รวบแล้ว! รปภ.แดง จับเปลือยกาย ฆ่าโหดเจ้าของสวนทุเรียนระยอง

9 มี.ค. 67

 

รวบแล้ว! รปภ.แดง จับเปลือยกาย ฆ่าโหดเจ้าของสวนทุเรียนระยอง จำนนหลักฐานเปิดปากรับสารภาพ ขอยืมเงิน 1 แสน ไถ่ถอนที่ดิน แต่ถูกปฎิเสธ 

จากกรณีพบศพ นางฉวีวรรณ ใจช่วย หรือ ป้าอี๊ด อายุ 69 ปี เจ้าของสวนทุเรียน ถูกฆาตกรรมมัดมือไพล่หลัง กางเกงพันศีรษะครอบด้วยถังพลาสติก ทิ้งศพในสระน้ำ ภายในสวนทุเรียน ริม ถ.ไร่อ้อย-เขายายพริ้ง ม.4 ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง 

จนต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากน้ำประแสร์ ได้ขอหมายศาลจังหวัดระยอง ออกหมายจับ นายเจริญ หรือนายแดง พนักงาน รปภ.ธนาคารแห่งหนี่ง พื้นที่ อ.นายายอาม จ.จันทบุรี ภายหลังพบภาพกล้องวงจรปิดบันทึกภาพรถกระบะของนายเจริญ บรรทุกกล่องพลาสติกสีขาว หลักฐานสำคัญไว้หลังกระบะ ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น 

โดยในช่วงเย็นวานนี้ ( 8 มี.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามประกบตัวนายแดง ขอให้อยู่ในพื้นที่ในธนาคาร ที่นายแดงทำงานอยู่ ซึ่งเจ้าตัวเบื้องต้นปฏิเสธว่า ไม่ได้ฆ่านางฉวีวรรณ รถที่เห็นนั้นเป็นรถของตนก็จริง แต่ออกไปทำธุระ ไปกินก๋วยเตี๋ยวเท่านั้น 

ต่อมาเวลา 24.00 น. วันที่ 9 มี.ค. 67 เมื่อหมายจับออก เจ้าหน้าที่จึงนำหมายจับของ สภ.ปากน้ำประแสร์ อ่านให้นายแดงฟังความผิดในฐาน "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา รอบฝัง ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการเกิด การตาย หรือเหตุแห่งการตาย" พร้อมรวบตัวมาให้พนักงานสอบสวน 

จากนั้นนายแดง ให้การยอมรับกับเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงมูลเหตุจูงใจที่ฆ่านางฉวีวรรณว่า ต้องการยืมเงินนางฉวีวรรณ จำนวน 180,000 บาท เพื่อไปไถ่ถอนที่ดิน ตอนแรกนางฉวีวรรณตกลงจะให้ และหลังจากนั้นนางฉวีวรรณก็ปฏิเสธไม่ให้ยืมเงิน 

ในวันที่ 5 มี.ค. ได้พานางฉวีวรรณไปพูดคุยที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.นายายอาม โดยหลอกนางฉวีวรรณว่าจะพาเที่ยว จากนั้นโกรธที่นางฉวีวรรณไม่ให้ยืมเงิน จึงทำการก่อเหตุฆ่านางฉวีวรรณ และจับยัดใส่กล่อง นำศพมาทิ้งไว้ที่สระน้ำในสวนทุเรียน 

ทั้งนี้ผู้ตายมีเงินติดตัวอยู่นิดหน่อย และมีสร้อยเงิน นาฬิกาเรือนเล็กๆ นายแดงก็นำไปโยนทิ้งน้ำในบ่อสวนทุเรียนที่เดียวกับนำศพผู้ตายไปทิ้ง 

เบื้องต้นขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำนายแดง หลังจากสอบปากคำเสร็จจะนำไปชี้จุดที่นำศพทิ้ง และนำตัวส่งศาล เพื่อฝากขังทันที 

ส่วนการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ได้ส่งชุดประดาน้ำงมหาทรัพย์สินของผู้ตายขึ้นมาเป็นพยานหลักฐานในการประกอบสำนวนคดีด้วย

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส