เปิดคำสัญญา “พีท กันตพร” หลังแต่งงาน “แก้มบุ๋ม” ลั่นมั่นใจไม่เจ้าชู้

12 พ.ค. 67

วันนี้ 12 พ.ค. 2567 “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” และ “พีท กันตพร” ถือฤกษ์งามยามดีในช่วงเช้า เข้าพิธีหมั้นตามประเพณีไทย-จีน ณ ห้องฉัตราบอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งงานฉลองมงคลสมรสจะจัดขึ้นใน 19 พ.ค. ที่จะถึงนี้

โดย “พีท กันตพร” ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน เผยเมื่อช่วงเช้าตนถึงกับมีน้ำตาคลอ พร้อมเล่าเหตุผลที่มั่นใจเลือก “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” เป็นคู่ชีวิต ว่า

"ถามว่ามั่นใจอะไรในตัวเขา ก็หลังจากระยะเวลาที่อยู่ด้วย 5 ปี เขามาเติมเต็มอะไรหลายอย่างในชีวิตผมที่ไม่เคยมีมาก่อน เป็นสิ่งที่หาในชีวิตไม่เจอ แล้วเพิ่งเจอ สีสันในชีวิต(หัวเราะ)"

"ก็ปกติชีวิตผมเรียบง่าย เป็นรูทีน แต่พอมาเจอเขาไม่เคยง่ายเลยนะครับ (หัวเราะ)"

ด้าน “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” เผยถึงหตุผลที่มั่นใจเลือกพี่พีทว่า "ด้วยความที่เขาเป็นผู้ใหญ่ ส่วนหนูไปเรื่อยไปเปื่อย สติมาบ้างไม่มาบ้าง เขาค่อยตบเราให้สติเข้าที่เข้าทาง และเขาไม่เจ้าชู้ อันนี้สำคัญ มั่นใจเลย เขาเป็นคนที่รักครอบครัวมาก ถ้าตัดสินใจอะไรก็แน่วแน่"

งานนี้ “พี่พีท” ถึงกับถามเองว่า "ภูมิใจไหมครับ ?" ขณะที่ “แก้มบุ๋ม” ถามกลับแบบทันกันว่า "แล้วพี่พีทภูมิใจไหมคะที่หนูก็ไม่วอกแวก"

สำหรับแพลนอนาคตหลังแต่งงาน “พี่พีท” เผยว่า ตอนแรกคุยกันอยากให้มีลูกตอนปีมังกร แต่ถ้านับตามตำราไม่ทันแล้ว อาจจะมีลูกปีงูเล็กแทน และอยากได้ลูกแฝด ซึ่ง “แก้มบุ๋ม” ได้ทำการฝากไข่ไว้ตั้งแต่ปีแรกที่คบกันแล้ว

ส่วนคำสัญญาที่ทั้งคู่มีให้กันนั้น “พี่พีท” เผยว่า "ผมบอกกับเขาตั้งแต่แรกว่า ไม่รู้หรอกในอนาคตจะรักและสวีตเท่าเดิมไหม แต่จะให้เกียรติและซื่อสัตย์กับเขาตลอดไป เป็นสิ่งที่ทำให้ได้"

ด้าน “แก้มบุ๋ม” บอกว่า "หนูยังไม่เเคยสัญญาเลย หนูยังไม่ได้คิดเลย แต่อยากบอก ขอบคุณค่ะ ที่พยายามทำทุกอย่างให้หนู หนูอาจเป็นเด็กบ้าง ทำถูกบ้างผิดบ้าง พี่พีทก็คอยส่งเสริมไปในทางที่ถูก"

ท้ายที่สุด เรื่องที่หลายคนอยากรู้คงหนีไม่พ้นมูลค่าสินสอด ซึ่ง “พี่พีท” เผยว่า "จริงๆ ผมว่ามูลค่ามันเรื่องหนึ่ง แต่ทุกชิ้นที่ให้ ผมพยายามหาความหมายที่ให้ เช่น รถบ้าน ไม่ใช่รถทั่วไป ที่ให้รถบ้านเพราะ จากบ้านผมไปบ้านน้อง รวมแล้ว 110 กิโลได้ และเขาก็อยากได้รถบ้าน"

"ตัวแหวน ใช้เพชรเม็ดเดิม ตอนที่เลือก มันมีสตอรี่ มันเป็นวันที่เราคบกับ ด้วยน้ำหนัก กะรัต 4.19 กะรัต เป็นเพชรเม็ดวันที่ขอแต่ง เป็นวันที่คบกัน และปีที่คบกัน"

"ของขวัญจากพ่อแม่ เขาตั้งใจเตรียมมาให้ เป็นเงิดสด 40 ล้าน โดยเป็นเช็ค 35 ล้าน เงินสดอีก 5 ล้าน สร้อยเพชร ทองคำ"

นอกจากนี้ ยังมีการแลกแหวนกัน ซึ่ง “แก้มบุ๋ม” บอกว่า "พี่พีทเขาเป็นคนที่ถ้าไม่ชอบจะหยิบมาใส่น้อย แล้วหนูซื้อแต่แหวนที่เป็นแฟชั่น เรามีแหวนกันหลายวงมาก นาทีสุดท้ายคือ เมื่อวาน เราอยู่โรงแรมใกล้ห้าง เลยบอก พี่พีทเราควรมีแหวนอีกวง ว่านี้คือแหวนต่างจากวงอื่นๆ ที่เราซื้อให้กันมันยังไม่จึ้ง ก็เลยตัดสินใจตอนทุ่มครึ่ง แบรนด์ปิด 2 ทุ่ม แล้วดันมีไซส์และแบบที่ต้องการ"

แก้มบุ๋ม,พีท กันตพร

แก้มบุ๋ม,พีท กันตพร

แก้มบุ๋ม,พีท กันตพร

แก้มบุ๋ม,พีท กันตพร

แก้มบุ๋ม,พีท กันตพร

แก้มบุ๋ม,พีท กันตพร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส