ศิริชัยผัวนุ่น ชี้จุดเอาอิฐทุบหัวเมียซ้ำในบ้าน เสียชีวิตต่อหน้าลูก

20 ก.พ. 67

ศิริชัยผัวนุ่น ชี้จุดเอาอิฐทุบหัวเมียซ้ำในบ้าน เสียชีวิตสลดต่อหน้าลูก เผยชนวนเหตุโมโห นุ่นชอบพูดถึงแฟนเก่าฝ่ายชาย จึงทำร้ายจนดับ

 

จากกรณี น.ส.ชลลดา มุธุรงศ์ อายุ 27 ปี หายไปตัวอย่างเป็นปริศนา หลังลงจากรถของสามีเวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา แล้วหายไปหลังจากกลับมาจากฉลองวันเกิดของสามี ซึ่งทางกลุ่มเพื่อน ได้พากันโพสต์ตามหา แต่ยังไร้วี่แวว

ซึ่งต่อมาทีมข่าวอมรินทร์ทีวี คุณเนม ภาณุพงศ์ สุรภาพ ไปเจอโครงกระดูกถูกเผาอำพราง ในป่า พื้นที่ตำบลหนองโพรง อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งโครงกระดูกมีสร้อยทองในข้อมือ คล้ายกับที่น้องนุ่น ใส่ในวันที่หายตัว

กระทั่งต่อมาตำรวจได้รวบตัวนายศิริชัย สามีน้องนุ่นที่บ้านพัก ก่อนจะเปิดปากสารภาพว่า เอาก้อนหินทุบหัวภรรยาจนแน่นิ่ง จากนั้นนำร่างภรรยาไว้ในบ้านพัก 1 คืน ก่อนจะนำศพไปทิ้งอำพราง ที่ตำบลหนองโพรง อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ประกอบกับวงจรปิดจับภาพชัดว่านายศิริชัย ทำร้ายน้องนุ่นอย่างโหดร้าย

ล่าสุด พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี กล่าวว่า เบื้องต้นขณะที่สอบปากคำ นายศิริชัย ให้การรับสารภาพว่า ทำขั้นตอนไหนบ้าง ทำร้ายร่างกายยังไง นายศิริชัย ให้การรับสารภาพ เจตนาฆ่าแน่นอน สาเหตุอาจจะมาจากการที่ดื่มสุรา และเมามาก ซึ่งอาจจะมีการพูดถึงแฟนเก่าของของสามี เลยทะเลาะเบาะแว้งกันระหว่างที่เดินทางกลับบ้าน เป็นเหตุของการทำร้ายร่างกายตั้งแต่บนรถ ตอนช่วงที่อยู่บนรถยังไม่เสียชีวิต แต่เท่าที่สอบถามแล้ว นายศิริชัยทำร้ายร่างกายแฟนอีกครั้งในบ้าน โดยใช้วัสดุบางอย่างทุบไปที่ศีรษะ เป็นอิฐตัวหนอนทุบที่ศรีษะ จนแฟนหมดแรง ด้วยความโมโหของของผู้ชาย และความเมา ซึ่งเกิดเหตุวันที่ 18 ก.พ. ช่วงประมาณตี 1 กว่าๆ เบื้องต้นพอนายศิริชัยรู้ว่าเสียชีวิต ช่วงเช้าก็เดินทาง ออกจากบ้านประมาณ 09:00 น. เอาศพไปทำลาย ที่ปราจีนบุรี เป็นจุดที่เปลี่ยว

จากที่สอบปากคำ คือเอาศพแฟนใส่กระเป๋าและเอาไว้ตรงเบาะด้านหลังฝั่งซ้าย และมีลูกนั่งไปด้วยตลอดเวลา ซึ่งแรงจูงใจมาจากการหึงหวงและมีอาการเมาด้วย เบื้องต้นยืนยันศพเป็นของน้องนุ่น เนื่องจากมีสร้อยข้อมือที่สามารถระบุได้ ทางผู้ชายมีพฤติกรรมรุนแรงทางตำรวจกำลังตรวจสอบ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปราจีนบุรี กำลังชันสูตรศพ ที่บ้านของนายศิริชัยมีร่องรอยหลักฐานภายในบ้านเป็นคราบเลือด

ซึ่งทางแม่คนตายมีอารมณ์โมโหมาก ตอนนี้แม่ยังทำใจไม่ได้ คนก่อเหตุได้แต่ขอโทษแม่ผู้เสียชีวิต และมีการขอขมาในการที่ทำลงไป จากการแจ้งความ แม่ได้สงสัยตัวลูกเขยอยู่แล้ว และแม่ไม่เชื่อตั้งแต่แรก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าคนตายโดยเจตนาและฆ่าอำพรางศพ.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส