เดือดสุขุมวิท 11 พี่กะเทยไทยทะเลาะกันลั่นซอย ชักมีดแทงเลือดสาด

29 มี.ค. 67

เดือด สุขุมวิท 11 พี่กะเทยไทยทะเลาะกันลั่นซอย ชักมีดแทงเลือดสาด เผยปมทำร้ายกัน ตร.ลงพื้นที่ตรวจสอบ เบื้องต้นเข้าข่ายความผิดทำร้ายร่างกายผู้อื่นทำให้ได้รับบาดเจ็บและพกพาและใช้อาวุธมีดก่อเหตุ

จากกรณีที่กะเทยไทยทะเลาะกันถึงขั้นใช้มีดแทงกัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บไป 1 คน เหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา บริเวณกลางซอยสุขุมวิท 11 ซึ่งอยู่ไม่ไกลจุดที่เป็นสมรภูมิศึกกะเทยกู้ชาติ ระหว่างกะเทยไทยและกะเทยฟิลิปปินส์ เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่คราวนี้เป็นกะเทยไทยที่ทะเลาะกันเอง

ต่อมามีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ ในภาพจะเห็นสาวประเภทสอง 2 คน กำลังทะเลาะวิวาทกันบริเวณฟุตบาท โดยมีการโต้เถียง ชกต่อย กระชากกัน ถอดรองเท้าไล่ตีอีกฝ่าย ซึ่งมีคนหนึ่งถือมีดเอาไว้ในมือ โดยซ่อนเอาไว้ด้านหลัง

1_25

ความคืบหน้าวันนี้ เพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บได้มาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน. ลุมพินีแล้ว โดยผู้ได้รับบาดเจ็บยังคงต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจเนื่องจากมีแผลฉกรรจ์จากการถูกมีดบาด

นายชาตรี มานะธรรม อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูที่เข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเมื่อคืนนี้ ได้เล่าว่า เมื่อคืนนี้เวลาประมาณ 03.40 น. ตนได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายกันภายในซอยสุขุมวิท 11 พอไปถึงก็พบว่ามีสาวประเภท 2 ได้รับบาดเจ็บ ถูกอาวุธมีดแทงที่ข้อมือทั้ง 2 ข้าง และหัวไหล่ซ้าย โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี เข้ามาระงับเหตุและช่วยห้ามเลือดให้ผู้บาดเจ็บอยู่ก่อนแล้ว

จากการสอบถามผู้บาดเจ็บ บอกว่า มีเรื่องทะเลาะกันกับผู้ก่อเหตุซึ่งรู้จักกันอยู่แล้วเป็นเพื่อนกันมาก่อน แต่มีปัญหากันเรื่องเงินก่อนหน้านี้ ซึ่งก่อนเกิดเหตุต่างคนต่างมาทำงาน พอมาเจอกันที่จุดเกิดเหตุจึงมีปากเสียงกัน จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ชักมีดที่พกไว้ออกมา เอาไว้ข้างหลังก่อน แล้วมีการชกต่อย กระชากผมกัน จนผู้ก่อเหตุเอามีดแทง

สำหรับเรื่องเงินที่ทะเลาะกันผู้บาดเจ็บบอกว่า เคยไปทำงานที่ต่างประเทศด้วยกันแล้วเงินตนเองหายไปหลายหมื่น คาดว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนขโมยไป

3_20

ตอนที่ไปถึงผู้ก่อเหตุได้หนีไปแล้ว โดยทิ้งอาวุธมีดที่ใช้ไว้เป็นมีดปอกผลไม้ ตนจึงนำส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเหตุการณ์ในครั้งนี้ เป็นการมีเรื่องกันแบบตัวต่อตัว ไม่ได้มีพรรคพวกมารุมกัน มีแต่กลุ่มสาวประเภทสองที่มามุงดูและถ่ายคลิปไว้ แต่ไม่ได้เข้ามาร่วมก่อเหตุ และก็ไม่ได้เข้ามาช่วยห้ามด้วย ขณะที่คนที่อยู่แถวนั้นก็บอกด้วยว่า ทั้ง 2 ฝ่ายมีปัญหากันเรื่องแย่งลูกค้าด้วย

ทั้งนี้ภายหลังตนได้ปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บก็ได้นำส่งโรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งล่าสุดทราบว่า อาการค่อนข้างหนัก แผลลึก โดยเฉพาะที่ข้อมือขวาแผลเปิดจนเห็นเส้นเอ็นขาด

ด้านพนักงานสอบสวนได้เปิดเผยว่า ทราบข้อมูลเบื้องต้นว่าทั้งผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บนั้นเป็นเพื่อนเรียนมหาวิทยาลัยสถาบันเดียวกัน ผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายอัฟฟัน อายุ 26 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายปวเรศ อายุ 26 ปี เบื้องต้นต้องรอให้ผู้รับบาดเจ็บอาการดีขึ้นสามารถมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามเชิญตัวมาให้ปากคำถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

สำหรับการแจ้งข้อกล่าวหานั้นจะต้องรอผลการตรวจร่างกายของแพทย์เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดีว่าจะดำเนินคดีในข้อหาใดบ้าง โดยเบื้องต้นถือว่าเข้าข่ายความผิดทำร้ายร่างกายผู้อื่นทำให้ได้รับบาดเจ็บและพกพาและใช้อาวุธมีดก่อเหตุ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส