วงจรปิดชัด จับภาพ ศิริชัยผัวโหด กระทืบ น้องนุ่น ก่อนซื้อน้ำมันเผาอำพรางศพ

21 ก.พ. 67

วงจรปิดจับภาพ ศิริชัยผัวโหด กระทืบ น้องนุ่นนอนกองข้างถนน ก่อนหิ้วตัวไปทำร้ายร่างกายต่อที่บ้านจนดับ หลักฐานชัดซื้อน้ำมันเผาอำพรางศพ 

จากกรณี น.ส.ชลลดา มุธุรงศ์ หรือ นุ่น อายุ 27 ปี หายตัวไปอย่างเป็นปริศนา หลังลงจากรถของสามีเวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา แล้วหายไปหลังจากกลับมาจากฉลองวันเกิดของสามี ซึ่งทางกลุ่มเพื่อน ได้พากันโพสต์ตามหา แต่ยังไร้วี่แวว 

ซึ่งต่อมาทีมข่าว “อมรินทร์ทีวี” คุณเนม ภาณุพงศ์ สุรภาพ ไปเจอโครงกระดูกถูกเผาอำพราง ในป่า พื้นที่ ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งโครงกระดูกมีสร้อยข้อมือ คล้ายกับที่น้องนุ่น ใส่ในวันที่หายตัว 

กระทั่งต่อมาตำรวจได้รวบตัวนายศิริชัย สามีน้องนุ่นที่บ้านพัก ก่อนจะเปิดปากสารภาพว่าลงมือทำร้ายเมียจนเสียชีวิต ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ล่าสุดวันที่ 21 ก.พ. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพวันที่ 17 ก.พ.67 เวลา 22.47 น. บริเวณเลียบคลองประปา ถ.แจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี บันทึกภาพนายศิริชัย ทำร้ายร่างกายน้องนุ่นอย่างโหดเหี้ยม มีการกระชากหัว เตะไปที่ใบหน้าหลายครั้ง จนน้องนุ่นนอนลงไปกองกับพื้นก็ยังไม่หยุดทำร้ายร่างกาย มีการนำก้อนอิฐทุบไปที่หัวหลายครั้ง ก่อนจะนำน้องนุ่นขึ้นรถแล้วขับกลับบ้าน ระหว่างทางมีการทำร้ายร่างกายกันบนรถ 

วงจรปิดชัด จับภาพ ศิริชัยผัวโหด กระทืบน้องนุ่น พร้อมซื้อน้ำมันเผาอำพรางศพ

ต่อมาภาพกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้านของนายศิริชัย บันทึกภาพเวลาประมาณ 02.26 น. วันที่ 18 ก.พ.67 นายศิริชัยได้ขับรถหรูสีขาวเข้าบ้าน พร้อมกับน้องนุ่นขณะที่ยังมีชีวิตก่อน จากนั้นไปทำร้ายร่างกายต่อในบ้านจนเสียชีวิต 

วงจรปิดชัด จับภาพ ศิริชัยผัวโหด กระทืบน้องนุ่น พร้อมซื้อน้ำมันเผาอำพรางศพ

จากนั้นเวลา 09.02 น. วันที่ 18 ก.พ.67 นายศิริชัยได้ขับขี่รถยนต์ออกจากหมู่บ้าน เพื่อซื้อน้ำมัน 2 แกลลอน รวมเป็นจำนวนเงินทั้งหมด 1,420 บาท ก่อนจะนำร่างน้องนุ่นไปเผาอำพรางศพที่ จ.ปราจีนบุรี ต่อมาขับรถยนต์กลับมาที่หมู่บ้านเวลา 17.16 น. แล้วพักผ่อนตามปกติ วันที่ 19 ก.พ.67 เวลา 09.21 น. นายศิริชัย ได้ขับรถพร้อมพาลูกวัย 1 ขวบ 7 เดือน มาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่าทะเลาะกับแฟน แล้วแฟนออกจากรถไป

วงจรปิดชัด จับภาพ ศิริชัยผัวโหด กระทืบน้องนุ่น พร้อมซื้อน้ำมันเผาอำพรางศพ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส