สาวโรงงานหายปริศนา ล่าสุดพบศพหญิงถูกฆ่าหมกสวนทุเรียน ยังไม่รู้ใช่คนเดียวกันหรือไม่

7 มี.ค. 67

สาวโรงงานหายปริศนา 6 วัน ญาติประกาศตามหา ล่าสุดพบศพหญิงเปลือยหมกสวนทุเรียนระยอง ยังไม่รู้ใช่คนเดียวกันหรือไม่ 

วันที่ 6 มี.ค. 67 เฟซบุ๊กเพจ “ข่าวสารเมืองปราการv2” โพสต์ภาพตามหาคนหายเป็นหญิงสาวรายหนึ่ง โดยในโพสต์ระบุข้อความไว้ว่า “ตามหาคนหาย! 5วันแล้วยังไม่พบ ลงโอที่ทำงานไว้ ออกไปทำงาน 6 โมงเช้า แต่ไม่ถึงที่ทำงาน จากนั้นหายไปติดต่อไม่ได้อีกเลย คนหายชื่อ น.ส.สุปราณี โพธ์แก้ว อายุ 33 ปี หายออกจากห้องพักย่าน ต.บางเสาธง สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 2 มี.ค. 67” 

“โดยปกติ น.ส.สุปราณีจะออกไปทำงานช่วง 06.00 น. โดยเพื่อนร่วมงานทักมาแจ้งญาติช่วงบ่าย 3 ว่า น.ส.สุปราณี ลงทำโอไว้ แต่ไม่มาทำงาน เห็นว่าผิดปกติ จึงแจ้งญาติให้ไปดูที่ห้องพัก แต่เมื่อญาติตามไปดูที่ห้องพักกลับไม่พบ ไม่ทราบว่าหายไปไหน เกรงว่าจะเกิดอันตราย จึงเดินทางไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.บางเสาธง หากใคร พบเห็น หรือมีเบาะแสโปรดแจ้งแอดมิน” 

ต่อมา น.ส.กัญญาภัค ชาญลพ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นพี่สะใภ้ กล่าวว่า น.ส.สุปราณี หายตัวไปเมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา และเวลาประมาณ 16.00 น. เพื่อนร่วมงานของ น.ส.สุปราณีได้ทักมาหาตน และแคปแชตที่คุยกับทางหัวหน้างาน ซึ่งมีการสอบถามว่าทำไม น.ส.สุปราณีไม่มาทำงาน เป็นอะไรหรือเปล่า เพราะมีการลงโอทีไว้ แต่ไม่ได้มาทำงาน ปกติไม่เคยขาดงาน ไม่เคยสาย ตนจึงไปขอกุญแจกับทางเจ้าของตึก เพื่อเปิดห้องเข้าไปดูก็พบว่าห้องอยู่ในสภาพปกติ ไม่ได้มีการถูกรื้อค้น และเสื้อผ้าก็ถูกซักตากไว้ที่ระเบียงปกติ ตนจึงนั่งรอวันเสาร์-วันอาทิตย์จนถึงเที่ยงคืน เพราะคิดว่าวันจันทร์ น.ส.สุปราณีจะมาทำงา นแต่ก็ไม่กลับมาจนวันจันทร์ช่วงเย็นลูกพี่ลูกน้องของ น.ส.สุปราณีได้ไปแจ้งความที่ สภ.บางเสาธง เพราะติดต่อไม่ได้ 

สาวโรงงานหายปริศนา 6 วัน

ตนจึงได้ไปขอเช็คสัญญาณจากเครือข่ายโทรศัพท์มือถือทางเจ้าหน้าที่จึงให้เอกสารเพื่อมาติดต่อขอเช็คสัญญาณมือถือจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่ายังจับสัญญาณโทรศัพท์ไม่ได้ และตนได้ไปสอบถามคนในตึกที่พักห้องใกล้เคียงของ น.ส.สุปราณีได้ข้อมูลมาว่าปกติ น.ส.สุปราณีจะไม่ค่อยออกไปไหน และไม่ค่อยได้พบเจอ น.ส.สุปราณี เนื่องจากไปทำงาน ตนจึงไปขอกล้องวงจรปิดจากเจ้าของตึกได้คำตอบมาว่า มันดูยากต้องใช้เวลาในการหา 

สาวโรงงานหายปริศนา 6 วัน

น.ส.กัญญาภัค กล่าวอีกว่า ตนได้รับฟังข่าวลือจากเพื่อนพนักงานโรงงานเดียวกับ น.ส.สุปราณีมาว่ามีการคบหากับชายหนุ่มที่มีครอบครัวอยู่แล้ว และสงสัยว่าตั้งท้อง จึงกลัวกว่าภรรยาของชายคนดังกล่าวจะทำร้าย น.ส.สุปราณีหรือไม่ เพราะตัว น.ส.สุปราณี มาอยู่กับตนประมาณ 10 ปี ตั้งใจทำแต่งาน ไม่ค่อยมีเพื่อนที่ไหน พ่อแม่และลูกของ น.ส.สุปราณี ก็อยู่ในความดูแลของตน ส่วนโทรศัพท์ของ น.ส.สุปราณียังโทรเข้าได้ปกติ แต่ไม่มีคนรับสาย ต่อมาตนได้หาข้อมูลทางเฟซบุ๊กของชายที่สงสัยว่าจะคบหากับ น.ส.สุปราณี เกี่ยวกับชื่อสถานที่ทำงาน บ้านเลขที่ และทะเบียนรถที่ขับ ตนจึงได้ข้อมูลว่าชายคนดังกล่าวทำงานอยู่ จ.ชลบุรีใกล้กับที่ทำงานของ น.ส.สุปราณี และได้มีการสอบถามไปยังชายคนดังกล่าวถึงการหายตัวไปของ น.ส.สุปราณีได้รับเพียงคำตอบว่า รู้ว่ามีการหายตัวไป แต่ไม่รู้จะตามหายังไง ตนก็ยังไม่แน่ใจว่าชายคนดังกล่าวจะเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของ น.ส.สุปราณีหรือไม่ 

สาวโรงงานหายปริศนา 6 วัน

น.ส.กัญญาภัค กล่าวต่อว่า ไม่รู้ว่า น.ส.สุปราณีมีปัญหาเรื่องเงินหรือเรื่องอะไร เพราะเท่าที่ตนทราบมาช่วงหลังๆ นี้ น.ส.สุปราณีมีปัญหาเรื่องเงินนิดหน่อย ส่วนเรื่องจะหลบหนีไปเรื่องเงินตนคิดว่าไม่น่าจะเป็นไปได้เพราะสิ้นเดือนนี้ก็จะได้รับโบนัสแล้วเป็นเงินหลายหมื่นบาทคงพอที่จะนำไปเคลียร์หนี้สินได้บ้างตนอยากฝากถึงนางสาวสุปราณีว่าถ้าเขายังมีชีวิตอยู่อยากให้กลับมาเพราะสงสารแม่และลูกส่วนตนนั้นก็ไม่ได้พักผ่อนเพราะเป็นกังวลต้องคอยลงไปดูว่านางสาวสุปราณีกลับมาหรือยังคอยไปเคาะห้องคอยดูด้วยความเป็นห่วงและอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งตามให้หน่อยเพราะตนก็ต้องทำงานไม่มีเวลาตามและไม่รู้จะไปตามจากตรงไหนจึงขอความช่วยเหลือจากสื่อให้ช่วยกระจายข่าวเพราะกังวลว่านางสาวสุปราณีจะไม่ปลอดภัยหรือถูกทำร้ายที่ตนสงสัยอีกเรื่องคือแชทที่ส่งมาทางติ๊กต่อกช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่3มีนาคมบอกว่าไม่ต้องห่วงสบายใจเดี๋ยวกลับซึ่งจากการพิมพ์ตอบกลับมามั่นใจว่าไม่ใช่สำเนียงการพิมพ์ของนางสาวสุปราณีและอีกอย่างที่เคยคุยกันปกติจะเป็นแชททางเฟซบุ๊กมากกว่าซึ่งทางนางสาวสุปราณีก็เคยมีมาปรึกษาเรื่องที่คบกับผู้ชายที่มีครอบครัวอยู่แล้วจึงค่อนข้างกังวลเรื่องชู้สาวที่อาจจะทำให้น้องสะใภ้ตนไม่ปลอดภัย 

สาวโรงงานหายปริศนา 6 วัน

ล่าสุดวันที่ 7 มี.ค. 67 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่หอพักแห่งหนึ่งที่ ถ.เทพารักษ์ ต.บางเสาซึ่งเป็นที่พักของน.ส.สุปราณี พบกับ นายทศพร โพธิ์แก้ว พี่ชายของ น.ส.สุปราณี ได้พาผู้สื่อข่าวเข้าไปดูในห้องพักของ น.ส.สุปราณี พบว่า ในห้องเป็นปกติ ไม่มีการถูกรื้อค้น เสื้อผ้ามีการซักตากไว้ และอยู่ครบ 

นายทศพร กล่าวว่า น้องสาวตนทำงานอยู่ที่โรงงานประกอบรถในพื้นที่ จ.ชลบุรี ซึ่งทำงานและพักอยู่ที่เดียวกันกับตน ช่วงเช้าของทุกวันจะออกไปขึ้นรถรับส่งที่ถนนบางนาตราด ครั้งสุดท้ายที่พบน้องสาวคือเย็นวันศุกร์ที่น้องกลับจากที่ทำงานมา 

ส่วนหลังจากการตามหาน้องสาวมา 5 วัน ก็ยังไม่มีวี่แวว ตนโทรหาน้องตนทุกวัน โทรติด แต่ไม่มีคนรับสาย ส่วนที่หายไป ตนก็คิดไม่ออกว่าน้องตนหายไปไหน ปกติไม่ใช่คนแบบนี้ ซึ่งปกติน้องตนหยุดทุกวันเสาร์อาทิตย์ แต่วันเสาร์น้องตนจะไม่หยุดขยันทำโอ และก็ลงทำโอไว้ในวันเสาร์ ก่อนจะหายตัวไปติดต่อไม่ได้อีกเลย ทางโรงงานบอกให้ตนมาดูที่ห้องพักของน้องสาว ตนก็ลงมาดูแต่ก็ไม่พบ ส่วนของในห้องก็จัดวางปกติไม่มีการรื้อค้นอะไร ตอนนี้ส่วนตัวตนสงสัยเรื่องหนี้สินและเรื่องชู้สาว ส่วนเรื่องหนี้สินตนก็ตั้งข้อสังเกตว่าสิ้นเดือนนี้ น้องตนจะต้องได้โบนัสหลายหมื่นบาท ก็ไม่น่าจะหนีไปแบบนี้ 

สาวโรงงานหายปริศนา 6 วัน

ขณะที่เมื่อคืนที่ผ่านมาพี่สะใภ้ของน.ส.สุปราณี ออกตามหากับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.บางเสาธงพบสัญญานโทรศัพท์ของ น.ส.สุปราณี อยู่ที่ จ.ระยอง ซึ่งจากการตามหาตลอดคืน ก็ยังไม่พบตัว น.ส.สุปราณี 

อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีรายงานล่าสุด ที่ จ.ระยองว่า มีการพบศพหญิงเปลือย ถูกมัดมือไขว้หลัง มีถังพลาสติกคุมหัวอยู่ในบ่อน้ำของสวนทุเรียน ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง อยู่ในสภาพขึ้นอึดเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามญาติมาดูตัว เพื่อพิสูจน์ทราบต่อไป

 

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ : เฟซบุ๊กเพจ “ข่าวสารเมืองปราการv2”

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส