เจอแล้วสาวโรงงาน! หลังหายตัวนาน6วัน เครียดเรื่องปัญหาหาส่วนตัว

7 มี.ค. 67

 

เจอแล้วสาวโรงงาน! หลังหายตัวนาน6วัน เครียดเรื่องปัญหาหาส่วนตัว ญาติขอโทษทุกคนที่ทำให้วุ่นวายช่วยตามหา 

จากกรณีที่โซเชียลโพสต์ตามหาคนหายชื่อ น.ส.สุปราณี อายุ 33 ปี สาวโรงงานใน จ.ชลบุรี หายออกจากห้องพักย่าน ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ตั้งแต่วันที่ 2 มี.ค. 67 

ซึ่งปกติ น.ส.สุปราณี ไม่เคยขาดงาน ไม่เคยมาสาย จึงญาติเป็นห่วงว่าจะเกิดอันตรายและแจ้งความเอาไว้แล้วที่ สภ.บางเสาธง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ล่าสุดวันที่ 7 มี.ค. 67 เฟซบุ๊กเพจ “ข่าวสารเมืองปราการv2” โพสต์ข้อความถึงความคืบหน้ากรณีดังกล่าวว่า “ยกเลิกตามหา เจอตัวแล้ว สาวโรงงานหายปริศนา 6 วัน ญาติออกตามหาทั้งคืน สุดท้ายพบกลับมานอนอยู่ที่ห้อง” 

“จากกรณีที่เพจเราโพสต์ตามหา คนหายชื่อ น.ส.สุปราณี สาวโรงงานใน จ.ชลบุรี หายออกจากห้องพัก ย่านตำบลบางเสาธง ตั้งแต่วันที่ 2 มี.ค. 67 โดยก่อนหายตัวไป น.ส สุปราณี ได้แจ้งความประสงค์ลงโอทีไว้กับที่ทำงาน ในวันที่ 2 มี.ค. แต่เพื่อนร่วมงานแจ้งกับญาติว่า น.ส สุปราณี ไม่มาทำงานและติดต่อไม่ได้ ซึ่งผิดสังเกต ปกติน.ส.สุปราณี ไม่เคยขาดงาน ไม่เคยมาสาย จึงเป็นห่วงว่าจะเกิดอันตราย และทางญาติมีการแจ้งความเอาไว้แล้วที่ สภ.บางเสาธง แล้วนั้น” 

“ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ น.ส.กัญญาภัค ซึ่งเป็นพี่สะใภ้ ติดต่อมาหาผู้สื่อข่าว บอกว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาญาติๆ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.บางเสาธง ออกตามหาตามสัญญาณโทรศัพท์ ซึ่งตรวจพบสัญญาณได้ที่ จ.ระยอง ซึ่งจากการตามหาตลอดคืนก็ไม่พบตัว ต่อมาตนกลับมาที่หอพัก เห็นรองเท้า น.ส.สุปราณี อยู่ที่หน้าห้อง จึงเดินไปดูพบว่า น.ส.สุปราณี นอนอยู่ในห้องแล้ว ตนก็พยายามสอบถามถึงสาเหตุที่หายตัวไป น.ส.สุปราณีก็ไม่ตอบคำถามใดๆ คาดว่าน่าจะเครียดเรื่องปัญหาหาส่วนตัว ทั้งนี้ตนต้องขอโทษทุกคนที่ทำให้วุ่นวายในการช่วยตามหา และขอบคุณทุกคนที่ช่วยแชร์ข่าวตามหาด้วย”

 

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ : เฟซบุ๊กเพจ “ข่าวสารเมืองปราการv2”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส