"ไอ้นาย"สารภาพลงมือฆ่า"น้องสา"สาวสวยดาวติ๊กต็อกชาวพม่า อ้างชนวนเหตุเกิดจากความหึงหวง

12 มี.ค. 67

"ไอ้นาย"สารภาพลงมือฆ่า"น้องสา"สาวสวยดาวติ๊กต็อกชาวพม่า อ้างชนวนเหตุเกิดจากความหึงหวง

วันที่ 12 มี.ค.67 กำลังตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองนครศรีธรรมราชภายใต้การนำของพ.ต.อ.กิตติชัย ไกรณรา ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้สืบทราบว่านายพิทญาหรือนายบุญญัติศักดิ์อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาในคดีฆ่านางสาสาวสวยดาวติ๊กต็อกชาวพม่าวัย 32 ปี โยนทิ้งบ่อร้างในกุฏิด้านหลังตลาดภายในวัดท้าวโคตรถนนราชดำเนิน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ตั้งแต่วันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมานั้นและล่าสุดนายพิทญาหรือนายได้ถูกศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชออกหมายจับแล้วนั้น โดยตำรวจสืบทราบว่านายพิทญาหรือนายได้มาหลบซ่อนตัวอยู่บ้านญาติคนหนึ่งในพื้นที่ ต.กุแหระ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นพื้นที่รอยต่อ อ.ลำทับ จ.กระบี่

กำลังตำรวจจึงนำหมายจับไปจับกุมนายพิทญาหรือนาย ได้อย่างละม่อมที่บ้านญาติก่อนตำรวจคุมตัวนายพิทญาหรือนายขึ้นรถตำรวจสายสืบสภ.เมืองนครศรีธรรมราช เดินทางมายังตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราชทันทีเพื่อให้พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช สอบปากคำก่อนโดยเบื้องต้นนายพิทญาหรือนายให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าก่อเหตุฆ่านางสาชาวพม่าจริงเนื่องจากสาเหตุเกิดจากความหึงหวง

17_7

คืนเกิดเหตุวันที่ 3 มี.ค. 67 นายพิทญาหรือนายได้นัดแนะนางสามาพบพูดคุยในห้องพักของนายพิทญาหรือนาย ที่บ้านพักใกล้ที่เกิดเหตุพบศพห่างประมาณ 20 เมตร และทั้งคู่มีปากเสียงในเรื่องความหึงหวงโดยนายพิทญาหรือนายได้หึงหวงนางสาที่จะไปมีแฟนคนใหม่ทำให้มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงก่อนที่นายพิทญาหรือนายได้ตัดสินใจคว้ามีดปลายแหลมจ้วงแทงลำคอ 1 แผล พร้อมทั้งใช้มือปิดปากนางสาไว้ไม่ให้ร้องจนนางสาเสียชีวิต

จากนั้นนายพิทญาหรือนายได้ใช้ผ้าห่มห่อศพและลากศพออกจากห้องพักไปยังกุฏิร้างไปโยนศพทิ้งบ่อน้ำร้างในกุฏิร้างดังกล่าวห่างประมาณ 20 เมตร แล้วใช้ผ้าจีวรใกล้บริเวณที่เกิดเหตุโยนปิดทับศพนางสาจากนั้นได้กลับไปเคลียร์ทำความสะอาดรอยเลือดในห้องพักนำมีดและผ้าปูที่นอนที่ติดรอยเลือดไปโยนทิ้งถังขยะเทศบาลก่อนรุ่งเช้าจะนำทองของผู้ตายไปขายแล้วหลบหนีไป ต.อ่าวนาง จ.กระบี่ และเมื่อข่าวฉาวก็หนีมาบ้านญาติคนหนึ่งใน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จนถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว

ด้านพ.ต.อ.กิตติชัย ไกรณรา ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เผยว่า อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การทั้งหมดอยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผลต่อไปก่อนและจะนำฝากขังศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชในวันที่ 14 มี.ค. นี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส