เอเชียวาณิช สักการะศาลหลักเมือง รับปีมังกรทอง เสริมการเติบโตขององค์กร

5 เม.ย. 67

เอเชียวาณิช สักการะศาลหลักเมือง รับปีมังกรทอง เสริมการเติบโตขององค์กร

วันนี้ 4 เมษายน 2567 นายอิศรากรณ์ สุวรรณทิพย์ ผู้บริหาร บริษัท เอเชียวาณิช จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสื่อการเรียนรู้ปฐมวัยระดับชั้นนำของประเทศ  เปิดเผยว่า การบริหารงานของบริษัทฯ ที่ผ่านมา นอกจากการรักษาไว้ซึ่งคุณภาพของผลิตภัณฑ์ตามนโยบายหลัก การดูแลสวัสดิการพนักงาน เอเชียวาณิช ยังมีการวางแผนการใช้ชีวิตในด้านต่างๆ ให้กับบุคลากร โดยเฉพาะเรื่องความศรัทธา นั่นคือ การทำบุญ สร้างกุศล เสริมบารมี ให้แก่ชีวิตทั้งในภพนี้และภพหน้า วันนี้จึงถือโอกาสนำคณะบุคลากร ของบริษัทฯ เดินทางไปถวายเครื่องสักการะ และทำบุญ บูชาศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร รวมถึงพระพุทธรูป และทวยเทพอันศักดิ์สิทธิ์ที่ประดิษฐานอยู่ในบริเวณศาลหลักเมืองทั้งหมด เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ ให้แก่บุคลากรทุกคน มีสุขภาพแข็งแรง และประสมความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจ

s__12705819_0

บุคลากรคือ หัวใจสำคัญ ที่จะทำให้บริษัทฯ ประสบผลสำเร็จ หรือล้มเหลว และขอให้การค้าขายมีกำไร เพื่อความเจริญเติบโตและเข้มแข็ง และได้มีโอกาส สนับสนุนเด็กที่ประพฤติดี ตั้งใจเรียน แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ เพื่อให้เขาได้มีโอกาส เรียนตามศักยภาพ และความสามารถได้เต็มที่ เพราะ การศึกษา คือ รากฐานของการพัฒนาประเทศ จึงถือโอกาสนี้มาขอพรที่ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร

s__12705822_0

ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญของคนไทย เข้ามาแล้วจิตใจสงบ ไหว้พระขอพร คิดอะไรสมปรารถนา ศาลหลักเมือง กรุงเทพฯ สร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 1 มีศาลเทพารักษ์ทั้ง 5 องค์ได้แก่ พระเสื้อเมือง, พระทรงเมือง, พระกาฬไชยศรี, เจ้าเจตคุปต์, เจ้าหอกลอง ส่วนมากคนนิยมมากราบขอพรเรื่องการงาน ความมั่นคงก้าวหน้าให้ราบรื่นไร้อุปสรรค

advertisement

ข่าวยอดนิยม