“ไผ่ พงศธร” เข้ารพ. แม่รุดมาจากยโสธร เข่าแทบรุด เห็นลูกนอนห้องไอซียู

28 เม.ย. 67

ไผ่ พงศธร” โพสต์เฟซบุ๊กป่วยเข้าโรงพยาบาล เขียนข้อความสุดซึ้งถึงคุณแม่ เล่าถึงเหตุการร์ตอนที่ทราบข่าวลูกชายแอดมิตแล้วรีบมาเยี่ยมจากจังหวัดยโสธร 

โดยวันนี้ 28 เม.ย. 2567 “ไผ่ พงศธร” โพสต์เฟซบุ๊กว่า "แม่คือผู้ให้ชีวิต แม่คือพระอรหันต์ ลูกคือทุกอย่าของแม่เช่นกัน แม่พอรู้ข่าวว่าลูกนอนโรงพยาบาล กุญแจบ้านไม่รู้ทิ้งไว้ตรงไหน เสื้อผ้าหยิบมาแทบไม่นับได้ผืนไหนกะเอา"

"ไผ๋ขับรถเป็น พาแม่ไปกรุงเทพแน" แม่มาจากยโสธร แม่กลัวการขับรถเร็ว บอกเสมอว่าค่อยๆ ไป เดี๋ยวก็ถึง แต่มาครั้งนี้บ่นตลอดทางว่า คือนานฮอดแท้ๆๆๆๆๆ กรุงเทพคือไกลแท้ ความเป็นแม่ห่วงลูกแค่ไหน ไผ่นอนห้องไอซียู 2 คืน ก่อนที่จะย้ายขึ้นห้องพัก วินาทีที่แม่เห็นลูกนอนไอซียู แม่เข่าแทบทรุด

"เป็นมากน้อยแม่ไม่รู้ รู้อย่างเดียวไอซียูคือผู้ป่วยต้องมีอาการหนัก เพราะพี่สาวไม่ได้บอกแม่ว่านอนไอซียู ไผ่รับรู้ถึงความรัก ความเป็นห่วงของแม่ แม่เป็นคนไม่พูด เห็นลูกวินาทีแรกที่เจอหน้าลูก ได้แค่จับแขนแล้วถามว่า "เป็นจั่งได๋แน" ไผ่เห็นหน้าแม่และแววตาของแม่ ความรักความห่วงใยจากแม่หายป่วยเลยครับ"

"ขอบคุณคุณหมอเจ้าของไข้ น.พ.อภิณัฐ รอดวรรณะ และแพทย์ที่ปรึกษา ผศ.น.พ.พุทธพงศ์ นิภัสตรา,พ.ญ กุลวรา ดุษฎี คุณหมอรู้อาการคนไข้ คุณหมอท่านวิเคราะห์โรคได้ถูกและเร็ว รักษาทันที ไผ่ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพด้วยนะครับ "ผู้ใดไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ" ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่มอบให้ไผ่ในทุกๆ ช่องทางนะครับ รีบรักษาตัวให้หายจะกลับไปเจอแฟนเพลงที่รักหน้าเวทีเหมิอนเดิมนะครับ #ขอบคุณทุกๆกำลังที่มอบให้ทุกๆช่องทางครับ #ไผ่พงศธร"

ไผ่ พงศธร

ไผ่ พงศธร

ไผ่ พงศธร

ไผ่ พงศธร

ไผ่ พงศธร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส