ลูกค้าช็อก! ไปกินข้าว เจอเจ้าของร้านง้างไม้เรียวตีเด็กเสิร์ฟชุดใหญ่ ชาวเน็ตเดือดนึกว่ายุคนางทาส

29 มี.ค. 67

ลูกค้าช็อก! ไปกินข้าว เจอเจ้าของร้านง้างไม้เรียวตีเด็กเสิร์ฟ จัดให้ฉ่ำๆ ชุดใหญ่ ชาวเน็ตไม่ทนต่อคิวขึ้นรถทัวร์ บอกเห็นแล้วจี๊ด นึกว่ากลับไปยุคนางทาส

กลายเป็นคลิปไวรัลบนโลกออนไลน์ทันที เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้แชร์คลิปสาวรายหนึ่งซึ่งคาดว่าเป็นเจ้าของร้านอาหารใช้ไม้เรียวตีพนักงานแบบฟาดไม่ยั้ง เสียงดังลั่นร้าน ทำเอาชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงมีเหตุการณ์แบบนี้ที่เหมือนกลับไปอยู่ในยุคละครนางทาส

1711689798588_2

ซึ่งเจ้าของคลิปได้เขียนคอมเมนต์ว่า "เพราะทำงานสายแล้วไม่อยากโดนหักเงินคนคับ เท่าที่ถามมา" และ "สายนาทีละ 5 บาทเอง แต่คนยอมก็ยอมคับ เต็มใจ" และเจ้าตัวยังโพสต์อีกสเตตัสว่า "ถ้าเข้าสาย 100 นาทีพี่จะตีจนตายไหมคับ มากินข้าวไม่ควรมาเจอแบบนี้ขอโทษ นึกว่าต่างชาติ คนไทยด้วยกันเหอะ โมโห"

1711689778787

1711689807922

ทำเอาชาวเน็ตของขึ้นตาม แห่กันคอมเมนต์รุมประณาม เช่น ภาวะการเป็นเจ้าของธุรกิจ เจ้าของร้านไม่มี สงสัยหิวแสงอยากดังนะคะ, ทำงานสายก็ควรจะตักเตือนกล่าวโทษนะคะ ไม่สมควรใช้ความรุนแรงแบบนี้เลย, ลาออกแล้วหางานใหม่เถอะค่ะ เอาจริงๆ ไม่ควรจริงๆ มีสิทธิ์อะไรไปตีเค้า คนตีเก็บกดอะไรมารึป่าว, ลูกค้ากำลังนั่งกินกันอยู่หมดอารมณ์, เป็นคนหาเช้ากินค่ำกันทุกๆ คน มีพ่อแม่ ไม่สมควรมาทำแบบนี้กันนะคะ เข้างานสาย ก็แค่หักตัง แค่นั้นเอง เป็นต้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส