าย “ฝ้าย” ได้ฝากรายการทุบโต๊ะข่าวว่า ขอเป็นตัวแทน ฝากรายการทุบโต๊ะข่าวไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ รวมถึงทุกช่วงข่าวของอมรินทร์ทีวีด้วย เพราะเราไม่ได้อยู่เพียงแค่หน้าจอทีวีแต่เราอยู่ทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ด้วย

439311982_839917454830570_165

439472732_839918101497172_215

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส