“ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์”  ณาปนกิจ “น้องนุ่น” เหยื่อ ศิริชัยผัวโหด 25 ก.พ.

24 ก.พ. 67

 

ณาปนกิจ “น้องนุ่น” เหยื่อ ศิริชัยผัวโหด 25 ก.พ. พ่อเศร้า! ขอให้ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ ไม่ต้องเจ็บปวดอีกแล้ว ไม่ต้องห่วงลูกน้อยจะมีคนดูแลให้ 

จากกรณี น.ส.ชลลดา มุธุรงศ์ หรือ น้องนุ่น อายุ 27 ปี หายตัวไปอย่างเป็นปริศนา ภายหลังลงจากรถของสามี เวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา หลังจากกลับมาจากฉลองวันเกิดของสามี ซึ่งทางกลุ่มเพื่อน ได้พากันโพสต์ตามหา แต่ยังไร้วี่แวว 

ต่อมาทีมข่าว “อมรินทร์ทีวี” คุณเนม ภาณุพงศ์ สุรภาพ ไปเจอโครงกระดูกถูกเผาอำพราง ในป่า พื้นที่ ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งโครงกระดูกมีสร้อยข้อมือ คล้ายกับที่ น้องนุ่นใส่ในวันที่หายตัว   

กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบตัวนาย ศิริชัย รักทอง สามีน้องนุ่นที่บ้านพัก ก่อนจะเปิดปากสารภาพว่าลงมือทำร้ายเมียจนเสียชีวิต แล้วนำร่างไปเผาอำพรางที่ จ.ปราจีนบุรี จากนั้นตำรวจคุมตัวนายศิริชัยแจ้ง 3 ข้อหาหนัก ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ต่อมาวันที่ 24 ก.พ. 67 นายชัยยา มุธุวงศ์ อายุ 49 ปี พ่อของ น้องนุ่น เปิดเผยว่า กำหนดการบำเพ็ญกุศลของ น้องนุ่น ครอบครัวจะจัดบำเพ็ญกุศลที่วัดใน อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี ในวันที่ 24 ก.พ.67 เพียงวันเดียว และจะณาปนกิจในวันอาทิตย์ที่ 25 ก.พ. 67 

ทั้งนี้ครอบครัวไม่อยากจะให้ น้องนุ่นทรมาน ซึ่งตนได้บอกกับ น้องนุ่นว่า ไม่ต้องห่วงลูก จะมีคนดูแลให้เอง ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ ไม่ต้องเจ็บต้องปวดอีกแล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส