ตร.รู้ตัวแล้ว! สาวใหญ่ตายเปลือยจมน้ำปริศนา คือ เจ้าของสวนทุเรียน

7 มี.ค. 67

 

ตร.รู้ตัวแล้ว! สาวใหญ่ตายเปลือยจมน้ำปริศนา คือ เจ้าของสวนทุเรียน ชาวบ้านเห็นครั้งสุดท้ายซ้อนรถ จยย.ไปกับคนงานกรีดยาง 

จากกรณี พบศพหญิงนิรนาม วัย 40-50 ปี สูงประมาณ 160 เซนติเมตร ถูกมัดมือไพล่หลัง ฆ่าเปลือย เอากล่องพลาสติกสีขาวคลุมหัว โยนทิ้งบ่อน้ำสวนทุเรียน ที่ จ.ระยอง ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ื 7 มี.ค. 67 พล.ต.ต.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผบก.สส.ภ.2 ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้า คดี “ฆ่าเปลือยสาวทิ้งสระน้ำ” ที่สภ.ปากน้ำประแสร์ ระยอง โดยมี พ.ต.อ.จีรวัฒน์ ศักดิ์ศรีวัฒนา รองผบก.ภ.จว.ระยอง พ.ต.อ.พิมุข นาคขำพันธ์ ผกก.สภ.ปากน้ำประแสร์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดี เพื่อประชุมติดตามความคืบหน้าของคดี และหาเบาะแสของผู้เสียชีวิต 

พล.ต.ต.ธีระชัย กล่าวว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบลายนิ้วมือผู้เสียชีวิต จนทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นางฉวีวรรณ ใจช่วย อายุ 60 ปี ซึ่งเตรียมเดินทางไปตรวจสอบ 

ต่อมา พ.ต.อ.พิมุข พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดีได้เดินทางไปที่บ้านของผู้เสียชีวิต ซึ่งได้พบกับบุตรสาวและบุตรชายของผู้เสียชีวิต แต่กลับไม่รู้ว่ามารดาเสียชีวิต เพราะอยู่บ้านคนละหลัง และอยู่นอกพื้นที่ จึงไม่มีใครทราบว่าแม่หายตัวไปจนเสียชีวิต สำหรับที่เกิดเหตุกับบ้านผู้เสียชีวิตห่างกันประมาณ 15 กิโลเมตร 

นายอลงกต ใจช่วย อายุ 36 ปี บุตรชายของผู้เสียชีวิตให้การว่า ตนไม่ทราบเรื่องเลยว่าแม่หายตัวไป เพราะอยู่บ้านคนละหลัง พบเห็นแม่ครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเย็นวันที่ื 5 มี.ค. แล้วก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย ที่ผ่านเคยมีปัญหากันในครอบครัวจึงแยกกันอยู่ 

ด้านบุตรสาวได้ให้การว่า ตนอยู่ในตัวเมืองระยอง พอรู้ว่าติดต่อแม่ไม่ได้จึงเดินทางกลับมาที่บ้าน โดยไม่คิดว่าแม่จะมาเสียชีวิต ยังดูข่าวอยู่เลย ตนไม่ทราบความเคลื่อนไหวของแม่ จึงไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น และใครเป็นคนฆ่าแม่ ปกติแล้วแม่จะอาศัยอยู่คนเดียวตามลำพัง มีรายได้จากสวนทุเรียน โดยมีคนที่รู้จักกันคือนายวิว ที่ช่วยกรีดยาง และนายรง เป็นคนดูแลสวนทุเรียนของผู้เสียชีวิต ที่ทำงานอยู่กับผู้เสียชีวิตมาหลายปีแล้ว 

ด้านนางกิมเยาะ ระวัง อายุ 75 ปี เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า เห็นผู้เสียชีวิตนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์โดยมีนายวิวคนงานกรีดยางของผู้ตายออกไปในช่วงสายของวันที่ 2 มี.ค. 67 แล้วก็ไม่พบกับผู้เสียชีวิตอีกเลย 

ด้าน พ.ต.อ.พิมุข กล่าวว่า สำหรับผู้เสียชีวิตตรวจสอบแล้วยืนยันว่าเป็นนางฉวีวรรณ ใจช่วย อายุ 60 ปี ส่วนคนร้ายเบื้องต้นพุ่งเป้าไปที่คนใกล้ตัว โดยมีการเชิญตัวบุตรสาวบุตรชาย และนายรงไปสอบสวน ส่วนนายวิวล่าสุดยังไม่พบตัว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส