“อาย กมลเนตร” เล่าอุทาหรณ์ ถุงน้ำในรังไข่แตก เลือดออกในช่องท้อง ทนปวดคิดว่าแค่โรคกระเพาะ

12 พ.ค. 67

อาย กมลเนตร” โพสต์เล่าอุทาหรณ์ ถุงน้ำในรังไข่แตก เลือดออกในช่องท้อง ทนทรมานข้ามวันข้ามคืนคิดว่าแค่ปวดโรคกระเพาะ ล่าสุดผ่าตัดแล้วผ่านไปด้วยดี

โดยวันที่ 11 พ.ค. “อาย กมลเนตร” โพสต์ไอจีเล่าว่า "เราปวดท้องตั้งแต่สี่โมงเย็นเมื่อวาน ยันถ่ายรายการจบสี่ทุ่ม ไม่คิดว่าจะปวดท้องรุนแรงขนาดจะเป็นลม จนต้องมาโรงพยาบาลตอนตีสาม จากที่คิดว่าปวดท้องเพราะโรคกระเพาะเฉย ๆ สรุป CT Scan เจอเลือดออกในช่องท้องค่อนข้างมาก เพราะถุงน้ำในรังไข่แตก (แบบแจ็กพอต)"

"สำหรับคุณผู้หญิงที่กำลังอ่านโพสต์นี้อยู่ ถ้าปวดท้องหนักมาก ๆ อย่าชะล่าใจแบบเรานะคะ เราคิดว่าไม่เป็นไรมากหรอก เดี๋ยวก็หายเอง อย่างในเคสของเรา ที่เราเริ่มปวดการตั้งแต่สี่โมงเย็นเมื่อวาน คือถุงน้ำมันแตกตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว และค่อย ๆ มีการปวดท้องจนจะวูบอยู่สามสี่ครั้งในเวลาต่อมา คือเพราะเลือดมันออกมาก จนความดันตกสุดๆ เราร่วงเป็นผักเลย ดีที่มาหาหมอทัน ไม่งั้นอาจจะช็อกได้"

"ตอนนี้ตรวจทุกอย่าง เคลียร์ทุกอย่าง รอผ่าตัดสองทุ่มของวันนี้ ขอให้ทุกอย่างราบรื่น เจอกันใหม่หลังดมยาและผ่าตัดค่ะ ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรงนะคะ"

"11 May 2024 พิมพ์ได้ขนาดนี้เพราะได้นอนพัก บวกกับฤทธิ์ยาแก้ปวดแบบรุนแรงค่ะ อยากผ่าตัดแล้ว หมอกับพี่พยาบาลน่ารัก"

ล่าสุด "ว่านไฉ" สามีของ “อาย กมลเนตร” โพสต์อัปเดตว่า "ตอนนี้อายออกจากห้องผ่าตัด ปลอดภัยแล้วนะครับ เลือดออกในช่องท้องเยอะมากๆ สาเหตุเกิดจากสภาวะไข่ตกผิดที่ผิดทาง ไปโดนเส้นเลือดแตก การผ่าตัดผ่านไปด้วยดี ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ"

 อาย กมลเนตร

อาย กมลเนตร

อาย กมลเนตร

อาย กมลเนตร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส