เตรียมขอศาล ออกหมายจับ รปภ. คดี เศรษฐีนีถูกฆ่าเปลือย โยนศพทิ้งบ่อน้ำ

8 มี.ค. 67

 

ตร.เตรียมขอศาลจังหวัดระยอง ออกหมายจับ รปภ.พบหลักฐานสำคัญเชื่อมโยง เศรษฐีนีวัย 69 ปี ถูกฆ่าเปลือยมัดมือไพล่ หลังโยนศพทิ้งบ่อน้ำอำพรางคดี 

จากกรณีพบศพ นางฉวีวรรณ ใจช่วย หรือ ป้าอี๊ด อายุ 69 ปี เจ้าของสวนทุเรียน ถูกฆาตกรรมมัดมือไพล่หลัง กางเกงพันศีรษะครอบด้วยถังพลาสติก ทิ้งศพในสระน้ำ ภายในสวนทุเรียน ริม ถ.ไร่อ้อย-เขายายพริ้ง ม.4 ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง ตามข่าวที่เสนอไปแล้ว 

วันที่ 8 มี.ค. 67 พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เดินทางมาที่ สภ.ปากน้ำประแสร์ อ.แกลง จ.ระยอง และเรียกประชุมทีมสืบสวน เพื่อแบ่งทีม ตามล่าตัว นายเจริญ พนักงาน รปภ.ธนาคารแห่งหนี่งพื้นที่ อ.นายายอาม จ.จันทบุรี 

ซึ่งกล้องวงจรปิดบันทึกภาพรถกระบะของนายเจริญ บรรทุกกล่องพลาสติกสีขาว นหลักฐานสำคัญไว้หลังกระบะ และขับเข้าไปบนถนนสายเขายายพริ้ง เมื่อช่วงค่ำวันที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นกล่องเดียวกันที่คลุมศีรษะนางฉวีวรรณ และนำศพไปทิ้งบ่อน้ำ นอกจากนี้ตำรวจยังพบหลักฐานสำคัญอีกหลายรายการ โดยเฉพาะกล่องพลาสติกสีขาว และเชือกผูกรองเท้าคอมแบทจึงรวบรวมเป็นหลักฐาน ในการขอศาลจังหวัดระยอง ออกหมายจับ นายเจริญ 

ขณะที่นายเจริญซึ่งต้องสงสัยไหวตัวทัน โดยตำรวจฝ่ายสืบสวนแบ่งกำลังตามตามประกบนายเจริญ เพราะเกรงว่าจะหลบหนีออกนอกพื้นที่ รวมทั้งรอหมายจับของศาลจังหวัดระยอง 

สำหรับนายเจริญมีความสนิทกับนางฉวีวรรณ เนื่องจากนางฉวีวรรณไปติดต่อธุรกรรมการเงินที่ธนาคารบ่อยครั้ง และนายเจริญ ซึ่งเป็น รปภ.คอยอำนวยความสะดวกให้ทุกครั้ง และนายเจริญเห็นว่านางฉวีวรรณนำเงินมาฝากธนาคาร

เป็นประจำ จนทำให้นางฉวีวรรณไว้เนื้อเชื่อใจ กระทั่งก่อนเกิดเหตุคาดว่านางฉวีวรรณไปทำธุระที่ธนาคาร และอาจพบกับนายเจริญก่อนที่นางฉวีวรรณจะถูกฆ่าเปลือยมัดมือไพร่หลัง และถูกนำศพมาทิ้งบ่อน้ำอำพรางคดี

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส